บันเทิง

ครอบครัวเครียด แพทย์ระบุอาการ 'น้ำตาล เดอะสตาร์' ไม่ดี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำตาล เดอะสตาร์ 5" หรือ บุตรศรัณย์ ทองชิว อาการยังวิกฤต หลังเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก ต้องปั๊มหัวใจ 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - จากการรายงานข่าวเมื่อค่ำวานนี้ (11 มิ.ย.) ถึงกรณีที่ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ  น้ำตาลเดอะสตาร์ 5  ถูกหามส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร   หลังมีอาการเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก และหมดสติ จนต้องปั๊มหัวใจถึง 2 ครั้ง 
 

    ซึ่งล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่  12 มิ.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังครอบครัวของน้ำตาล เพื่ออัพเดทอาการล่าสุด ซึ่งทางครอบครัวระบุว่าตอนนี้กำลังคุยกับทางคุณหมออยู่ เนื่องจากอาการของดาราสาวอยู่ในขั้นที่ไม่ดี และน่าเป็นห่วง
    อาการของน้ำตาลเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. โดยมีเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก ต้องปั๊มหัวใจถึง 2 ครั้ง และมีการรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร ทางแพทย์ได้ช่วยชีวิตอย่างเต็มความสามารถ แต่อาการหนักเกินกว่าที่โรงพยาบาลจะรักษาได้ และต้องการส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ซึ่งทางครอบครัวมีการติดต่อ 2 โรงพยาบาลอย่าง โรงพยาบาลธนบุรี และ โรงพยาบาลศิริราช แต่ด้วยอาการที่อยู่ในขั้นวิกฤต มีเลือดออกเพิ่มจนต้องมีการให้เลือดอยู่ตลอด จึงเป็นเหตุทำให้มีการเคลื่อนย้ายในตอนแรกไม่ได้ 

      ล่าสุดมีรายงานว่าทางครอบครัวได้ย้ายตัวน้ำตาลมารักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชและมีแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด  ขณะนี้แพทย์ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่า อาการของน้ำตาลนั้นเกิดจากสาเหตุอะไร แต่จากการตรวจพบเบื้องต้นคือ มีเลือดออกในกระเพาะอาหารจำนวนมาก 

    โดยในอินสตาแกรมของน้ำตาลที่ใช้ชื่อว่า @numtarny มีเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟนๆ เข้าไปให้กำลังใจกันอย่างมาก

 


    น้ำตาล หรือ นางสาว บุตรศรัณย์ ทองชิว  เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2533 ปัจจุบันอายุ 28 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จังหวัดสมุทรสาคร จบการศึกษาปริญญาตรีจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอก Voice 
    เข้าวงการจากการประกวดรายการ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5" ก่อนจะมีผลงานแสดงอาทิ ซิทคอม "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" ประกบ "มอส" ปฏิภาณ  ละคร ข้ามเวลาหา, พ่อปลาไหล และ ใจรัก ภาพยนตร์เรื่อง “เทวดาท่าจะเท่ง”  

 

 

ครอบครัวเครียด แพทย์ระบุอาการ 'น้ำตาล เดอะสตาร์' ไม่ดี 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ