บันเทิง

'แอม' รับฉีดโบท็อกซ์จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอม" เสาวลักษณ์ ลีละบุตร โต้ไปอัพหน้าเสริมความงาม แค่ฉีดโบท็อกซ์บ้าง ก่อนขึ้นเล่นคอนเสิร์ต แจงทำเพื่อความสบายตาของผู้ชม

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นอีกหนึ่งสาวมั่น สำหรับ “แอม” เสาวลักษณ์ ที่ล่าสุดมีคนแอบเม้าท์ว่านักร้องสาวเจ้าของฉายา “ดอกไม้เหล็ก” แอบไปอัพหน้าใหม่ เพื่อความสวย พอมีโอกาสเจอตัวนักร้องสาวจึงถามถึงเรื่องนี้

 

    “เปล่าเลย โม้ไปอย่างนั้นเอง (หัวเราะ)​ จะบอกว่าเป็นคนไม่เคยคิดฝันมาก่อนเลยว่าตัวเองจะต้องทำอะไรกับหน้า สมัยแม่เราเวลาเขาไปทำโน่นทำนี่เราก็จะแอนตี้ ทำไมต้องไปทำ รุ่นแม่เขาล้ำกว่าเราเยอะ ตอนนั้นเรายังไม่เหี่ยวไงยังไม่สำนึก ไม่เคยคิดทำเพราะว่าไม่ชอบด้วย อยู่ดีๆ จะไปเอาอะไรใส่หน้าเข้าไป รู้สึกไม่มั่นใจ ไม่ได้กลัวเข็มนะ เพราะเป็นคนป่วยโดนฉีดยาบ่อย แต่พอตอนหลัง 50 อัพขึ้นมา จอ HD ใหญ่มากมันจะชัดไปไหน ขนาดหลับตาร้องเพลงมันเห็นก้านขนตาเลยนะ ตายแล้วขุ่นพระ (หัวเราะ)​ เราก็เริ่มนอยด์ ดูด้วยตาเปล่าไม่เห็น แต่จอ HD มันประจานเรามาก ก็เริ่มถามเพื่อนนักร้องด้วยกัน คุณหมอคนไหนที่ไว้ใจได้ทำแล้วไม่พลาด โชคดีมีน้องคนหนึ่งทำงานกับคุณหมอที่คลินิกใกล้บ้าน เราเป็นคนอย่างนี้พอไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา พอใกล้คอนเสิร์ตทีหนึ่งก็จะไปหาหมอหน้าทีหนึ่ง จะบอกคุณหมอเก็บเหนียงให้หน่อยได้มั้ย ซึ่งเราก็ไม่ได้ทำอะไรเยอะ”

 

 

'แอม' รับฉีดโบท็อกซ์จริง

 


    ถามต่อว่ามีปรึกษาเพื่อนๆ นักร้องไหม
    "เราก็จะถามไถ่กัน อาจจะให้คำปรึกษากันได้ว่าเธอกินอันนี้สิ คอลลาเจนตัวนี้ดีนะ ใครมาขายอะไรเราก็ซื้อ เขาบอกว่าดีเราก็เอามาแล้วใส่ตู้เย็น พอใกล้คอนเสิร์ตก็จะขยันกินคอลลาเจนขึ้นมา แล้วพอไปหาหมอก็จะบอกว่าพี่แอมควรจะต้องสม่ำเสมอกว่านี้ ไม่ใช่ว่าพอใกล้คอนเสิร์ตแล้วจะมาเก็บหน้า คือหมอทำให้ไม่ทัน มันจะไม่สวยเข้าที่ เราก็บอกสัญญากับหมอทุกครั้งเดี๋ยวหลังคอนเสิร์ตจะมาให้สม่ำเสมออาทิตย์ละครั้ง แต่ตั้งแต่คอนเสิร์ต สาว สาว สาว เสร็จก็ยังไม่เห็นหน้าหมอเลย (หัวเราะ)​ คุณหมอก็คงจะด่าอีกว่า ที่ยกกระชับหน้ามันต้องทำเป็นเดือนก่อนมันถึงจะเข้าที่เพราะมันอาจจะบวมได้ ตอนนี้จะมีคอนเสิร์ตอีกแล้วจะทันมั้ย ที่ไปทำได้เพราะทำฟรี นอกจากไม่รักสวยรักงามแล้วก็ยังงกอีกด้วย ที่ต้องสวยไม่ใช่ว่าจะต้องไปสวยแข่งกับเพื่อนๆ นะ เพราะมันคนละรุ่นแข่งกันไม่ได้อยู่แล้ว ทำยังไงก็ไล่ไม่ทัน ที่ต้องดูดีขึ้นบ้างเพราะคนดู เขาอุตส่าห์ซื้อบัตรมาดูเรา เราควรจะให้อะไรเขาบ้าง นอกจากเสียงร้องแล้วเราก็ควรใส่ใจตัวเองบ้างมั้ย ในเมื่อหุ่นก็ไม่ดีอยู่แล้ว กินก็ไม่ยั้ง หน้าก็ควรจะไปใส่วิตามินเพื่อคนดูของเราจะได้สบายตาบ้าง”

 

 

'แอม' รับฉีดโบท็อกซ์จริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ