บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2562

   *** เนื่องด้วย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ แทนพระองค์ ทรงพระกรุณาพระราชทานของที่ระลึก “เข็มอานันทมหิดล” ประจำปี 2562 เนื่องใน “วันอานันทมหิดล” ถือเป็นเกียรติอันสูงสุดของเหล่านักแสดง ช่องวัน 31 อาทิ "กัน“ นภัทร, ”ฟิล์ม" ธนภัทร, “เฟิร์น” นพจิรา, "มารี" เบิร์นเนอร์, “ไบร์ท” นรภัทร และ "พรีน" รวิสรารัตน์ ที่ได้เข้าเฝ้าฯ รับรับพระราชทานของที่ระลึกในฐานะผู้มีอุปการคุณที่สนับสนุนเข็มอานันทมหิดล ประจำปี 2562 และร่วมเดินขอรับบริจาคพร้อมมอบ “เข็มวันอานันทมหิดล” ให้ผู้ที่สนใจร่วมบริจาคเงิน ณ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ เมื่อวันก่อน

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   ***ปลื้มปริ่มตั้งแต่ต้นปีหรับนายห้างค่าย “ลายไทยเรคคอร์ด” ศิลปินทะลุร้อยล้านวิวเกือบทุกคน ล่าสุดเปิดบ้านต้อนรับศิลปินน้องใหม่แกะกล่อง “บุษบา เอวสปริง” กับผลงานเพลง “เฮ็ดให้ซังกะยังฮัก”  อีกหนึ่งหนุ่มที่ราบสูง “ภักดี ลายไทย” ที่ไม่เพียงมีเสียงเป็นเอกลักษณ์แต่ยังมีความสามารถในการแต่งเพลงได้อีกด้วย กับเพลง “ซุปเปอร์ซับ” จากผลงานปลายปากกาที่เจ้าตัวภูมิใจนำเสนองานนี้

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   ***งานเปิดตัวภาพยนตร์ “MIB INTERNATIONAL“หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก” ผลงานล่าสุดของโซนี่ พิคเจอร์ส โดยมี “เป็ก” เปรมณัช รับหน้าที่เป็นโฆษกประจำหน่วยจารชน พร้อมด้วยหน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก ได้แก่  “บอย” ปกรณ์ “อาเล็ก“ ธีรเดช ”นาย” ณภัทร และ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

   *** บริษัท “วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย)” ออกมาประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต  "3 ขุนพลคาราบาว แอ๊ด เล็ก เทียรี่ : กวี คีตา ความรัก” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5, 6 และ 7 กรกฎาคมนี้ ที่จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮ้าส์ ออกไปแบบไม่มีกำหนด

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ