บันเทิง

'ณเดชน์' ปัดทำบุญร่วมกับ 'ญาญ่า'เพราะข่าวดราม่า (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณเดชน์ คูกิมิยะ ควง "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ และครอบครัวทำบุญที่วัด เผยบางอย่างต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ยันไม่ ยิ่งอยู่สูงเราก็ยิ่งต้องทำตัวให้ลงข้างล่างให้ไ

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นผลพวงจากการแสดงคอนเสิร์ต เพราะโชว์สุดเร่าร้อนของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่าอุรัสยา งานนี้ทำเอาเกิดกระแสดราม่าถึงความเซ็กซี่เกินงามของทั้งคู่ ล่าสุดแม่แก้วได้โพสต์ภาพ หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ และ “ญาญ่า” อุรัสยา ไปทำบุญร่วมกันที่วัดพระแก้วมรกต ได้สอบถามพระเอกหนุ่มเรื่องงานบุญในครั้งนี้ ในงานแถลงข่าว “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2019” เทศกาลสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 4  ณ ชั้น 2 บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) ได้ความว่า

'ณเดชน์' ปัดทำบุญร่วมกับ 'ญาญ่า'เพราะข่าวดราม่า (คลิป)

 

         “เคยบอกแม่ว่า หลังจากเสร็จคอนเสิร์ตก็ตั้งใจไว้ว่าอยากจะทำบุญให้ตัวเอง ให้คนรอบๆ ข้าง เพราะในงานคอนเสิร์ตแฟนคลับก็มากันเยอะ ก็อยากจะส่งบุญไปให้เขาด้วย เราทำบุญถวายสังฆทาน ตอนเช้าก็พาคุณพ่อไปวัดพระยาสุเรนทร์ ตอนบ่ายน้องก็ตั้งใจว่าจะไปวัดพระแก้ว ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะได้ไปนั่งสวดมนต์ ปรากฎว่าวันนั้นมีการสวดมนต์ประจำเดือนพอดี พี่ๆ ที่นั่นเขาก็ใจดีด้วย เอาหนังสือสวดมนต์มาให้ หาที่นั่งให้ ก็ถือว่าเป็นโชคดีของทุกคนในวันนั้นที่ได้ไป

 

'ณเดชน์' ปัดทำบุญร่วมกับ 'ญาญ่า'เพราะข่าวดราม่า (คลิป)

 

         (ไม่ได้ไปเพราะไม่สบายใจเรื่องอะไรใช่ไหม) ไม่มี ไม่ได้ไปนานด้วย น้องเขาเองก็มีความตั้งใจว่าจะไปวัดพระแก้ว ก็เลยไปกัน ไม่มีแก้บนอะไร อย่างที่บอกว่าโชคดีเขามีสวดมนต์ใหญ่ด้วย ถามว่ากระแสข่าวทำให้เครียดหรือเปล่านั้น จริงๆ ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต ผมก็สวดมนต์นะ ตัวเองก็พึ่งตัวเองด้วย บางอย่างก็พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ (หัวเราะ) ตามความเชื่อของแต่ละคนไป อย่างน้อยเราก็ไม่อยากให้มันเกิดอะไรที่มันผิดพลาด แต่ไม่ได้ไปแก้บนหรืออะไร แค่อยากไปเดินเล่นในวัด อยากไปชมความสวยงามของวัด แล้วเราก็ได้เห็นพระราชวังด้วย ก็รู้สึกสดชื่น ปลื้มปิติ ทริปนี้เพิ่งแพลนกันได้ 2 วันเองว่าจะไป คือช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีงานอะไรด้วย ก็ดีใจที่ได้สวดมนต์ รู้สึกร่มรื่น แดดไม่ร้อน ฝนไม่ตก ลมโกรกดี มีแต่สิ่งดีๆ"

 

'ณเดชน์' ปัดทำบุญร่วมกับ 'ญาญ่า'เพราะข่าวดราม่า (คลิป)

         เมื่อถูกถามว่าคนแตกตื่นไหม นักแสดงหนุ่มกล่าวแจงว่า

          "ไม่นะ พี่ๆ เจ้าหน้าที่ราชการ ก็น่ารัก เขาก็ดูแลความสะดวกให้ ส่วนญาญ่าเขาก็ตั้งใจมานานแล้วว่าเขาอยากจะไปวัดพระแก้ว ผมก็เลยบอกว่างั้นเดี๋ยวขอพาคุณพ่อไปวัดตอนเช้าก่อน พอเสร็จเราก็ค่อยไปกัน (พอเราเป็นซุป’ตาร์ใช้ชีวิตลำบากไหม) ไม่ลำบากเลย ผมก็อยู่ต่างจังหวัด ใช้ชีวิตอะไรที่ไม่ได้สวยหรูมาก่อน ผมอยู่ง่ายๆ มาก่อน ถ้าเทียบกับว่ามาเป็นดาราแล้วไปในที่สาธารณะแล้วมีคนมากรี๊ดกร๊าดเข้ามาหาบ้าง ถ้ามีอะไรเราก็บอกเขาได้ อะไรที่ปฎิเสธได้ผมก็พูด อะไรที่ผมยินดีผมก็ยินดี ก็แล้วแต่สถานการณ์ว่าตอนนั้นกำลังทำอะไรอยู่ด้วย ผมไม่ได้รู้สึกวางตัวลำบากเลย 

 

          ยิ่งอยู่ข้างบนเราก็ยิ่งต้องทำตัวให้ลงข้างล่างให้ได้มากที่สุดเพราะเราไม่ได้อยากจะไปทำตัวเย่อหยิ่ง แสดงตัวว่าเป็นดารา จริงๆ แล้วหลายๆ คนเขาก็ไม่ได้สนใจหรอกว่าคุณจะเป็นใครมาจากไหน แค่เป็นคนที่มีมารยาท มีสัมมาคารวะ วางตัวให้เหมาะสมถูกกาลเทศะ ผมว่าก็น่าจะพอแล้ว เวลาไปไหนถ้ามีคนมายื่นข้อเสนอให้ เราจะลำบากใจ เช่น ทานฟรีเลยไม่ต้องจ่าย เดี๋ยวเลี้ยงเอง เราก็จะบอกว่าไม่เอา เดี๋ยววันหลังผมไม่มานะ แต่ถ้าเขาไม่ยอมจริงๆ ผมก็ต้องน้อมรับสิ่งที่เขาให้มา ก็จะมีอารมณ์แบบนี้มากกว่า แต่ถ้าถึงขนาดรู้สึกแย่ รู้สึกลำบากใจยังไม่มี ส่วนมากจะลำบากใจกับเรื่องดีๆ มากกว่า อย่างเอาของต่างๆ มาให้"

 

'ณเดชน์' ปัดทำบุญร่วมกับ 'ญาญ่า'เพราะข่าวดราม่า (คลิป)

(ณเดชน์ คุณพ่อ และ แม่แก้ว)

 

         เมื่อถามต่อว่าแฟนๆ เข้าใจไหม ณเดชน์ แจงว่า กับแฟนๆ ถ้าเราไม่สะดวกผมก็บอกนะ เพราะเราก็โตแล้ว 

         "ถ้าเราทำอะไรอยู่ เช่น กินข้าวอยู่ เราก็จะไม่ค่อยสะดวกให้ถ่ายรูป หรือว่าถ้าเราทำอะไรอยู่จริงๆ ก็จะไม่ค่อยได้ให้เวลากับคนรอบข้างที่เข้ามามากนัก ผมก็หวังว่าเขาจะเข้าใจนะ ก็มีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ แบบไม่เข้าใจชัดเจนเลยก็มี บางคนไม่เข้าใจแต่เขาไม่ว่าอะไรก็มี ถ้าคนไม่เข้าใจเราก็ไม่ได้ไปอะไรกับเขา คือช่วงนี้ ว่างเยอะเหมือนกัน เพราะละครยังไม่เปิดกล้อง ก็มีเวลาเยอะแยะอยู่เหมือนกัน ก็มีได้ไปทำอะไรหลายอย่าง นี่ถ้าว่างเดี๋ยวจะไปพิษณุโลก กลับไปหาครูผมตอนเด็กๆ ไปช่วยเขาทำห้องน้ำ ความจริงห้องน้ำเสร็จแล้ว ผมในฐานะที่เป็นพ่องานก็ต้องกลับไปให้กำลังใจเขา ไปดูแลเขา แล้วก็ไปคุยเรื่องโปรเจ็กต์อื่นๆ ต่อ แล้วก็จะมีไปต่างประเทศ ปลายปีก็พาครอบครัวไปเที่ยวกัน ผมจะว่างยาวไปถึงปลายปีเลย ละครเปิดผมก็ให้ละครหมดเลย ถ้าช่วงที่มีงานแล้วก็ไม่เป็นไร คอนเสิร์ตก็คอนเสิร์ต งานอีเวนต์ก็งานอีเวนต์ เราก็ต้องทำหน้าที่ของเราต่อไป เก็บตังค์ (ชวนญาญ่าไปต่างประเทศด้วยไหม)ก็มีแพลนกันไว้เยอะเหมือนกัน อันไหนสะดวกก็คงจะต้องจองล่วงหน้ากันไว้ก่อน ถ้าได้ไปเดี๋ยวก็เห็นกันเอง" ณเดชน์ กล่าวปิดท้าย 

 

'ณเดชน์' ปัดทำบุญร่วมกับ 'ญาญ่า'เพราะข่าวดราม่า (คลิป)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ