บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน

          *** เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก กรมป่าไม้ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จัดทำโครงการและกิจกรรมปลูกต้นไม้และปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมปลูกต้นไม้ 10 ล้านต้น โดยงานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 09.30 น. ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) จตุจักร กรุงเทพฯ มี “ก้อง” ปิยะ นำทีมศิลปิน-ดารา อาทิ “โบวี่-อัฐมา,จิ๊บ-ปกฉัตร,เจี๊ยบ-ชมพูนุช,บอส-พุทธิพงษ์ ฯลฯ” ร่วมเชิญชวนปลูกต้นไม้ และ “ท็อป” ดารณีนุช รับหน้าที่พิธีกร ซึ่งกรมป่าไม้ได้จัดเตรียมกล้าไม้ 1,000 กล้า เพื่อให้นำกลับไปปลูก พร้อมร่วมลงทะเบียน ในโครงการกิจกรรมปลูกต้นไม้ฯ “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” ผ่านเว็บไซต์กรมป่าไม้ https://plant.forest.go.th ส่วนต่างจังหวัดขอรับกล้าไม้ ได้ที่สถานีเพาะชำกล้าไม้ของกรมป่าไม้ ทุกจังหวัด หรือสอบถามได้ที่ส่วนเพาะชำกล้าไม้ เบอร์โทรศัพท์ 02-5614292 ต่อ 5551

         *** โค้งสุดท้าย “บอย” ปกรณ์ นำทัพ เอสโคล่า เดินหน้าเสิร์ฟความซ่าแจกโชคสุดซี้ดอย่างต่อเนื่อง เพราะหน้าร้อนนี้ เอส แจกหนัก แจกจริง แบบไม่มียั้ง ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ในฝัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ, ไอโฟน เท็นเอส ทุกสัปดาห์ และ เอสโคล่าทองคำ ทุกวัน โดยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมาได้แจกให้กับผู้โชคดีไปแล้ว ส่วนคันสุดท้ายจะแจกในวันที่ 28 มิถุนายน 2562

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         ***  “โต๊ะ" ปริภัณฑ์  เสียงพากย์ระดับตำนานของพันธมิตร โดยที่ผ่านมาทีมพันธมิตรได้มีโอกาสพากย์สามก๊กมาแล้วมากมาย ซึ่งสามก๊กนั้นส่วนใหญ่จะเน้นแต่เรื่องของการรบเพียงอย่างเดียว แต่สำหรับซีรีส์ “ตำนานลับสามก๊ก” ซึ่งออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี และ ศุกร์ เวลา 21.00น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 กลับมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่นอกเหนือจากจะนำเสนอเรื่องการรบแล้วยังคงซ่อนความละเมียดละไมของความรัก และ มีปมหลายอย่างที่ทำให้ทุกคนอยากติดตามว่าจะมีใครรู้มั้ยว่ามันเกิดอะไรขึ้นความรักระหว่างฮองเฮากับฮองเต้จะจบลงเช่นไร?

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

        *** เอาไปเลย เอาไป ใจเราเอาไปได้เลย! เซอร์ไพรส์จริงๆ เมื่อ "กรีนเวฟ106.5เอฟเอ็ม" เปิดตัวศิลปินเบอร์สุดท้ายของ เวที "GREEN CONCERTหมายเลข22THE LOST ROCK SONGS" เป็นตำนานร็อคมือขวาอย่าง "หนุ่ย" อำพล ลำพูน งานนี้ถูกใจคอร็อคกันถ้วนหน้า เจอกันแน่ 7-8 กันยายนนี้ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ใครยังไม่มีบัตร รีบไปซื้อด่วน!แล้วเตรียมไปชูมือขวา!กันได้เล้ย

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ