บันเทิง

รวบ 'ปุ๊กกี้-ปริศนา' พร้อมของกลางยาเค 5.2 ก.ก.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปปส. จับกุมอดีตนักร้องชื่อดัง "ปุ๊กกี้" ปริศนา พรายแสง พร้อมหลักฐานของกลางยาเคจำนวน 5.2 กิโลกรัม

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก-   เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2562 (เวลา 22.30 น.)  เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านเดอะเทอเรส ซอยรามอินทรา 65 ถนนรามอินทรา เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

 

    หลังจากเจ้าหน้าที่ ปส. สืบทราบว่าได้มีการนัดลักลอบส่งยาเคจำนวน 5.2 กิโลกรัม ที่หมู่บ้านดังกล่าว จึงได้วางกำลังเข้าจับกุมพบ เป็นชาวไทย 2 คน คือ "ปุ๊กกี้" ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องชื่อดัง พร้อมแฟนหนุ่ม และชาวไต้หวัน 1 ราย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมควบคุมตัวไว้ในบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนขยายผลผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป
    "ปุ๊กกี้" ปริศนา  นักร้องลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เข้าสู่วงการและเป็นที่รู้จักอย่างมากจากการเป็นนักร้อง ภายใต้สังกัดอาร์เอส โปรโมชั่น มีชื่อเสียงจากเพลง SHA-LA-LA-LA, แข็งใจ, ขอแค่มีเธอ, Z เลย เป็นต้น สมรสครั้งแรกกับสุรพันธุ์ จำลองกุล (ต๋อง) อดีตนักร้องวงทู ที่ตกเป็นข่าวฮือฮาในเรื่องที่อายุยังน้อยและกำลังมีชื่อเสียงในวงการเพลง อีกทั้งการแต่งงานครั้งนี้ยังไม่ได้รับการเห็นชอบจากแม่ของสาวปุ๊กกี้ โดยปุ๊กกี้มีลูกด้วยกัน 2 คนกับ "ต๋อง วงทู" ต่อมาทั้งสองระหองระแหงจนถึงขั้นหย่าร้างกันเมื่อกลางปี 2547

    ปุ๊กกี้ได้สมรสครั้งที่ 2 กับปาณสาร จันทร์หอม และได้ไปอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย แต่การแต่งงานครั้งนี้ได้แค่ปีกว่าก็หย่าขาดกัน จากนั้นปุ๊กกี้ก็ย้ายกลับมาประเทศไทย ทำธุรกิจ จนกระทั่งมีลูกกับกับสามีนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูป 
    

 

รวบ 'ปุ๊กกี้-ปริศนา' พร้อมของกลางยาเค 5.2 ก.ก.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ