บันเทิง

ย้อนความทรงจำ 20 ปีไปกับสมาชิกทีม X-เม็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดหนังสือรุ่น Xavier's school Yearbook ชวนย้อนความทรงจำ 20 ปีไปกับสมาชิกทีม X-เม็น

         นับเป็นเวลากว่า 20 ปี ที่เหล่า X-เม็น ร่วมเดินทาง.. โรงเรียนมนุษย์กลายพันธุ์เลยขอส่งคลิปหนังสือรุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Xavier’s School Yearbook ย้อนวันเวลาไปกับภาพบรรยากาศน่ารัก ๆ ภายในโรงเรียน และเหล่านักเรียนมนุษย์กลายพันธุ์ว่า สมาชิกคนไหนมีหน้าที่ ความสามารถ และบทบาทสำคัญอะไรในตลอดหลายปีที่ผ่านมา

 

ย้อนความทรงจำ 20 ปีไปกับสมาชิกทีม X-เม็น

 

         เปิดมาด้วยหัวเรือใหญ่ของทีม ชาร์ลส ซาเวียร์ (โปรเฟสเซอร์ X), ผู้ร่วมก่อตั้ง อีริค เล็ห์นเซอร์ (แม็กนีโต้), ตำนานรุ่นบุกเบิก โลแกน (วูล์ฟเวอรีน) ตามมาด้วยอาจารย์และเหล่านักเรียนทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ อย่าง เฮนรี่ แม็คคอย (บีสต์), จีน เกรย์ (ฟีนิกซ์), จูบิเลชั้น ลี (จูบิลี), โอโรโร่ มอนโร (สตอร์ม), สกอตต์ ซัมเมอร์ส (ไซคลอปส์), ปีเตอร์ แม็กซิมอฟ (ควิกซิลเวอร์), เคิร์ท แว็กเนอร์ (ไนท์ครอว์เลอร์), มารี ดี’ อันแคนโต้ (โร้ก), บ็อบบี้ เดรก (ไอซ์แมน), แคทเธอรีน ไพรด์ (แชโดว์แคท) และปีเตอร์ รัสปูติน (โคลอสซัส)

 

ย้อนความทรงจำ 20 ปีไปกับสมาชิกทีม X-เม็น

 

         และหากสังเกตดี ๆ คำคมใต้ชื่อของสมาชิกบางคนนั้น เชื่อมโยงไปถึงภาคต่อถัดไป “X-Men: Dark Phoenix – X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์ อย่างของไซคลอปส์ ที่บอกว่า“ไม่ใช่เราทุกคนที่สามารถควบคุมพลังได้” และของสตอร์ม ที่บอกว่า “อย่างน้อยฉันก็เลือกข้างได้แล้ว” แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือข้อความของ จีน เกรย์ ที่บอกว่า “มันไม่ใช่การอ่านความคิด หรือโทรจิต แต่มันคืออย่างอื่น.. มีพลังมืดอยู่ข้างในและมันกำลังค่อย ๆ เพิ่มขึ้น ราวกับไฟแผดเผา..” ซึ่งเชื่อมโยงไปถึงเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นว่า หลังจากเธอได้รับพลังลึกลับทำให้ควบคุมร่างกายไม่ได้ จนพลั้งมือทำร้ายคนที่รักไป สุดท้ายแล้วเธอจะเลือกเข้าฝ่ายไหน.. ด้านมืดหรือด้านสว่าง?

 

ย้อนความทรงจำ 20 ปีไปกับสมาชิกทีม X-เม็น

         ภาพยนตร์เรื่อง “X-Men: Dark Phoenix – X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์”  กำหนดฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ