บันเทิง

'พิ้งค์กี้' โสดแล้วงานแน่น 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ฟุ้งงานแน่น แฮปปี้ชีวิตโสด ยังไม่มีคิดมีใหม่แย้มอยู่แบบนี้ก็มีความสุข

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ตั้งแต่กลับมารับงานวงการบันเทิงอีกครั้งก็มีงานแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ยลกันไม่ขาดสำหรับ “พิ้งค์กี้” สาวิกา ไชยเดช ได้พูดคุยถึงเรื่องผลงานในตอนนี้ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวในงานเปิดตัว “We TV” ณ ห้องแมกโนเลีย แกรนด์ บอลล์รูม โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ได้ความว่า

 

'พิ้งค์กี้' โสดแล้วงานแน่น 

         “ตอนนี้ก็มีละครออนแอร์ 2 เรื่อง แล้วอีกประมาณ 2 เดือนก็มีออนอีก ตอนนี้ปิดไปแล้วนะ ของหม่อมน้อยเรื่องหนึ่ง ปลายปีคงได้เห็น น่าจะออนพร้อมๆ กัน ถามว่าคิวแน่นไหมก็แน่นนะ มีทั้งหนังแล้วก็ละครที่เราต้องเลือกบท เพราะโตแล้ว ทำผลงานได้หลากหลายมากขึ้น ได้เห็นเราในหลายแบบ (เป็นไปตามแพลนที่วางไว้หลังกลับมาวงการ) เป็นไปตามช่องต่างๆ ดีกว่า ขึ้นอยู่ว่าช่องวางช่วงละครไว้ไทม์ไลน์ไหน พอออกทีก็ออกติด ๆ กันหลายเรื่อง”

         เมื่อถามต่อว่านอกจากละครจะแน่นแล้ว งานอีเว้นท์ก็แน่นด้วย จะมีการเพิ่มค่าตัวไหม ซึ่งนักแสดงสาวแจงเรื่องนี้ว่า 

         “อีเว้นท์เป็นรุ่นสแตนบาย ก็อยู่แบบนี้แหละ ไม่ได้มีขึ้นอะไรมากมาย เป็นปกติธรรมดาธรรมชาติ ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ก็ยังไม่มีใครมาจับจองเช่นเดิม เพจใต้เตียงดาราอาจจะไม่มีเราลง ไม่มีรัก ไม่มีเลิก โสด ก็อยู่แบบนี้ ถามว่าโสดแบบนี้เลือกเยอะขึ้นไหม เรียกว่าไม่มีอะไรเลย ไม่ได้มีการคัด เอาเป็นว่าสนุกกับการเห็นคนอื่นมีคู่ เราก็อยู่ของเราแบบนี้แหละมีความสุขดี คนที่เข้ามาก็ไม่มีเลย (ไม่มีเพราะเราปิดรับ) ตอบแบบดาราอีกแล้วเหรอ (หัวเราะ) พยายามจะไม่ตอบแบบดารา ไม่ได้ปิด แต่เฉยๆ  ส่วนเสปกหนุ่มๆ ก็ไม่มีสเปคเลย อายุขนาดนี้แล้ว อยู่แบบนี้ก็มีความสุขดี ตอนนี้หัวใจยังว่าง มีแล้วจะบอกนะ”

'พิ้งค์กี้' โสดแล้วงานแน่น 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ