บันเทิง

จอแก้ว ละคร 'ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์' (เต็มเรื่อง)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์-เซฟ" ประกบคู่ครั้งแรก ยกทีมเสียงอีสานม่วนซื่น ใน "ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์"

         ช่อง 7HD ส่งละครโรแมนติก คอมเมดี้ แถมความน่ารักปนตลกสอดแทรกวิถีชีวิตท้องถิ่น ศิลปะวัฒนธรรมคนอีสาน จัดเต็มความสนุกโดยค่าย บริษัท พอดีคำ เอนเทอร์   เทนเมนท์ จำกัด ผลงานของ นันทรัตน์ นันทเอกพงศ์ ผู้กำกับมากฝีมือ  ซึ่งได้พระเอกขวัญใจอย่าง "เวียร์" ศุกลวัฒน์  คณารศ ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาว เซฟฟานี  อาวะนิค พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ชนกันต์  พูนศิริวงศ์, อติรุจ สิงหอำพล, สุภาพร  มะลิซ้อน, ข้าวทิพย์  ธิดาดิน, อนิสา  นูกราฮา, ปอยฝ้าย  มาลัยพร, อัญษนา  บุรานนท์, ภูธฤทธิ์  พรหมบันดาล, มนตรี  เจนอักษร, ดีใจ ดีดีดี, ปราบ ยุทธพิชัย, กชกร นิมากรณ์ ฯลฯ 

 

จอแก้ว ละคร 'ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์' (เต็มเรื่อง)

 

         “ผู้บ่าวอินดี้  ยาหยีอินเตอร์” ละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้  การประกบคู่ครั้งแรกของ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ในบท ผู้กองทศพล ตำรวจสายสืบหนุ่มหล่อสุดอินดี้ และเซฟฟานี่ อาวะนิค ในบท คุณหนูสุดอินเตอร์ ทายาทธุรกิจพันล้าน ที่มาแจกความสดใส น่ารักปนตลก ณ โคกอีเกิ้ง

         “เวียร์” เล่าถึงบทบาท ผู้บ่าวอินดี้” ที่ได้รับว่า เรื่องนี้รับบท ผู้กองทศพล ตำรวจสายสืบหนุ่มหล่อ มือปราบเลือดอีสาน เป็นผู้กองสายอินดี้ไม่ยึดติดระบบระเบียบ เพราะเลือกเส้นทางเป็นสายสืบเลยต้องคอยปลอมตัวมาปะปนในวงลูกทุ่งหมอลำเพื่อสืบคดีค้ายาเสพติด  ซึ่งแน่นอนว่าการที่ต้องมาอยู่ในวงลูกทุ่งหมอลำ เราต้องร้องฝึกเพลงโชว์ได้ด้วย บอกเลย ม่วนหลาย  บทบาทนี้ทำให้เราได้ทำอะไรที่หลากหลายและใกล้เคียงกับตัวตนเราทีเป็นคนภาคอีสาน  ซึ่งแฟนละครอาจไม่ค่อยได้เห็นมุมนี้ของผมสักเท่าไหร่ แล้วด้วยโลเคชั่นแบบธรรมชาติ ชิล ชิล กับเสียงเพลงจังหวะคึกคักโดนใจ  รับรองว่าเรื่องนี้สนุก ม่วนอีหลีดูเพลินแน่นอน และขอฝากติดตามเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ 

 

จอแก้ว ละคร 'ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์' (เต็มเรื่อง)

 

         ด้าน เซฟฟานี” ผู้สวมบท ชโลธร หรือ ชิโล เผยว่า เรื่องนี้ ชิโล เป็นสาวมั่น ลูกคุณหนูสุดอินเตอร์  บ้านฐานะดีมีชีวิตไฮโซ แต่โดนคนใกล้ตัวที่ไว้ใจหลอกยึดทรัพย์สินฮุบมรดกไป เลยเป็นเหตุที่ทำให้คุณหนูพันล้านตกอับ พลิกดาวสู่ดิน ชีวิตตกต่ำสุด ๆ  แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือและมีเงื่อนไขบางอย่างกับ ผู้กองทศพล เลยเป็นเหตุต้องให้แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ที่โคกอีเกิ้ง  จากสาวเมืองกรุงชีวิตหรูหราต้องไปอยู่แบบผู้สาวไทบ้านอีสาน  ซึ่งบทบาทเรื่องนี้ค่อนข้างจะไกลตัวทั้งการพูด การแต่งตัว ก็ทำให้เกร็งและทำการบ้านหนักเหมือนกันค่ะ และเป็นครั้งแรกที่ได้มาเจอกับพี่เวียร์  ดีใจนะคะพี่เวียร์น่ารัก ใจดี  เรื่องนี้เซฟโชคดีมากที่ได้ทั้ง พี่เจี๊ยบ ผู้กำกับฯ  และพี่ ๆ นักแสดงทุกคนช่วยแนะนำอะไรหลายอย่าง  หลัก ๆ น่าจะเป็นเรื่องการสื่อสาร เพระในเรื่องเราต้องไปอยู่ที่โคกอีเกิ้ง ซึ่งชาวบ้านจะใช้ภาษาอีสานเป็นหลัก ช่วงแรกก็ยังฟังไม่ค่อยเข้าใจก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้แต่โชคดีที่นักแสดงทุกคนเข้าใจ เขาก็จะคอยมาช่วยสอนช่วยบอก  ซึ่งอยากฝากแฟน ๆ ติดตามชมละคร ผู้บ่าวอินดี้  ยาหยีอินเตอร์ ด้วยนะคะรับรองว่า ทั้งภาพและเสียงเพลงเพราะๆ เรื่องนี้มีครบรสทุกอารมณ์แน่นอนค่ะ

         ติดตามชมในละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน นี้! ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬาจากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

 

จอแก้ว ละคร 'ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์' (เต็มเรื่อง)

 

บทประพันธ์   :  ลายไท

บทโทรทัศน์  :  แพรพริมา

กำกับการแสดง :  นันทรัตน์ นันทเอกพงศ์

สร้างสรรค์โดย:  บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด

 

         ผู้กองทศพล หรือ บักพล(ศุกลวัฒน์  คณารศ) ผู้กองมือปราบเลือดอีสานสายอินดี้ผู้ไม่ยึดติดระเบียบปลอมตัวปะปนอยู่ในวงลูกทุ่งหมอลำเพื่อสืบคดีค้ายาเสพติดด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนรักจาก โคกอีเกิ้ง” บ้านเกิดที่หนองคายคือ บักเสือ(อติรุจ  สิงหอำพล)และ แก้วตา(สุภาพร มะลิซ้อน) แต่ภารกิจเกือบพลาด  เพราะถูกขัดจังหวะอย่างไม่รู้อิโหน่อิเหน่จาก ชโลธร หรือ ชิโล(เซฟฟานี่ อาวะนิค) ไฮโซสาวผู้จองหอง  เห็นแก่ตัว ทายาทธุรกิจพันล้าน ที่ควบตำแหน่งเน็ตไอดอลผู้นำเทรนด์การใช้ชีวิตฮิปสเตอร์ในโลกโซเชียล และเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ ไอ้ปากปลาร้า หนุ่มอีสานปากเสียคนบ้านเดียวกับ ป้านวล (ดีใจ  ดีดีดี) แม่นมที่เลี้ยงเธอมา ว่าเขาเป็นตำรวจ เธอรู้แต่ว่าเป็นแค่หนุ่มบ้านนาที่ชอบหาเรื่องหลอกด่าเธอเป็นประจำ

 

จอแก้ว ละคร 'ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์' (เต็มเรื่อง)

 

         ชิโลอาศัยอยู่กับ 2 ผัวเมีย ธนภพ(ปราบ ยุทธพิชัย) และ ฉายมณี(กชกร นิมากรณ์) เพราะพ่อแม่แท้ ๆ ซึ่งเป็นเจ้าของ สุชาติอินดัสตรี” กลุ่มธุรกิจพันล้านถูก 2 ผัวเมีย  จ้างคนวางแผนฆ่าแย่งธุรกิจมาบริหารเองขณะที่ชิโลอายุ 8 ขวบ ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่พ่อแม่ชิโลหลงไว้ใจระบุในพินัยกรรมให้ดูแลชิโลจนถึงอายุ 25 จะได้ครอบครองธุรกิจ โดยมี นลินี หรือ พี่โม(อนิสา  นูกราฮา) ลูกสาวของทั้งคู่คอยเป็นพี่ที่ช่วยดูแลจนชิโลรักเหมือนพี่สาวจริงๆ จนตั้งให้เป็นเลขาส่วนตัว  มีสิทธิ์ตัดสินใจธุรกิจแทนเธอได้รวมทั้งยังให้ช่วยเป็นธุระจัดงานแต่งของเธอกับ หมอภัชชนนท์ หรือ พี่บี๋ (ชนกันต์  พูนศิริวงศ์) ทันตแพทย์หนุ่มซื่อแสนดีที่ตามใจชิโลทุกอย่าง

          แต่กับหัวใจตัวเองนั้นกลับไม่รู้ว่าความรักที่แท้จริงคืออะไร กว่าชิโลจะรู้ตัวว่าถูกหักหลัง ธุรกิจทั้งหมดก็ถูกยึดจนไม่เหลืออะไร ซ้ำร้ายคนรักก็ถูกพี่โมยั่วจนเสียท่าให้  ชิโล สูญสิ้นทุกอย่างในชั่วข้ามคืน ขณะที่บักพลก็เจอปัญหาใหญ่หลังตัดสินใจเลิกเป็นตำรวจ กลับโคกอีเกิ้งไปลงสมัคร เลือกตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หวังปกป้องบ้านเกิดให้พ้นจากเงื้อมือของ พ่อใหญ่คม (มนตรี  เจนอักษร) เจ้าพ่อค้ายาเสพติดผู้มีอิทธิพลที่พยายามยัดเยียดให้ แม่ป่อง (อัญษนา  บุรานนท์) เจ้าแม่เงินกู้จอมเขี้ยว แม่ของบักพล บังคับให้แต่งงานกับ จำปูน(ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร) จำปี(นรินทร  อารีสนั่น) ลูกสาวของพ่อใหญ่คม 

        พ่อปั้น(ภูธฤทธิ์  พรหมบันดาล) อดีตผู้ใหญ่บ้าน รวมทั้ง อาแสวง(ปอยฝ้าย มาลัยพร) น้อยชายของปั้นและ อีหล่า(ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล) น้องสาวของบักพลเลยต้องร่วมมือวางแผนหาทางออก   ในที่สุดมาคลิ๊กลงตัวด้วยการจัดฉากให้บักพลกับชิโลลงเอยกันอย่างน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า กลายเป็นคู่ผัวเมียหลอกๆ กลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่โคกอีเกิ้ง

 

จอแก้ว ละคร 'ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์' (เต็มเรื่อง)

         ชิโลต้องรับมือแม่ป่องแม่ผัวตัวแสบที่จ้องเล่นงานลูกสะใภ้อินเตอร์  แต่ก็มีความแสบแซ่บเอาคืนแม่ผัวได้แบบไม่น้อยหน้ากัน ซึ่งชิโลมักได้รับความช่วยเหลือจาก ทิพย์ (ข้าวทิพย์ ธิดาดิน) สาวไทบ้านซื่อๆ อารมณ์ดีกับบักเซียง(ต๋อง ชวนชื่น)พี่ชายทิพย์ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมือขวาของผู้ใหญ่ปั้นคอยช่วยเป็นลูกคู่รับมือแม่ป่อง   จนกระทั่งชิโลเริ่มหลงรักโคกอีเกิ้งและหลงรักไอ้หนุ่มปากปลาร้าอย่างไม่รู้ตัว  เพราะเห็นถึงความตั้งใจดีที่อยากช่วยบ้านเกิดไม่ให้ถูกยาเสพติดกลืนกิน บักพลและชิโลใช้ความรู้ที่มีช่วยกันจนบักพลชนะเลือกตั้งกลายเป็นผู้ใหญ่บ้านสมใจ แต่ต้องแลกมาด้วยการถูกลอบกัดจากพ่อใหญ่คมจนเกือบตายอยู่หลายครั้ง หนำซ้ำเมื่อจวนตัวก็หันไปโยนความผิดให้แม่ป่องรับเคราะห์แทน จนบักพลและชิโลต้องช่วยกันหาทางช่วยแม่ป่อง  ทำให้แม่ป่องหันมารักลูกสะใภ้อินเตอร์ได้ในที่สุด  ส่วนพ่อใหญ่คมก็ถูกเปิดโปงความชั่วร้าย ว่าไม่ได้เป็นแค่พ่อค้ายาเสพติดอย่างเดียว  แต่ยังเป็นมือปืนในอดีตที่เคยฆ่าพ่อแม่ชิโลเพราะเคยเป็นสามีเก่าของฉายมณีด้วย 

         ภารกิจการร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือสะใภ้อินเตอร์จึงเกิดขึ้น เมื่อผู้ใหญ่พลและชาวโคกอีเกิ้งพร้อมใจกัน ตามมาช่วยชิโลทวงคืนความยุติธรรม และจัดการกับพ่อใหญ่คมให้ได้รับกรรมที่ก่อไว้  บทสรุปความรักของ “บักพล” ผู้บ่าวอินดี้ กับ “ชิโล” ยาหยีอินเตอร์ จะลงเอยฟินจิ้นจิกหมอนกันขนาดไหนอย่างลืมติดตามกัน

จอแก้ว ละคร 'ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์' (เต็มเรื่อง)

รายชื่อนักแสดง

  1. ศุกลวัฒน์  คณารศ                         รับบท                          ทศพล
  2. เซฟฟานี่ อาวะนิค                          รับบท                          ชโลธร
  3. ชนกันต์  พูนศิริวงศ์                        รับบท                          ภัชชนนท์
  4. อติรุจ  สิงหอำพล                          รับบท                          บักเสือ
  5. สุภาพร  มะลิซ้อน                          รับบท                          แก้วตา
  6. ข้าวทิพย์  ธิดาดิน                          รับบท                          ทิพย์
  7. อนิสา  นูกราฮา                             รับบท                          นลินี
  8. ปอยฝ้าย  มาลัยพร                        รับบท                          แสวง
  9. อัญษนา  บุรานนท์                         รับบท                          แม่ป่อง
  10. ภูธฤทธิ์  พรหมบันดาล                   รับบท                          พ่อกำปั้น
  11. มนตรี  เจนอักษร                           รับบท                          พ่อใหญ่คม
  12. ดีใจ ดีดีดี                                      รับบท                          ป้านวล
  13. ปราบ ยุทธพิชัย                             รับบท                          ธนภพ
  14. กชกร นิมากรณ์                              รับบท                          ฉายมณี
  15. ชนัญญา เลิศวัฒนามงคล                รับบท                          อีหล่า
  16. ต๋อง ชวนชื่น                                  รับบท                          บักเซียง
  17. ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร                    รับบท                          อีจำปูน
  18. นรินทร  อารีสนั่น                            รับบท                          อีจำปี
  19. วินัย  เวียงย่างกุ้ง                            รับบท                          บักเข้ม
  20. หนุงหนิง สิงหราช                          รับบท                          บักจก

จอแก้ว ละคร 'ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์' (เต็มเรื่อง)

จอแก้ว ละคร 'ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์' (เต็มเรื่อง)

จอแก้ว ละคร 'ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์' (เต็มเรื่อง)

จอแก้ว ละคร 'ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์' (เต็มเรื่อง)

จอแก้ว ละคร 'ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์' (เต็มเรื่อง)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ