บันเทิง

'เซ้นต์' ทุ่มทำซิงเกิ้ลเดี่ยวของตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซ้นต์" ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา เผยเตรียมมีเพลงเดี่ยวเพลงแรกของตัวเอง ที่ซุ่มทำเพื่้อให้ออกมาดีที่สุด

 

    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  เรียกว่าเป็นหนุ่มที่มีความสามารถหลากหลาย สำหรับ "เซ้นต์" ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ล่าสุดเจ้าตัวก็ซุ่มเตรียมทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรกของตัวเอง ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มเซ้นต์เลยถามถึงเรื่องนี้ 

 


    ล่าสุดเห็นว่ากำลังมีเพลงเดี่ยวของตัวเอง
    "อันนี้ขอเก็บเป็นเซอร์ไพรส์ ก็จะปล่อยประมาณช่วงเดือน 7 เดือน 8 จริงๆ ที่บอกว่าเซอร์ไพรส์เนี่ยคือเราทำเสร็จแล้วด้วยนะ แต่เรารู้สึกว่าอยากที่จะปรับแต่งให้มันดีขึ้น เพราะถ้าจะปล่อยออกไปเราอยากทำในสิ่งที่ดีที่สุด อย่างที่ผมบอกทุกครั้งว่าผลงานที่ผมทำผมอยากที่จะให้แฟนๆได้มีความสุขกับงานของผม เพราะฉะนั้นผลงานที่ผมทำจะต้องรู้สึกว่ามีความสุขกับงาน และจะต้องดีที่สุดสำหรับแฟนๆ และด้วยความที่ว่างานนี้เป็นงานที่เราทำเองด้วย คือทางโปรดิวเซอร์ เราสามารถคุยได้หมดเพราะฉะนั้นความเป็นตัวเราสิ่งที่เราอยากได้ที่เราอยากนำเสนอให้แฟนๆ  เราสามารถมีส่วนในการช่วยคิด "


    ตั้งใจที่จะเป็นนักร้องเต็มตัวเลยไหม 
    "อันนี้ขอเก็บเป็นเซอร์ไพรส์ได้ไหม ถามว่าตั้งใจที่อยากจะเป็นนักร้องหรือเปล่าจริงๆ เรียกว่าการที่เราอยู่ในวงการบันเทิงเราอยากที่จะทำหลายๆงานมากกว่า อย่างนั้นแสดงเราเองก็ชอบเรื่องร้องเพลงอย่างเวลาเราไปออกอีเว้นท์เรื่อยๆ เรามีร้องเพลง เพราะเราได้ทำ เราก็เลยรู้สึกว่า เราเองก็ชอบนะ ทำให้เราอยากลองงานหลายๆ แบบมากกว่า เพลงนี้เราทำเองทั้งหมดไม่ได้มีใคร แต่มีทีมโปรดิวเซอร์ ซึ่งเป็นพี่ๆ มาช่วยกัน ผมต้องขอบคุณพี่ๆ มาก ด้วยความที่เราอยากทำให้แฟนๆ ของเรา เลยจะมีความละเอียดเยอะ ก็จะมีการปรับการแก้ไขอยู่ตลอด เพื่อให้ดีที่สุด แต่พี่ๆ น่ารักมากจริงๆ"


    ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการแง้มมาแล้วว่าซิงเกิ้ลแรกของเซ้นต์จะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ ในชื่อเพลงว่า "ถูกใจคนนี้" 

 

 

'เซ้นต์' ทุ่มทำซิงเกิ้ลเดี่ยวของตัวเอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ