บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพุธที่  5 มิถุนายน 

         *** ฝูงไดโนเสาร์ยักษ์หลากสายพันธุ์จะกลับมาครองพื้นพิภพอีกครั้ง!! ใน “วอล์กกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส–ดิ อารีน่า สเปกแท็คคูลา” วันที่ 12-15 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี มอบประสบการณ์ความสุขให้คนไทยโดยบีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com หรือที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/bectero

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ส่งต่อล้านแรงใจ มั่นใจบุหรี่เลิกได้” โดยมี 2 ศิลปินนักแสดงชื่อดัง “ป๊อก” ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ “นนท์” ธนนท์ จำเริญ มาร่วมรณรงค์ให้คนไทยเลิกสูบบุหรี่ได้สำเร็จ นอกจากนี้ทางบริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ยังได้ร่วมบริจาคเงินสมทบให้กองทุนศูนย์โรคระบบการหายใจโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งปอด เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** “ส้ม” มารี ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิล “รางวัลปลอบใจ” เกี่ยวกับมุมมองผู้หญิงที่ไม่ต้องการรางวัลปลอบใจ เพราะยิ่งแสดงความห่วงใยยิ่งเป็นการทำร้ายกัน งานนี้ยังได้ร่วมงานกับแรปเปอร์เจ้าของวลี “วอร์มไลท์” อย่าง “Lazyloxy (เลซี่ล็อกซี่)” มาช่วยเพิ่มดีกรีความละมุนลงในท่อนแรพ ในส่วนของมิวสิกวิดีโอถูกถ่ายทอดเป็นละครที่เล่าถึงความรัก 4 เส้า! สุดยุ่งเหยิง ชมผลงานการแสดงครั้งแรกของเลซี่ล็อกซี่ ห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอ “รางวัลปลอบใจ” สามารถรับชมพร้อมกันได้ทาง Youtube Channel ของ Spicydisc

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** ดาราสองพันปี “ต้อม-ณหทัย พิจิตรา” สุดยอดนางร้าย ทำเอาเด็กละอ่อนวัย 18 เห็นเป็นต้องตะลึง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีหน้าตาของเธอมิเคยโรยรา เพราะมีเคล็ด(ไม่)ลับ ทา AUMA SUPER SERUM ทุกวัน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ “ต้อม” ตั้งใจทำออกมาเพื่ออยากให้แฟนละครสวยและหน้าเด็กเหมือนเจ้าของแบรนด์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ