บันเทิง

'หนุ่ม-ศรราม' แจง ภรรยาปกป้องลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ แจงเหตุภรรยา "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" โพสต์ภาพลูกสาว "น้องวีจิ" วัย 2 เดือนชูนิ้วกลางลงไอจี เหตุเพราะถูกโซเชียลบูลลี่คุกคาม

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  กลายเป็นดราม่าเมื่อ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ภรรยาของ “หนุ่ม” ศรราม โพสต์ภาพลูกสาว “น้องวีจิ” วัย 2 เดือนชูนิ้วกลางลงอินสตาแกรมส่วนตัว จนหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น และพูดถึงความเหมาะสมว่าควรทำไม ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มในงานบวงสรวงละครเรื่อง “สามีสีทอง” จึงถามถึงเรื่องนี้ 

 

    การเลี้ยงลูกเป็นยังไงบ้าง
    "วีจิเพิ่งครบ 2 เดือนเมื่อวันที่  8 มิถุนายนที่ผ่านมา ฉีดวัคซีนก็ได้เข้าไปฉีดวัคซีน ได้เริ่มพาออกไปเที่ยวข้างนอก จริงๆก็พาไปเที่ยวตลอด เวลาว่างตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลเพราะว่าเราทำกิจกรรมอะไรก็ทำร่วมกันทุกสิ่งทุกอย่างก็อยู่ภายใต้คำแนะนำของแพทย์"

 

    แบ่งการเลี้ยงลูกยังไง
    "ช่วยกันเลี้ยง ระหว่างผมกับติ๊ก ถ้าวันไหนผมถ่ายหนังถ่ายละครหรือมีคอนเสิร์ตก็จะขออนุญาตน้อง ก็จะให้แม่ของเขาดู แต่ถ้าเกิดว่างก็จะคอยอยู่ ช่วยเปลี่ยนผ้าอ้อมอ้อม เล่นบ้าง เพราะว่าพอเข้าเดือนที่ 2 ก็เริ่มปรับเวลาได้แล้วว่าเวลาไหนกลางวันก็จะเล่น เวลาไหนกลางคืนก็จะนอนมากขึ้น ทานนมเป็นเวลา ถ่ายท้องเป็นเวลา"

 

    เดี๋ยวนี้เวลาไปทำงานก็ต้องรีบกลับบ้านตลอด
    "ก่อนไปทำงานก็บอกเขาทุกวัน บางทีก็อุ้มลงมาส่งที่รถก็จะบอกเขาว่าปะป๊าไปทำงานแล้วนะ กลับมาก็หอมแก้มเขา แล้วก็จะบอกเขาว่าไปทำอะไรมา บางทีก็ไม่รู้ว่าเขาติดเราหรือเราติดเขากันแน่ วีจิเป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย เริ่มส่งเสียงอ้อๆ แอ้ๆ เราก็เล่นกับเขา ไปทำงานกลับมาเจอลูกก็หายเหนื่อยมีความสุขครับ"

 

    คุณพ่อคุณแม่เริ่มนอนเป็นเวลามากขึ้น 
    "เป็นเวลามากขึ้นครับ เพราะว่าเข้าเดือนที่ 2 แล้วอย่างที่เรียนให้ทราบว่าวีจิเริ่มจะนอนเป็นเวลาแล้ว แต่ช่วงเดือนแรกคุณแม่ต้องให้นมตลอดทุกๆ 3 ชั่วโมง เราเองก็ต้องตื่นพร้อมกับติ๊ก ถึงเราจะไม่ได้ให้นมเอง แต่เราก็มาคอยดูแลคุณแม่ว่าอยากได้อะไร บางทีเขาก็อยากดื่มน้ำ หรือว่าเขาก็นอนน้อย เอาลูกเข้าเต้า เอาหมอนพิงให้ก็ช่วยกันทั้งครอบครัว"

 

 

    ล่าสุดมีดราม่าที่ติ๊กโพสต์รูปน้องวีจิชูนิ้วกลาง 
    "ลำดับแรกเลยผมต้องกราบขอบพระคุณก่อนครับ (ยกมือไหว้) ขอบพระคุณแฟนๆ ที่ยอดฟอลโลว์เพิ่มขึ้นมากเลย ซึ่งไม่ได้ฟอลโลว์ผมนะครับ  ฟอลโลว์วีจิมากๆ เลยและก็เข้ามาอวยพรให้กับครอบครัวเรา ทั้งผมทั้งภรรยาและลูก ขอบพระคุณมากๆ (ยกมือไหว้) ส่วนในเรื่อง คอมเม้นแปลกๆของ ... จะเรียกว่าอะไรอ่ะ เป็นไซเบอร์บูลลี่ ของบุคคลบาง คนที่บางทีก็เป็นสตาแกรมปลอมบ้าง พิมพ์คอมเม้นที่ต้องกราบเรียนว่าอาจจะใช้คำพูดที่ไม่ค่อยสุภาพหรือว่าล่วงเกิน ไม่สมควรมากๆเลยครับหรือว่าไม่สมควรมากๆเลย ซึ่งถ้ามันอยู่ในมาตรฐานพอดีๆ เราก็พอเข้าใจได้ว่าเป็นความหวังดี ความปรารถนาดี หรือว่าเป็นห่วงวีจิส่วนตรงนั้น ต้องกราบขอบพระคุณมาก แต่การที่มีไซเบอร์บูลลี่มาเพื่อการจะกลั่นแกล้งให้พ่อแม่เกิดความวิตกกังวลในการเลี้ยงลูก หรือว่าไม่ประสงค์ดี ผมคิดว่าตัวผมเองเป็นพ่อเป็นแม่สัญชาตญาณของความเป็นพ่อแม่เราก็ต้องปกป้อง เราคงไม่ให้ใครมาทำให้ครอบครัวเราได้รับผลกระทบ จากสิ่งที่เป็นความประสงค์ร้ายหรือว่าคิดไม่ดีกับครอบครัวเราเพราะฉะนั้นผมจะไม่ให้ความสำคัญและจะไม่สนใจคนเหล่านี้ผมก็จะบล็อกไปคือถ้าผมเจอก็จะบล็อค เพราะฉะนั้นก็ถือเป็นเรื่องปกติ"

 

 

'หนุ่ม-ศรราม' แจง ภรรยาปกป้องลูก

 

 

 

'หนุ่ม-ศรราม' แจง ภรรยาปกป้องลูก

 

    มันกระทบต่อสภาพจิตใจคนเป็นพ่อเป็นแม่ไหม 
    "ไม่กระทบเลยครับเพราะอย่างที่ผมตอบไปแล้วว่าผมไม่ให้ความสำคัญกับคนเหล่านี้ คนเหล่านี้ไม่ได้ประสงค์ดีต่อครอบครัวเรา ไม่ได้มีความปรารถนาดีไม่ได้มีบุญคุณอะไรกับเราเพราะฉะนั้นบุคคลเหล่านี้ไม่จำเป็นที่จะต้องอยู่ในชีวิตเรา"

    แต่หลายคนมองว่าภาพที่ติ๊กลงอาจจะไม่ได้เหมาะสม
    "เวลาที่คนเขียนคอมเม้นมาด่าพวกเรามันก็ไม่ได้เหมาะสมนะครับ"

 

    อย่างตัวติ๊กเองเขาคุยกับเรายังไงบ้าง 
    "คุยครับ จริงๆ ทุกครอบครัวก็ต้องเจอนักแสดงคนอื่นก็เจอเพราะว่า การบูลลี่คนแบบนี้มันไม่ได้ทำให้เกิดผลประโยชน์มันเกิดผลร้ายสิ่งที่เราจะทำก็คือเรามีสิทธิ์ที่จะปกป้องตัวเราเอง พาครอบครัวเรา ออกมาจาก ปกป้องจากคนที่ประสงค์ร้ายหรือใส่ความคิดที่เราจะต้องวิตกกังวล"

 

    ก่อนที่เขาจะโพสต์ติ๊กเขามีบอกไหมว่าเขาอยู่ในอารมณ์โกรธหรือยังไง 
    "ไม่ครับก็ปกติ"
    เหมือนมีคนมาช่วยเลี้ยงเยอะ 
    "ผมเรียนอย่างนี้นะครับถ้าจะช่วยเลี้ยงหรือให้คำแนะนำทางเราเปิดรับอยู่แล้วและกราบขอบพระคุณมาก (ยกมือไหว้) แต่บางทีคำพูดที่มันไม่สุภาพหรือ ไม่ได้ประสงค์ดีมาถึงลูกเรามาถึงภรรยาเรา มันเป็นพวกคุณจะรู้สึกยังไง ทุกคนก็ต้องปกป้องครอบครัวตัวเองเหมือนกัน คือตัวผมเองก็บอกไม่ได้สนใจถามว่ามีมาเยอะแค่ไหนมันมีมาไม่เยอะหรอกครับ ไม่เยอะมากเพียงแต่ว่าพอมีมันก็เป็นประเด็นก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติไปเพราะมันก็ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกมันเกิดขึ้นมาตั้งแต่สารพัดสารเภแล้วแต่จะขุดเอามาเป็นประเด็นกัน"

 

'หนุ่ม-ศรราม' แจง ภรรยาปกป้องลูก

 

 

    ล่าสุดไปออกรายการที่นุ้ย-สุจิราเป็นพิธีกร
    "ก็ดีนะครับ เพราะว่าต่างคนก็ต่างมีครอบครัวแล้ว แล้วก็มีลูกกันหมดแล้วก็มีแต่ความปรารถนาดีให้กันมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน"
    มีการแนะนำแลกเปลี่ยนการเลี้ยงลูกกันไหม
 "ไม่หรอกครับเพราะว่าวิธีการเลี้ยงลูก ของแต่ละครอบครัวก็มีการเลี้ยงดูแตกต่างกันไป"
    หลายคนก็ดีใจกับภาพที่เห็นกับมิตรภาพ
    "โห้ ... ขอบพระคุณมากนะครับ (ยกมือไหว้)"

 

'หนุ่ม-ศรราม' แจง ภรรยาปกป้องลูก

 

 

 

'หนุ่ม-ศรราม' แจง ภรรยาปกป้องลูก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ