บันเทิง

'เจมส์ มาร์-ญาญ่า' ย้อนเวลาหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์" มาร์ หยอดจีบ "ญาญ่า" จนตกน้ำไม่เป็นท่า

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เปิดตัวมาแค่ 2 ตอนก็ได้รับกระแสตอบรับล้นหลามกันแล้ว  สำหรับละคร “กลิ่นกาสะลอง” ที่ เรื่องนี้คนดูได้เห็นนางเอกมากความสามารถอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” แสดงถึง 4 คาแรกเตอร์ เรียกได้ว่าจุใจกันเลยสำหรับแฟน ๆ ที่รอคอย ส่วนพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” ก็ไม่น้อยหน้าฟาด ไป 2 คาแรกเตอร์ โดยเฉพาะบท “หมอทรัพย์” ในพาร์ทอดีตที่เรียกว่าละมุนสุด

   อย่างฉากที่จะพาไปดูกันวันนี้เหมือนได้ย้อนเวลาหาอดีตสมัยก่อนที่หนุ่มสาวกว่าจะจีบ กว่าจะจีบกัน ได้นั้นยากเย็นแสนเข็ญเพียงไร เมื่อหมอทรัพย์ (เจมส์) เกิดตกหลุมรักกาสะลอง (ญาญ่า) จึงแอบ พายเรือมาคอย พอกาสะลองออกมาก็เลยเข้าไปทำความรู้จักถามชื่อ ส่วนกาสะลองที่เป็นแม่หญิงก็ สงวนท่าที ถามคำตอบคำ แถมยังไม่ตอบตรง ๆ ก็จะหนีเข้าบ้านลูกเดียว งานนี้หมอทรัพย์เลยตกใจลุก ขึ้นยืนสุดท้าย เลยตกน้ำโครม!!

'เจมส์ มาร์-ญาญ่า' ย้อนเวลาหวาน 'เจมส์ มาร์-ญาญ่า' ย้อนเวลาหวาน 'เจมส์ มาร์-ญาญ่า' ย้อนเวลาหวาน


   ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ท่าน้ำแถว ๆ สระบุรี ซึ่งพี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผกก. บอกอยากให้ฉากนี้ถ่ายทอด ออกมาถึงการจีบกันของหนุ่มสาวในสมัยก่อนว่าคลาสสิคขนาดไหน เพราะกว่าที่จะได้เจอกันแต่ละทีมันยาก เย็นแค่ไหน หลังจากปล่อยหนุ่มเจมส์ไปลองซ้อมพายเรือจนคล่องแล้ว พี่สันต์ก็จับญาญ่ามาบล็อกกิ้งพร้อม กับเจมส์เลย โดยเจมส์จะต้องอยู่ในเรือ ส่วน ญาญ่า ก็อยู่ที่ท่าน้ำ เมื่อญาญ่าลงมาที่ริมน้ำเจมส์ที่คอยแอบดูอยู่ ก็รีบพายเรือออกมาเซอร์ไพรส์ทันที ทำเอาญาญ่าที่มักจะคอยหลบหน้าตั้งตัวไม่ทัน งานนี้เจมส์เลยได้พบหน้า สาวในระยะประชิด หลังจากมองหน้ากันไปมา ถามคำตอบคำ เจมส์ก็ส่งตา หวานพร้อมถามชื่อญาญ่า แต่ ญาญ่ากลับไม่ตอบตรง ๆ ก่อนจะวิ่งหนีจะขึ้นเรือนไปด้วยความเขินมาก เจมส์ตกใจที่สาววิ่งหนี เลยลุก ขึ้นร้องห้าม แต่ลืมไปว่าตัวเองอยู่บนเรือ กว่าจะรู้สึกตัวเรือก็โคลง ตัวก็เอียงจนทรงตัวไม่อยู่ สุดท้ายเลยหงาย หลังร่วงน้ำตูมใหญ่ คราวนี้ญาญ่าต้องตกใจ เพราะเจมส์หายไปกับสายน้ำ ด้วยความเป็นห่วงจึงรีบมาที่ริมน้ำ แล้วตะโกนเรียกหา สุดท้ายเจมส์ก็โผล่ขึ้นมาตรงหน้าแบบหน้าเกือบชนกัน ญาญ่าตกใจถึงกับนั่งแปะไป กับพี้น ก่อนจะหลุดยิ้มหวานเพราะบนหัวเจมส์มีผักตบชวาติดอยู่ดูน่าเอ็นดู ก่อนที่ญาญ่าจะช่วยเอาผักตบ ชวาออกจากผมให้ ก่อนจะเขินกันไปมากกว่านี้ ญาญ่าเลยต้องรีบหนีขึ้นเรือน ฉากนี้เรียกได้ว่าสนุกสนาน เพราะทั้งเจมส์และญาญ่าบอกเป็นซีนที่แทบจะไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวกันเลย แต่ทำไมเล่นไปเขินไปขนาดนี้ รู้สึก ว่าคนสมัยก่อนเค้าน่ารักมาก กว่าจะรักกันทีต้องผ่าน อุปสรรคหลายอย่างมาก ก็อยากให้ทุกคนได้ดูฉากนี้ กันรับรองว่าจะต้องฟินยิ้มแก้มแตกแน่นอน

'เจมส์ มาร์-ญาญ่า' ย้อนเวลาหวาน 'เจมส์ มาร์-ญาญ่า' ย้อนเวลาหวาน 'เจมส์ มาร์-ญาญ่า' ย้อนเวลาหวาน


   ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “กลิ่นกาสะลอง” วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น.ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 และช่อง 33 HD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ