บันเทิง

'เจมส์มี่เจมส์' เผยไปทำงานที่ แอลเอ สนุกดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์มี่เจมส์" ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ระดับโลกจากแบรนด์ SAINT LAURENT ที่แอลเอ เผยสนุกดี โวผลงานเพลงตอนนี้อัดเสียงเสร็จแล้ว

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ก่อนหน้านี้ 4 หนุ่ม “เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร” และ “แจ๊คกี้-จักริน” ศิลปินกลุ่มแรก จาก 4NOLOGUE ARTIST  ที่บินไปถ่ายภาพคอนเซ็ปเปิดตัวกันถึง Los Angeles ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมร่วมชมแฟชั่นโชว์ระดับโลกอย่าง  SAINT LAURENT MEN’s SUMMER 20 FASHION SHOW อีกด้วย ล่าสุด หนุ่มเจมส์ มาร่วมงานงาน Toyotyu Japan Festival 2019 ที่ รอยัล พารากอน ฮอล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ได้พูดถึงการไป แอลเอ ครั้งนี้ว่า

ไปทำงานที่แอลเอมาเป็นยังไงบ้าง
    "สนุกดีครับ ช่วงนี้ไปแอลเอบ่อย ก็ได้ไปร่วมดูแฟชั่นโชว์ SAINT LAURENT MEN’s SUMMER 20 FASHION SHOW ก็เหมือนเชิงไปเที่ยวนิดหนึ่ง ก็สนุกดีครับ ผมเคยไปแล้วก็เลยไม่ได้ตื่นเต้นมาก"
ครั้งนี้ไปทำงานด้วย
    "ใช่ ไปทำงานด้วย ก็เหนื่อยเหมือนกันไปแค่ 2 คืน"
ไปถ่ายที่นู้นคือการเป็นศิลปินของโฟร์โนล็อค
   "ใช่ครับ พอทำงานต่างประเทศมีความยากอยู่แล้ว คือพอมันเป็นการทำงานต่างประเทศ น้องๆ เขาจะตื่นเต้นมากกว่า เพราะว่าหลายๆ คนยังไม่เคยไป พอมันเอ็นจอย มันสนุก มันก็ค่อนข้างโฟกับการทำงาน"

'เจมส์มี่เจมส์' เผยไปทำงานที่ แอลเอ สนุกดี


อยากจะเห็นผลงานตัวเองหรือยัง
   "แอบขายของ เพิ่งจะอัดเสียงเสร็จนะครับผม ล็อตแรกใกล้แล้ว"
คาดหวังยังไงบ้างกับผลงานของตัวเอง
    "คาดหวังให้ตัวเองทำให้ดีที่สุดก่อน เวลาเราทำงานทุกชิ้นเราอยากจะทำให้มันดีที่สุดอยู่แล้ว ทัศนคติเหมือนการทำงานเลยมันเป็นสิ่งที่เราคอนโทรลไม่ได้ แต่สิ่งที่เราคอนโทรลได้ คือการทำงานของเรา เราก็จะโฟกัสการร้องการเต้นของเราให้มันดีที่สุดทุกอย่าง การอัดเพลง การทำเอ็มวี อะไรอย่างนี้ มันก็คือส่วนที่เราโฟกัสได้ตรงนี้"

 

'เจมส์มี่เจมส์' เผยไปทำงานที่ แอลเอ สนุกดี 'เจมส์มี่เจมส์' เผยไปทำงานที่ แอลเอ สนุกดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ