บันเทิง

คอนเสิร์ต 2019 MONSTA X WORLD TOUR 'WE ARE HERE' IN BANGKOK

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

MONSTA X จัดเต็มความมันส์สุดพลัง ชาร์ต Energy ให้มอนเบเบ้ไทยเต็มแมกซ์ 3 ชั่วโมง ใน '2019 MONSTA X WORLD TOUR 'WE ARE HERE' IN BANGKOK'

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-สมกับที่มอนเบเบ้ชาวไทย ตั้งตารอคอยเฮียๆ MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์) มาระเบิดความสนุกสุดขั้วในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 กับงาน 2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สร้างสรรค์งานคุณภาพโดยผู้จัดมากประสบการณ์ YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) งานนี้บอกเลยว่าทั้งศิลปิน ทั้งแฟนคลับไม่มีใครยอมกันต่างสาดพลังความมันส์ใส่กันไม่ยั้งตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม

   แต่ก่อนจะถึงคอนเสิร์ต 7 หนุ่ม MONSTA X ประกอบด้วย SHOWNU (ชยอนู), WONHO (วอนโฮ), MINHYUK (มินฮยอก), KIHYUN (กีฮยอน), HYUNGWON (ฮยองวอน), JOOHONEY (จูฮอนี่) และ I.M (ไอเอ็ม) ไอดอลสุดเท่จากสังกัด STARSHIP ENTERTAINMENT (สตาร์ชิพ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ขอเปิดห้อง SAPPHIRE 203, IMPACT Forum แถลงข่าวกับพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนคลับผู้โชคดีอย่างใกล้ชิดพร้อมอัพเดทผลงานที่ผ่านมาอย่างซิงเกิลเพลง Alligator ที่ดังทะลุชาร์ตรวมไปถึงบอกเล่าถึงความพิเศษของโชว์ที่จะเกิดขึ้นในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตที่เริ่มออกสตาร์ทที่ประเทศไทยเป็นที่แรก ไม่เท่านั้นหนุ่มๆ ยังแอบหยอดหวานยกแรกด้วยประโยคภาษาไทยชวนฟินไปอีก โดย กีฮยอน พูดว่า “อยู่กับเฮียไม่มีเสียใจ” แต่ที่กรี๊ดจนห้องแทบแตกต้องยกให้ หนุ่มไอ.เอ็ม กับประโยค “เฮียอ้อนนะ หนูไหวเหรอ” 

คอนเสิร์ต 2019 MONSTA X WORLD TOUR 'WE ARE HERE' IN BANGKOK คอนเสิร์ต 2019 MONSTA X WORLD TOUR 'WE ARE HERE' IN BANGKOK

   เข้าสู่ช่วงเย็นได้เวลาระเบิดความมันส์แบบยกกำลัง 7 เมื่อหนุ่มๆ MONSTA X ขึ้นเวทีมาในลุคสุดเท่พร้อมเปิดตัวอย่างร้อนแรงในเพลง SHOOT OUT, HERO (broadcasting ver.), Trespass (Rock. Ver.) ก่อนที่ ลีดเดอร์ชยอนู จะกล่าวทักทายมอนเบเบ้เป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ คิดถึงมากๆ” จากนั้นหนุ่มยิ้มหวาน จูฮอนี่ ก็ชวนทุกคนมาโยกตัวเบาๆ ในเพลง PARTY TIME และ PLAY IT COOL ที่หนุ่มๆ มีโอกาสได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Steve Aoki ซึ่งแฟนๆ ต่างถูกใจในเพลงนี้ ส่งเสียงกรี๊ดพร้อมแดนซ์จนเฮียมอนฯ ของหนูๆ ปลื้มปริ่มกล่าวเป็นเสียงเดียวกันกับมอนเบเบ้ว่า “ขอบคุณจากใจนะครับ (ภาษาไทย”) ต่อด้วยเพลงที่มีจังหวะสโลว์แต่หนักแน่นอย่าง MOHAE ผลงานการแต่งของ ไอ.เอ็ม และมันส์อย่างไม่มีสะดุดกับ JEALOUSY ที่เสียงแฟนชานท์ดังกระหึ่มทะลุฮอลล์

คอนเสิร์ต 2019 MONSTA X WORLD TOUR 'WE ARE HERE' IN BANGKOK คอนเสิร์ต 2019 MONSTA X WORLD TOUR 'WE ARE HERE' IN BANGKOK คอนเสิร์ต 2019 MONSTA X WORLD TOUR 'WE ARE HERE' IN BANGKOK

   มาถึงช่วงไฮไลท์ของคอนเสิร์ตที่หนุ่มๆ MONSTA X บอกว่าเป็นทีเด็ดที่ซ้อมมาอย่างหนักกับโชว์แต่ละยูนิตที่ บอกได้คำเดียวว่ากรี๊ดจ้าแม่จ๋า!! โดยยูนิตแรกเป็นของ ฮยองวอน, กีฮยอน และมินฮยอก ที่โชว์เซ็กซี่แดนซ์ในเพลง MYSELF ต่อด้วยยูนิตสายแร็พของ จูฮอนี่ & ไอ.เอ็ม ในเพลง SamBagJa ซึ่งหนุ่มจูฮอนี่ขอโชว์ลีลาตีกลองอย่างดุเดือดให้ชมเป็นขวัญตา ก่อนจะปิดท้ายช่วงยูนิตด้วยโชว์ของสองพี่ใหญ่อย่าง ชยอนู & วอนโฮ ในเพลง MIRROR จากนั้นขยับจังหวะลงมาอีกนิดกับเพลงช้าซึ้งๆ อย่าง Honestly ที่มอนเบเบ้ต่างพร้อมใจกันเปิดไฟหลากสีทั่วทั้งฮอลล์ และสโลว์เบาๆ กันต่อกับเพลงน่ารักๆ อย่าง I Do Love U, Sweetheart และ NO REASON

คอนเสิร์ต 2019 MONSTA X WORLD TOUR 'WE ARE HERE' IN BANGKOK คอนเสิร์ต 2019 MONSTA X WORLD TOUR 'WE ARE HERE' IN BANGKOK

   พักสเต็ปขาพอให้หายเมื่อยแล้วก็มาสนุกกันต่อในเพลง MYSELF และ DRAMARAMA จากนั้นหนุ่มๆ MONSTA X ก็ชวนให้มอนเบเบ้ทุกคนมาแบทเทิลแดนซ์ในเมดเล่ย์เพลงฮิตชุดใหญ่อย่าง OH MY!, SPECIAL, Fallin โดยทั้ง 7 หนุ่มเห็นแรงฮึดที่มอนเบเบ้ทั่วทั้งฮอลล์ลุกขึ้นมาเต้นจนไฟแล่บแล้วก็ต้องยอมแพ้ยกธงขาวให้มอนเบเบ้ชนะขาดลอย ก่อนจะมาแดนซ์ส่งท้ายพร้อมกันแบบลืมเหนื่อยอีกครั้งในเพลง ALLIGATOR ปิดท้ายคอนเสิร์ต

คอนเสิร์ต 2019 MONSTA X WORLD TOUR 'WE ARE HERE' IN BANGKOK คอนเสิร์ต 2019 MONSTA X WORLD TOUR 'WE ARE HERE' IN BANGKOK คอนเสิร์ต 2019 MONSTA X WORLD TOUR 'WE ARE HERE' IN BANGKOK

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ