บันเทิง

สามี 'นาง-ศิริพร' โต้ (อีกราย) มีสัมพันธ์ชู้สาวลูกบุญธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โก้" ธนชาติ สุมโนมหาอุดม สามีของ "นาง" ศิริพร อำไพพงษ์ ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้แอบคบชู้ลูกบุญธรรม พร้อมบอกอยู่กินสามีภรรยามา 19 ปีไม่เคยมีเรื่องนี้

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  จากกรณีที่เพจดังแฉลูกบุญธรรมแย่งสามี “นาง" ศิริพร  อำไพพงษ์ จนทำให้นักร้องลูกทุ่งชื่ิอดังออกมาประกาศอำลาวงการเตรียมไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก โดย "โก้" ธนชาติ ออกมาเปิดเผยว่า
 

    "น้องอรเนี่ยเป็นลูกบุญธรรมผมและพี่นาง อย่าใช้คำว่าคบหาครับ เขาเป็นลูกเราสองคน เขาเป็นลูกอยู่ในบ้านเรา ต้องใช้คำว่าลูกผมและลูกพี่นาง ถ้าคบหาต้องเป็นเรื่องหนุ่มสาว แต่นี่เป็นลูกเรา ปีนี้ผมอายุ 57 เป็นคนป่วยมะเร็งลำไส้ ไปผ่าตัดและคีโม 12 เข็ม ไปถามแพทย์หรือใครที่เป็นหมอว่าคนอย่างผม อายุประมาณผม เป็นโรคแบบนี้ จะไปทำอะไรใครได้ อย่าลืมว่าผมเป็นคนป่วยอยู่นะครับ"

 

    เรื่องมือที่่สามที่เข้ามาเกี่ยวกับบ้าน ก็ยังยืนยันตามข้อเท็จจริง?
    "เขาเป็นคนมาทำบุญ เป็นสายบุญ จะมาช่วยพี่นางสร้างวัดป่าสว่างธรรมที่อุดรฯ ที่พี่นางสร้างอยู่ เขาเหมือนกับเขาถูกคอกัน ในทางสายบุญหรือเปล่าอันนี้พี่ไม่ทราบ แต่พี่ทราบมาคือแกไม่ไปไหนเลย แกอยู่กับพี่นางตลอด 8 เดือนแล้ว"

 

    ทางอรบอกว่าตั้งแต่คุณเล็กมาอยู่ในชีวิตพี่นาง ทำให้บ้านแตก น้องอร พี่โก้กระเด็น หนำซ้ำมีการพูดจากปากคุณเล็กว่าคบหากัน?
    "ผมไม่ได้ยินจากปากคุณเล็กว่าแกพูด แต่ตอนนี้กระแสมา พี่ไม่ทราบว่ามาจากใคร ใครเป็นคนปล่อยข่าวหรืออะไร แต่ข่าวมาว่าผมกับน้องอรเสียหาย เราก็ไม่ได้พาดพิงถึงใครว่าใครเข้ามาแล้วบ้านเราจะเป็นยังไง  แต่ 8 เดือนที่ผ่านมา เรื่องราวในครอบครัวเปลี่ยนไป ผมอยู่กับพี่นางมา 19 ปี ไม่ใช่น้อยๆ เลย ไม่เคยมีเรื่องอะไรเลย น้องอรเข้ามาเป็นลูกเรา 10 ปี เราเป็นครอบครัวทำบุญ  ไปทำบุญที่โน่นนี่ตลอด อยู่ปกติสุขตลอด แต่ 8 เดือนที่ผ่านมา บ้านเรามีเรื่องแปลกๆ ก็ไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องอะไร เกิดจากใคร ผมไม่กล้าไปฟันธงว่าเพราะอะไร แต่บอกได้ว่า 8 เดือนทุกอย่างเปลี่ยนไป มีแต่เรื่อแปลกๆ"

 

 

 

สามี 'นาง-ศิริพร' โต้ (อีกราย) มีสัมพันธ์ชู้สาวลูกบุญธรรม

 

สามี 'นาง-ศิริพร' โต้ (อีกราย) มีสัมพันธ์ชู้สาวลูกบุญธรรม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ