บันเทิง

'คารีสา' แกล้งตกบันได

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คารีสา" แกล้งตกบันได หวังให้ "นุสบา" ช้ำใจในละคร "เรือมนุษย์"

         กำลังสนุกสนานสำหรับละครเรื่อง เรือมนุษย์ ที่นำแสดงโดย เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า "อ๋อม" อรรคพันธ์ นะมาตร 

 

'คารีสา' แกล้งตกบันได

 

         โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้เป็นฉากที่ ดัมพ์ (อ๋อม) ลากกระเป๋าของ นิธิมา (เกรซ) เข้ามาในบ้าน มธุรส (นุสบา ปุณณกันต์) เห็นจึงเรียก เกียว (คารีสา สปริงเก็ตต์) ให้มายกกระเป๋าขึ้นไปบนห้อง เกียวเดินมาหน้าบึ้งไม่พอใจ เพลา ("หนุ่ม" สันติสุข) อาสาจะยกขึ้นไปไว้ให้บนห้องแทน เพราะเห็นเกียวกำลังท้อง แต่มธุรสไม่ฟังยืนยันให้เกียวยกเหมือนเดิม เกียวยอมยกกระเป๋าให้แต่ในใจคิดแผนการเอาคืนมธุรส ด้วยการยอมลงทุนแกล้งตกบันไดลงมาข้างล่าง เพลาตกใจมาก รีบเข้าไปประคองเกียวขึ้นมาต่อหน้าต่อตาเมียและลูกๆ

 

'คารีสา' แกล้งตกบันได

 

        เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้กองยกไปถ่ายทำที่ หมู่บ้านศริญญา บางใหญ่ เป็นฉากที่คารีสาต้องเล่นใหญ่ แกล้งตกบันไดบ้านให้หนุ่ม สันติสุข เข้ามาช่วยต่อหน้าต่อหน้านุสบา ซึ่งฉากนี้คารีสาแสดงอินเนอร์เอาคืนจัดเต็มสุดๆ ยอมลงทุนถลาตัวลงมาตามขั้นบันได พอหลังจากถ่ายทำเสร็จผู้กำกับพี่อ๊อด ธีระศักดิ์ ได้เข้ามาสอบถามคารีสาว่า เจ็บตรงไหนหรือเปล่าเห็นตกลงมาหลายขั้น ทั้งยังชมคารีสาแสดงดีมาก เรียกได้ว่าเบื้องหน้าจะเครียดแค่ไหน แต่เบื้องหลังแต่ละคนสนุกสนาน เฮฮาอย่างมากเลยจ้า

 

'คารีสา' แกล้งตกบันได

 

         อยากรู้ว่า มธุรส จะจัดการกับเกียวอย่างไร แฟนๆ สามารถติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HD

 

'คารีสา' แกล้งตกบันได 'คารีสา' แกล้งตกบันได 'คารีสา' แกล้งตกบันได 'คารีสา' แกล้งตกบันได 'คารีสา' แกล้งตกบันได 'คารีสา' แกล้งตกบันได

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ