บันเทิง

'พลอย' แฮปปี้กลับมาเล่นละครในรอบ 10 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พลอย" ชิดจันทร์ ห่ง กลับมารับงานแสดงในรอบ 10 ปี ยิ้มคนชมหุ่นยังเป๊ะ  เผยซื้อบ้านเตรียมทำงานที่กรุงเทพเต็มที่ 

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - หลังแต่งงานก็หน้าหายตาจากวงการไปนาน ล่าสุดกลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบ 10 ปี ได้พูดคุยกับ “พลอย” ชิดจันทร์ ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “สามีสีทอง” ได้ความว่า

 

'พลอย' แฮปปี้กลับมาเล่นละครในรอบ 10 ปี

         “ก็หายไปไม่ได้เล่นละครไม่ได้กลับมาในวงการรับงานแสดงอะไรแบบนี้จริงจังก็ประมาณ 10 ปี ที่กลับมาเล่นละครอีกครั้ง ก็ด้วยเรื่องจังหวะเวลาและโอกาสมันพอดีกัน ตรงที่เราลูกๆ เข้าโรงเรียนหมดแล้ว ลูกชายคนโตก็ 9 ขวบแล้ว คนเล็ก 4 ขวบไปโรงเรียนก็ไม่งอแงแล้ว คือปล่อยไปได้ เรามาทำงานได้ 100% แบบไม่กังวลใจและห่วงลูกและจังหวะที่ทาง  Chenge 2561 ติดต่อมา เราก็เห็นทีมงานคุณภาพและได้ร่วมงานกับบทบาทที่ไม่เคยเล่น จนได้กลับมาอีกครั้งน่าสนุกกับทีมงานที่ได้เจอ เราก็โอเคอยากเล่น ก็เคาะสนิมพอสมควร แรกๆก็แบบว่าไปเวิร์คซ็อปอะไรแบบนี้ ไปเข้าถึงบทบาทตัวละคร ทำความเข้าใจตัวละครให้ได้มากๆ ก็พยายามถ่ายทอดออกมาให้เป็น “ภัสสร” ให้มากที่สุด คุณสามีไฟเขียวให้เลย ก็ไปคุยไปขอว่าเขาจะเบรกมั้ย แต่ก็ไม่เลยเขาโอเคได้เลย ก็คือพลอยทำงานตลอดอยู่แล้ว เราออกมาทำงานเขาก็แฮปปี้ ไม่ได้ตามกลับบ้านเข้าใจว่าเราไปทำงาน

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ละครฟอร์มใหญ่สุดร้อนแรงเรื่องแรกจาก อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ที่ผลิตโดย CHANGE2561 เมื่อ ภรรยา รวมตัวกัน เพราะสามีบ้าเที่ยว เพราะสามีบ้าผู้หญิง เพราะสามีบ้าอำนาจ ตีแผ่ทุกความจริง จากปากของ ภรรยา ตามไปดู Trailer ตัวเต็มได้ที่ Facebook & Youtube CHANGE2561 #สามีสีทอง เริ่มตอนแรก 13 กรกฎาคมนี้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ช่อง #อมรินทร์ทีวีเอชดี34 #Amarintv34  #สุดสัปดาห์ช่อง34ละครดีสี่ทุ่ม #CHANGE2561 @CHANGE2561

โพสต์ที่แชร์โดย Chidjun Hung (@ploychidjun) เมื่อ

 

         (บอกลูกๆมั้ยว่ามาถ่ายละคร) บอก ลูกๆ ทุกคนตื่นเต้นว่าแบบมามี้ไปทำงานเป็นยังไง ให้เล่าให้ฟังเหมือนเล่านิทานว่าวันนี้ไปถ่ายอะไร เจออะไรมากบ้าง เขาก็ตื่นเต้นอยากมาดูที่กอง (ตลอด 10 ปีคิดถึงยังไงบ้าง) คิดถึงได้เจอทีมงานเยอะๆ เราก็รู้สึกคิดถึงตลอด เป็นอาชีพที่เรารักก็อยากกลับมาทำงานตรงนี้ ทำงานแล้วมันสนุกเอ็นจอย ได้ทำงานที่เรารักมันสนุก ได้กลับมาเจอเพื่อนๆด้วยไง พอมากรุงเทพเดี๋ยวก็นัดเพื่อน ได้เจอเพื่อนด้วย”

 

 

         กลับมาครั้งนี้ หลายคนมองว่าไม่เห็นเปลี่ยนไปเลย 
         “ดีใจ ก็เป็นสิ่งที่เราก็ไม่ได้ปล่อย เราก็ดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ พอคลอดลูกเสร็จภาระกิจให้นม เราก็ต้องแบล็กให้น้ำหนักเท่าเดิม ซึ่งตอนนี้น้ำหนักเท่าเดิม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป (มีเคล็ดลับมั้ย) ช่วงแรกๆ ต้องเลี้ยงลูกเยอะๆ ให้นมด้วยดูแลลูกไปเถอะ ไม่ต้องคิดอะไรมาก เลี้ยงลูกอย่างจริงจัง หลังจากนั้นก็ลงไปเอง ถ้าคนหลังๆ อาจต้องออกกำลังกายร่วมด้วย ต้องพยายามมากขึ้น ตอนนี้ก็ดูแลเรื่องการกินมากขึ้นเพราะอายุเข้าเลข 3 แล้วก็จะปล่อยไม่ได้ มีคนมาถามเยอะนะ ก็มีมาเรื่อยๆ ส่วนใหญ่ก็จะบอกเรื่องเหนื่อยกับการเลี้ยงลูก ทำงานด้วยเลี้ยงลูกด้วย

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

วิ่งออกกำลังกายกัน แข็งแรง ทั้งครอบครัว #hungfamily

โพสต์ที่แชร์โดย Chidjun Hung (@ploychidjun) เมื่อ

 

         (ตอนนี้บินไป-บินมาเชียงใหม่ ใช้เงินเยอะ) ใช่ (หัวเราะ) ใจรักมากกว่า เพราะแบบบางทีมาเรานอนโรงแรมด้วย คือ เรื่องค่าใช้จ่ายไม่ได้บวกลบคูณหารแหละ เอาเป็นว่ามาทำงานใจรักด้วย แล้วก็รู้สึกแบบเอ็นจอย เรื่องเงินไม่ใช่ประเด็น หลังจากเรื่องนี้ เรื่องต่อไปต้องมี เราก็แฮปปี้เนอะ คือตอนแรกก็ยังกังวลจะเหนื่อยจะง่วง เรื่องการเดินทาง การแบ่งเวลาด้วย คือตัวเองจะรู้สึกกดดันเครียดหรือเปล่า แต่ปรากฏว่าชิวๆ มาทำงานไม่มีห่วงอะไร ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ตอนแรกกังวลว่าตัวเองจะไหวมั้ย ตอนนี้ซื้อบ้านที่กรุงเทพแล้ว ก่อนหน้านี้มาทุกเดือนอยู่แล้ว เดือนละครั้งสองครั้ง โรงแรมในกรุงเทพก็นอนเกือบครบหมดแล้ว (หัวเราะ) ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆแต่ถ้าที่ไหนชอบก็จะนอนบ่อยหน่อย ตอนนี้ก็เลยซื้อเลยละกัน ลูกไปยังไม่ได้มาอยู่กรุงเทพ แต่ตอนนี้ปิดเทอมก็มา คือถ้าแม่มาแล้วต้องมาทำงานหลายวัน ก็จะเอาลูกมาด้วยเลยละกัน เดี๋ยวบ่ายนี้เสร็จงานก็จะพาลูกไปเที่ยว หลังจากนี้น่าจะสะดวกมากขึ้น เพราะบ้านก็มีแล้ว เราพร้อมมาทำงาน แฮปปี้ทำแล้วมีความสุข

        (มีแพลนให้ลูกมาเรียนกรุงเทพมั้ย) ในอนาคตถ้าจบ ตอนนี้คนโตอยู่ป.3 ถ้าเกรด 12 เข้ามหาลัยน่าจะตัวเลือกแรกๆ ถ้าไม่ได้อยากให้ลูกไปไหนไกลๆ ก็ต้องมากรุงเทพอยู่แล้ว” พลอย กล่าว

 

'พลอย' แฮปปี้กลับมาเล่นละครในรอบ 10 ปี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ