บันเทิง

'ต่าย'ไม่ขอเอี่ยว 'จอห์นเดอะวอยส์'ก๊อปปี้เพลงขาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต่าย" สายธาร นิยมการณ์ ยันสัมพันธ์จอห์น รัชตะ ยังดี  ปัดตอบเรื่องคดีก๊อบปี้เพลง เปรยไม่มีเอี่ยว โบ้ยให้ถามเจ้าตัวดีกว่า เผยยังรับงานแสดงไม่เกี่ยงบท

         ทึมบันเทิง คมชัดลึก - กำลังเป็นกระแสหลังจอห์นเดอะวอยซ์ หรือ จอห์น รัชตะ แฟนหนุ่มของ ต่าย สายธาร ก๊อบปี้ทำนองเพลงออกขาย จนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ได้สอบถามเรื่องนี้กับ นักแสดงสาวในงานบวงสรวงละคร “who? why? where? ร่าง-ซ่อน-แอบ” ที่ มูลนิธิศูนย์ส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย(ป่านพวงศ์) ได้ความว่า

 

'ต่าย'ไม่ขอเอี่ยว 'จอห์นเดอะวอยส์'ก๊อปปี้เพลงขาย

 

         “อันนี้ไม่เกี่ยว  นั่นเป็นเรื่องของเขาที่เขาต้องเคลียร์ ต่ายก็อยู่ในส่วนของตัวเอง ก็ได้คุยกันนะ ก็มีให้กำลังใจ แต่ว่าเราโตแล้ว เราก็เคารพสิทธิ์ในการตัดสินใจ ในการที่เขาจะต้องออกมาพิสูจน์หรืออะไรก็แล้วแต่ เพราะฉะนั้นก็น่าจะต้องเป็นเรื่องของเขามากกว่า ส่วนเขาจะเครียดไหม ต้องไปถามเขา ถามว่ามันส่งผลกระทบกับเราไหม จริงๆ ต่ายคิดว่าทุกคนน่าจะแยกแยะได้นะ ว่าต่ายทำงานอะไร และต่ายทำอะไร ไม่ได้เอาเรื่องส่วนตัวหรืออะไรมาระบายหน้าเฟสบุ๊คเหมือนเด็กๆ บางทีก็มีบ้างอารมณ์ขอพื้นที่ตัวเองบ้าง แต่ส่วนมากไม่ค่อยมีหรอก ส่วนมากหน้าเหสบุ๊คจะเป็นรายงานข่าว เรื่องของสังคม ส่วนหน้าเฟสบุ๊คของพี่ต่ายเองก็แล้วแต่อารมณ์ค่ะ แต่ก็พยายามที่จะเลี่ยงอะไรที่มันเป็นการปะทะ หรือเป็นคำหยาบ หรือไปแซะ กระแนะกระแหนใคร เวลาที่เราทำแล้วมันไม่ได้ดูว่าคนอื่นเขาดูไม่ดี แต่ตัวเรานี่แหละที่ดูแย่ เหมือนเวลาเราไปเล่าเรื่องใครให้คนอื่นฟัง ว่าคนนี้ไม่ดีนะ คนนั้นไม่ดีนะ เขาไม่ได้มองคนอื่นหรอก เขามองคนพูดนี่แหละ (อย่างทางกฎหมายจะต้องเข้าไปเคลียร์หรืออะไรไหม) พี่ไม่ใช่ทนาย อันนี้ต่ายคงพูดไม่ได้ ต้องขอจริงๆ เพราะว่าเป็นเรื่องของกฎหมายและตรงนี้ถ้าต่ายพูดอะไรไปแล้วมันส่งผลเสีย ต้องขอบคุณที่เข้าใจ”

 

'ต่าย'ไม่ขอเอี่ยว 'จอห์นเดอะวอยส์'ก๊อปปี้เพลงขาย

 

         เมื่อถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ นักแสดงสาวกล่าวว่าตอนนี้ก็เรื่อยๆ

         “ก็เรื่อยๆ เราโตแล้ว ถามว่าคาดหวัง มันก็ไม่ได้คาดหวัง มันก็เจอมาเยอะ เจ็บมาเยอะ ก็เรื่อยๆดีกว่า เป็นเพื่อนกันก็ได้ อะไรก็ได้ แต่ว่าเวลาที่คนล้มหรืออะไรก็แล้วแต่ ต่ายไม่เคยมีนิสัยที่จะไปซ้ำหรือข้ามใคร ส่วนเขาจะออกมาพูดไหม อันนั้นต้องถามเขาค่ะ เพราะว่าบางทีต่ายเองเป็นคนสนิท บางครั้งก็ไม่ได้ถามถ้าเขาอยากจะเล่าก็ให้เขาเล่า เพราะว่าบางทีบางเรื่องก็ต้องใจเขาใจเรานะ ถ้าเขาอยากปรึกษาเขาก็คงจะมาพูดเอง (ตอนทราบข่าวตกใจไหม) ไม่ มันเป็นเรื่องราวที่อาจจะเข้าใจผิด ต่ายไม่ได้เข้าข้างใครทั้ง 2 ฝ่าย เพราะฉะนั้นก็เป็นเรื่องของกฎหมายที่จะต้องพิสูจน์นะคะ ให้กระบวนการยุติธรรมเขาทำหน้าที่ของเขา และให้เวลาได้ทำหน้าที่ของเขาดีกว่า (เราให้กำลังใจเขาอย่างไรบ้าง) ก็ให้ปกติ คือคนเราถ้าพูดความจริง จะพูดร้อยครั้ง พันครั้ง มันก็เหมือนเดิมค่ะ ถ้าเราพูดโกหก พูดกี่ครั้งมันก็ไม่เหมือนเดิม มันเป็นเรื่องธรรมดานะ ไม่ได้มาแอ๊บหรืออะไร กำลังใจก็ให้อยู่แล้ว แต่ว่าถ้าคนรอบข้างเราไม่ว่าจะเป็นใครก็แล้วแต่ อย่างต่ายมีลูกบุญธรรมก็สอนลูกอยู่แล้ว ถ้าเขาทำอะไรผิดหรืออะไร ก็ไม่เข้าข้างอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าลูกฉันเป็นคนดี แฟนฉันเป็นคนดี ก็ไม่ใช่นิสัยเราอยู่แล้ว”

 

'ต่าย'ไม่ขอเอี่ยว 'จอห์นเดอะวอยส์'ก๊อปปี้เพลงขาย

         เมื่อถามถึงผลงานการแสดงที่ดูเหมือนจะหายหน้าหายตาไปตั้งแต่ ไปรับเชิญในภาพยนตร์ 400 นักรบขุนรองปลัดชู” ซึ่งนักแสดงสาวกล่าถึงเรื่องนี้ว่า 

         “ภาพยนตร์รับเชิญล่าสุดคือ 400 นักรบขุนรองปลัดชู มันที่แกรนโอเพนนิ่งมันตรงกับวันที่มีเคสที่เด็กติดถ้ำหลวง ก็เสียหานเนอะช่วงนั้น แต่เราก็ต้องไปทำหน้าที่ก่อน ถามว่าหายหน้าหายตาไปเลยไหม เอาเป็นว่า เขาคิดว่าเราไม่ได้ทำงาน แต่เราก็รับงานอยู่นะ ก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ และก็มีไปทอร์คสินค้า และเป็นวิทยากรณ์ตามสถานที่ราชการต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ออกสื่อ และหลายคนก็คิดเอาเองว่าบทแม่คงไม่รับ รับนะ บทยายก็รับ (หัวเราะ) แต่เมื่อปี 2 ปีที่ผ่านมาก็มีสาปดอกสร้อย และมีปริ๊นเซสฮาว ก็จะมีติดๆกันเลย ก็เลยรู้สึกว่าเราแก่เกินไปที่จะรับอะไรหลายๆ เรื่องพร้อมกันแบบนี้หรือเปล่า เพราะรู้สึกว่าร่างกายเราไม่ค่อยไหว เพราะช่วงนั้นมีแต่ละครผี และต่ายรับ 3 เรื่อง คือเงินก็อยากได้นะ แต่ต่ายก็อยากทำงานให้มีคุณภาพไม่ต้องไปป่วยในกองถ่าย ให้เป็นภาระของกอง อยากทำงานให้เป็นมืออาชีพ

         (ลิมิตปีละเรื่องหรือเปล่า) อุ้ย หลายๆเรื่องก็ได้ ก็ดูความเหมาะสมเรื่องบท และอะไรหลายๆ อย่าง ถ้าลงตัวกลับเพราะจริงๆ แล้วไม่ใช่คนที่ฟิคกับเรื่องบทอะไรเท่าไหร่ แต่บทที่ขอไว้คือเซ็กซี่ คือเราก็ต้องคำนึงเรื่องความเหมาะสม โอเคว่านักแสดงเล่นได้ทุกบทแต่ด้วยตัวต่ายเองที่เป็นกู้ชีพด้วย บางทีเราไปสอนเด็ก เราเข้าใจว่าการแสดงคือการแสดง แต่คนเราไม่ได้เข้าใจเหมือนเราทั้งหมด อะไรที่เลี่ยงได้ พเลื่องอะไรที่รับได้ก็รับ (เพราะทุ่มเวลาให้กับมูลนิธิหรือเปล่า)  คือจริงๆแล้ว ต่ายก็มีธุรกิจส่วนตัว อย่างตอนนี้ก็มีน้ำแร่ยี่ห้ออีส อาจจะเปิดตัวเร็วนี้ และก็มีงานเบื้องหลังที่ทำ แต่ก็ไม่ได้ออกสื่อ ก็ไม่รู้จะออกอะไร เราก็อยากดูเด็กใหม่ๆ อยู่ในวงการบ้างดีกว่า”

 

'ต่าย'ไม่ขอเอี่ยว 'จอห์นเดอะวอยส์'ก๊อปปี้เพลงขาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ