บันเทิง

'กัน-นภัทร' ไม่พูดเยอะขอใช้การกระทำพิสูจน์รัก 'มารี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เปิดใจถึงความรักกับ "มารี เบิร์นเนอร์" ว่าเป็นผู้หญิงที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ขอพูดเยอะ แต่จะทำให้เห็นว่าไม่ได้เป็นรักโปรโมท

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์แฟนๆ ไม่ใช่น้อย เมื่อมีข่าวว่าพระเอกนางเอกในละครเรื่อง “ลูกกรุง” อย่าง  “กัน” นภัทร และ  “มารี  เบิร์นเนอร์" ปลูกต้นรักกันในกองละคร โดยสาวมารีออกมาพยักหน้ายอมรับว่าเป็นแฟนของ "กัน" นภัทร งานนี้ "บันเทิง คมชัดลึก" ได้ติดต่อไปหาหนุ่มกันเพื่อถามถึงเรื่องนี้

 

    "ตอนแรกที่เห็นข่าวก็ตกใจ เพราะเห็นแค่พาดหัวที่คนแห่ส่งกันมาว่า ยอมรับเป็นแฟน ก็ตกใจนิดหนึ่ง เพราะผมไม่เคยมีความรู้สึกนี้ แต่ว่าก็มีคุยๆ กันก่อนหน้าที่เขาจะไปงาน ปรึกษากันว่าจะออกมาตอบยังไง ถ้ามีคนถาม ซึ่งผมก็บอกเขาไปว่า ก็ตอบอย่างที่เป็นเรา ที่ผ่านมาหลายๆ คนรู้สึกประทับใจในตัวมารี ที่เขาเป็นคนที่รู้สึกยังไงก็พูดตรงๆ เป็นธรรมชาติ เราก็บอกเขาว่าก็ตอบตามธรรมชาติเลย พอได้ดูที่เขาสัมภาษณ์ก็เขิล ผมยิ้ม แล้วก็สงสารน้องด้วยที่ต้องมาเป็นคนตอบเรื่องนี้ก่อน"


    สถานะกับมารีตอนนี้สำหรับกันคือยังไง
    "ก็อย่างที่น้องบอกแหละ คือจริงๆ เขาก็ไม่ได้บอกนะ เขาพยักหน้าใช่ป่ะ งั้นผมพยักหน้าบ้าง (หัวเราะ) เอาจริงๆ คือผมไม่ได้อยากที่จะให้คำจำกัดความอะไรมาเป็นตัวบอกสถานะที่เราเป็น เพราะถ้าพูดกันตรงๆ คือเราสองคนก็เพิ่งจะมาศึกษากันในฐานะนี้แค่เดือนสองเดือนเอง เราอยากที่จะให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปเรื่อยๆ แต่สิ่งที่ผมบอกได้เลยคือ จะทำให้ดีที่สุด"

 

 

'กัน-นภัทร' ไม่พูดเยอะขอใช้การกระทำพิสูจน์รัก 'มารี'

 

 


    ความประทับอะไรในตัวมารี ที่ทำให้ขยับจากเพื่อนร่วมงานมาเป็นคนพิเศษ
    "อยู่ด้วยแล้วสบายใจดี (ลอกคำตอบมารี) ผมไม่ได้ลอก เขาลอกคำตอบผมตังหาก เพราะว่าเป็นสิ่งที่คุยกันมาตั้งแต่แรกเลย อยากเล่าให้ฟังหน่อย คือตอนแรกที่เราต้องมาร่วมงานกัน ไม่ได้เป็นคนที่คุยกันมาตั้งแต่แรก ด้วยความที่เขาเพิ่งมาอยู่กับช่องวันด้วย เราก็คุยกับทุกคนในกอง ทีมงาน เพราะเป็นคนที่เราคุ้นเคยอยู่แล้ว แต่เราต้องทำงานด้วยกัน เป็นพระนางคู่กัน ก็ต้องมีการคุยกัน แล้วพอได้คุย ได้ทำงานร่วมงานกัน ทำให้เราได้เห็นตัวตนของเขา ทำให้เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนที่มีความธรรมชาติดี ไม่มีข้างนอกอย่างข้างในอย่าง ไม่มีเล่นเกมอะไร กันยอมรับนะว่าก่อนที่เราจะรู้จักเขา เรามองเขาอีกอย่าง แต่พอมารู้จักเขาแล้วคือเขาเป็นอีกคนเลย เขาทำให้เราประทับใจในตัวเขา"


    คนจะมองว่าคู่เราเป็น "รักโปรโมท"
    "ไม่แปลกที่ทุกคนจะรู้สึกแปลกใจ หรือเซอร์ไพรส์กันมากที่ผมคุยกับน้อง เพราะตัวผมเองยังไม่เชื่อเลย (หัวเราะ) บางทีผมยังมานั่งถามตัวเองเลยว่า ได้ไงว่ะ แต่ถ้าถามผมว่าคลิกกันยังไง ผมก็ไม่รู้อ่ะ มันตอบออกมาไม่ได้ มันเป็นความรู้สึกดี รู้สึกสบายใจทุกครั้งที่อยู่ใกล้เขา"

 

     คนเซอร์ไพรส์กันเยอะมาก
    "ใช่ๆ ตอนที่ลงรูปคู่กัน คนก็บอกว่า แค่โปรโมทละคร ทุกคนจะรู้สึกอย่างนี้ บางคนบอกว่าจิ้นในละครหนักมากๆ แต่รู้ว่าเราลงรูปแค่โปรโมทละคร คือในละครก็เป็นตัวละครจริง ในละครผมคือรวิน เขาคือลดา จะบอกว่าละครออนไปครึ่งเรื่องแล้ว เรายังไม่ได้เริ่มคุยกันเลย คือทุกอย่างในละครก็ยังเป็นรวินกับลดา ต่อให้ข้างนอกจอจะยังไง แต่เราสองคนเชื่อในตัวละคร เชื่อในบทบาทที่เราได้รับ หลายคนที่บอกว่า เป็นรักโปรโมท ผมบอกเลยว่าไม่มีการโปรโมทแน่นอน เราสองคนทำงานตรงนี้มานาน เรารักและเคารพในงานที่เราทำมากๆ แต่ในชีวิตจริงของเราก็คือชีวิตจริง คนละเรื่อง"

 

'กัน-นภัทร' ไม่พูดเยอะขอใช้การกระทำพิสูจน์รัก 'มารี'

 

 

'กัน-นภัทร' ไม่พูดเยอะขอใช้การกระทำพิสูจน์รัก 'มารี'

 

 

    เห็นว่ามีการขอแฟนคลับด้วยกับความรักครั้งนี้
    "เราห่วงความรู้สึกเขา (แฟนคลับ) กันว่าเป็นเรื่องปกติของศิลปินกับแฟนคลับ เรามีความรัก ผูกพัน อยู่ด้วยกันมา พวกเขาคือคนที่รักเรา คือคำที่ผมโพสต์ในเฟซบุ๊คที่ว่า "อนุญาตแล้วเนอะ โตแล้วเนอะ ผมรักใครเขาก็รักด้วยแน่นอน" คำนี้เกิดจากที่เมื่อตอนที่ผมไปทำบุญสงกรานต์ที่สุพรรณฯ วันนั้นผมพาแฟนคลับไปดูบ้าน เพราะบ้านใกล้เสร็จแล้ว และตอนนั้นแฟนคลับก็พูดขึ้นมาเองว่า "มีบ้านแล้ว บ้านก็สวย ทุกอย่างก็ลงตัว เมื่อไหร่จะแฟน" ซึ่งผมก็ถามเขากลับว่า "มีได้แล้วเหรอ" ตอนนั้นคือเราเกริ่นแซวๆ ขำๆ ไป ซึ่งตอนนั้นเขาก็บอกผมว่ามีได้แล้ว ผมก็บอกเขาไปว่า "ปากอนุญาต แต่มีแล้วจะร้องไห้ไหม" เขาก็บอกว่ากลับมาว่า "มีได้จริงๆ เห็นกันมีความสุข พวกเขาก็มีความสุข" แต่ที่จะบอกคือคำว่า "ผมรักใครเขาก็รักด้วยแน่นอน" คำนี้ผมหมายถึง "น้อง" ว่า "ถ้าน้องรักผม ก็ต้องรักคนที่ผมรัก ก็คือแฟนคลับของผมด้วย" เราจะให้เขามารักคนที่เรารัก ผมก็ต้องทำให้เขาเห็น ว่าเราสามารถดูแลเขา (แฟนคลับ) เหมือนเดิม"

 

    กันคาดหวังยังไงกับความรักครั้งนี้ เพราะที่ผ่านมาก็ผิดหวังกับความรักมาหลายครั้ง
    "ใช่ครับ ผมไม่อยากที่จะพูดว่าคาดหวังยังไง โอเคในหัวเรามีแหละ แต่ไม่อยากที่จะพูดออกไปมาก แต่สิ่งที่ผมทำทุกวันนี้ ผมอยากพิสูจน์ให้เห็นว่าผมเองก็โตขึ้นเรื่อยๆ ประสบการณ์ที่ผ่านมามันก็เหมือนเป็นการสอนเรา ให้เราทำวันนี้ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่ผมบอกได้ในตอนนี้คือ ก็อยากที่จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด และผมมั่นใจว่าผมทำได้ ผมจะดูแลความรักครั้งนี้ไปเรื่อยๆ ผมไม่อยากที่จะพูดอะไรเยอะ อยากให้คนเห็นในการกระทำของผมมากกว่า เพราะว่าวันนี้ผมอาจจะหาคำที่สวยหรูมาพูดให้ดูดี แต่ถ้าผมไม่ทำมันก็ไม่มีประโยชน์ ผมอยากที่จะทำให้เขามั่นใจในตัวผมไปเรื่อยๆ ทั้งตัวน้อง และตัวแฟนคลับของผม 
    อย่างน้องเองเมื่อวานที่มีคนถามน้องเรื่องความเจ้าชู้ของผม แล้วน้องบอกว่ามั่นใจในตัวผม ซึ่งผมก็อยากจะพิสูจน์ให้เขาเห็นให้สมกับที่เขามั่นใจในตัวเรา น้องเขาเป็นคนฉลาด ผมเชื่อว่าก่อนที่เขาจะมาตัดสินใจคุยกับเรา เขาต้องหาข้อมูลและรู้เรื่องของผมมาบ้างแล้ว ซึ่งผมไม่มีอะไรที่จะแก้ตัว คนมองว่าผมเจ้าชู้ แต่ผมเชื่อว่าผมจะหยุดตรงนี้ได้ แต่เรื่องแบบนี้มันพูดออกไปมันไม่ได้ ผมจะทำให้เขาเห็นเอง ซึ่งเขาก็เห็นบ้าง เขาถึงพูดว่าเขาเอาอยู่"     

 

 

'กัน-นภัทร' ไม่พูดเยอะขอใช้การกระทำพิสูจน์รัก 'มารี'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ