บันเทิง

'จ๊ะ อาร์สยาม' โต้ซื้อเรือนหอกว่า 20 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ๊ะ อาร์สยาม" โต้ ซื้อเรือนหอกว่า 20 ล้าน ลั่น แค่บ้านหลังที่ 4 เท่านั้น

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นที่ฮือฮาไม่น้อย เมื่อมีภาพนักร้องลูกทุ่ง "จ๊ะ" อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ล "ไม่แรดอยู่ยาก" ควงหวานใจ "แจ็ค" ธนพล ไปดูบ้านหรูย่านปากเกร็ด ราคาเบาๆ กว่า 20 ล้านบาท จนถูกเม้าท์ว่าเป็นเรือนหอ ซึ่ง สาวจ๊ะ ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า 

   “ข่าวก็คือข่าวแหละคะ (หัวเราะ) มันไม่มีอะไร ไม่ใช่เรือนหอ แค่จ๊ะอยากจะได้บ้านหลังใหม่ แต่ขอใหญ่ๆ หน่อย คือบ้านหลังที่อยู่ทุกวันนี้ ที่ บางบัวทอง จะให้น้องแดนเซอร์อยู่ ก็เลยมาดูที่ แจ้งวัฒนะ ก็ไปพ่อกับแม่ไปดูเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ยังต่อรองราคาเขาอยู่เลย (หัวเราะ) หลังนี้ก็ กว่า 20 ล้าน คงทำงานก็อีกยาวๆ โชคดีที่ตอนนี้มีงานใหม่ เป็นคณะกรรมการในรายการ เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต ทาง ช่อง 8 และงานโชว์ตัวก็ยังแน่นอยู่ พอจะมีผ่อนได้ ซึ่งยังอยู่ในช่วงที่ก่อสร้าง คงจะตกแต่งอีกเยอะ เพราะเนื้อที่บ้านค่อนข้างใหญ่ คงจะเหนื่อยกันอีกยาว แต่มันก็เป็นความสุขอยู่เรานะ บ้านนี้เป็นหลังที่ 4 ถ้ารวมกับบ้านที่ อ่างทอง นะ คือจ๊ะมองว่าเมื่อเรายังแรงที่ทำอยู่ก็ทำไป ทำตอนที่เรามีแรงนี่แหละ อีกหน่อยก็สบาย” จ๊ะ อาร์สยาม กล่าว 

'จ๊ะ อาร์สยาม' โต้ซื้อเรือนหอกว่า 20 ล้านบาท 'จ๊ะ อาร์สยาม' โต้ซื้อเรือนหอกว่า 20 ล้านบาท 'จ๊ะ อาร์สยาม' โต้ซื้อเรือนหอกว่า 20 ล้านบาท 'จ๊ะ อาร์สยาม' โต้ซื้อเรือนหอกว่า 20 ล้านบาท 'จ๊ะ อาร์สยาม' โต้ซื้อเรือนหอกว่า 20 ล้านบาท

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ