บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2562

   *** วง “เฟม (FAME)”  วงดนตรีแนวป๊อปร็อกวงแรกของอาร์เอส เจ้าของเพลง “ไม่รักกันจริง, รู้ทั้งรู้, สูญเสีย, ปากแข็ง” จัด “มีทติ้งคอนเสิร์ตการกุศล 30 ปี วงเฟม” #รักกันจริงเราไม่ทิ้งกัน" โดยมีศิลปินรับเชิญ ได้แก่ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง”  รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้วัดพระบาทน้ำพุ มีทติ้งคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 16.00 น. ที่ SNOP CLUB รัชดาซอย 4 ติดต่อซื้อบัตรได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ วงเฟม : FAME หรือแอดไลน์ @fameband (ใส่ @ ข้างหน้า)

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** ไวตามิ้ลค์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี #ทีมเที่ยวไทย กระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยกับ ลิมิเต็ด อิดิชั่น 55 ดีไซน์ของ 55 เมืองรองบนแพ็กเกจจิ้งไวตามิ้ลค์ ภายในงานพบกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ไวตามิ้ลค์ “ทอม” อิศรา ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เมื่อวันก่อน 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** "วู้ดดี้" วุฒิธร ผู้จัดงาน "Fitfest 2019" พร้อมด้วย "ตูน" อาทิวราห์ และทีมก้าวคนละก้าว เปิดโซนวิ่งเฉพาะกิจที่งาน Fitfest 2019 เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเชิญชวนพี่น้องคนไทยมาร่วมซ้อมวิ่ง ก่อนลงสนามจริงในภาคอีสานที่จะถึงนี้ ทั้งยังเปิดโอกาสให้ได้ร่วมสมทบทุน 100 บาท เพื่อโรงพยาบาลชุมชนในภาคอีสาน พร้อมรับสิทธิ์วิ่งคนละ 10 นาที และในทุกๆ 1 กิโลเมตรของการวิ่งที่งาน Fitfest ลุ้นรับเสื้อโครงการ “ก้าว” ที่มีลายเซ็นตูน

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** เป็นศิลปินหน้าใหม่มาแรงที่ถูกพูดถึงมากที่สุด สำหรับศิลปินคู่หูอินดี้ป๊อป “Whal & Dolph” จากค่ายเพลง "What The Duck" นำทีมโดย “ปอ” กฤษสรัญ (ร้องนำ) และ “น้ำวน” วนนท์  (กีตาร์) ที่ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่จากอีพีอัลบั้ม “Par-K” อย่างเพลง “ไม่รู้ทำไม” (Skyfall) เพลงแทนคำพูดของคนหมดใจ แฟนๆ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ทาง Youtube : Whattheduck รวมถึงติดตามรายละเอียดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของสองปลาทะเลได้เร็วๆ นี้

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ