บันเทิง

'เต-ตะวัน' กับความซวย 22 เรื่องใน 1 วัน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต" ตะวัน วิหครัตน์  บอกเล่าความซวยของเขา ที่เกิดขึ้น 22 ครั้งในเวลาแค่หนึ่งวัน


    
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง "เต" ตะวัน ได้เล่าถึงประสบการณ์ความซวยของเขาที่้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่รู้กันของเพื่อนพ้องและแฟนคลับ พร้อมเผยว่าเขาเคยสัมผัสความซวยแบบสุดๆ ถึงขั้นที่ว่าในหนึ่งวันเจอเรื่องซวยประมาณ 22 เรื่อง 
 

    "เราให้ฟังคร่าวๆ แล้วกัน คือวันนั้นผมจะไปเที่ยวต่างประเทศ ต้องถึงสนามบินประมาณทุ่มสองทุ่ม แต่วันนั้นต้องอัดรายการล่วงหน้าไว้ 7 เทป ตอนที่ผมไม่อยู่จะได้เอาเทปมาออนแอร์ อัดล่วงหน้าไว้ก็คือต้องรับทำเวลา เพราะต้องไปเตรียมของเพื่อจะไปบิน ปรากฎว่าอัดไปได้ประมาณ 5-6 เทป พี่ทีมงานเดินมาบอกว่าพี่ลืมกดอัดตั้งแต่เทปแรก พี่ขอโทษนะ ตอนนั้นผมตกใจมาก โอ้วมายก้อดทำไงดีนะ ก็ต้องเร่งอัดใหม่ เพราะว่าเราต้องรีบไปซื้อของ ต้องไปซื้ออุปกรณ์กล้อง เพราะว่าเราไปเที่ยวที่ถ่ายรูปสวยมาก และมีน้ำตก ต้องซื้อเคสกันน้ำ เราก็รีบนั่งมอเตอร์ไซด์ไปซื้อเลย พอไปถึงปุ๊บร้านปิด ทั้งที่เราโตมาบอกแล้วว่าเราจะมาเอา  แล้วทำไมอยู่ดีๆ ปิด แต่เวลาไม่ได้แล้ว เราเลยต้องออกมา เลยตัดสินใจไม่ซื้อแล้วช่างมัน ต้องยอมให้กล้องโดนน้ำแล้วล่ะ พอออกมาปุ๊บร้านโทรกลับมาตามว่าไหนบอกจะมา เราก็บอกเขาว่าเราไปมาแล้วร้านปิด เขาบอกก็ไปห้องน้ำมา ซึ่งผมยืนรอหน้าร้านเขานานมาก เราเดินออกมาไกลแล้วล่ะ แต่ตัดสินใจว่ามันต้องมีก็เลยต้องยอมเดินกลับไปเอา พอไปซื้อมาได้เสร็จปุ๊บ แล้วรถติดมาก เราไม่มีเวลาแล้วไง ก็ต้องนั่งมอเตอร์ไซด์ 


    ขณะที่นั่งมอเตอร์ซด์อยู่นั่นฝกก็กระหน่ำลงมา เป็นการเปียกฝนแบบที่เราไม่มีอะไรป้องกันเลย กระเป๋าทุกอย่างเสื้อผ้าเปียกหมดเลย ซึ่งเราต้องไปขึ้นเครื่องบิน นัดเพื่อนไว้ที่ตึกแกรมมี่ก็นั่งไปลงที่แกรมมี่ ระหว่างยืนรออยู่หิวข้าวมาก เพราะว่ายังไม่ได้กินตั้งแต่อัดรายการ เลยไปซื้อข้าวกล่องมากินกะว่าไปกินบนรถ พอขึ้นรถเสร็จปุ๊บรู้สึกโล่งแหละ เพราะว่าเรากลัววว่าจะตกเครื่อง คือเวลามันไม่ได้ไง แต่เราก็คิดว่าถึงไม่ถึงยังไงเดี๋ยวค่อยว่ากัน กินข้าวก่อน เปิดกล่องออกมา ไม่มีช้อนจ้า ผมเลยเอาฝาโกยเข้าปากไปเรื่อยๆ คือแล้วข้าวที่สั่งมาคือข้าวหน้าเนื้อไข่ออนเซน แล้วไข่ออนเซนคือเลอะไปหมด สุดท้ายไปถึงเฉียดฉิวสุดๆ คือเกทปิดแล้ว เราไปขอเขา ได้ขึ้นแบบเฉียดฉิวมากๆ แต่โหลดกระเป๋าไม่ได้แล้ว ต้องทิ้งโฬมล้างหน้า ครีมทุกอย่างจะแพงแค่ไหน ต้องทิ้งหมดเลย ทุกอย่าง Oh My God ซึ่งพอได้ขึ้นเครื่องบิน เรารู้สึกว่าวันนี้เราเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว  ขอนอนหลับบนเครื่องหน่อยดีกว่า เพราะเดินทาง 5 ชั่วโมง กำลังจะเอนหลัง เอนไม่ได้เพราะที่นั่งเราติดกับประตูทางหนีไฟ ต้องหลังตรงอย่างเดียวเอนไม่ได้ คือแบบสุดๆ เลยตัดสินใจเอากระดาษมาบันทึกความรู้สึกของตัวเอง ประมาณ 22 เรื่อง แต่เล่าไม่หมดไง นี่แหละเรื่องซวยๆ ของผม"

 

 

 'เต-ตะวัน' กับความซวย 22 เรื่องใน 1 วัน 


 

           โดนแซวว่าเป็นคนที่เจอเรื่องซวยๆ บ่อยมาก
            "คืออย่างวันก่อนไปงานต้าเหนิง ไม่ยอมลงลิฟท์กับผม เพราะกลัว บอกว่าขอไปลิฟท์ตัวอื่น หรือไม่ก็ให้ผมเดินลง ต้าเหนิงกลัวลิฟท์ค้าง ผมเป็นคนเจอลิฟท์ค้างบ่อยมาก ผมเคยลิฟท์ค้าง 2 ครั้งในรอบไม่ถึงเดือน ล่าสุดคือเจอลิฟท์ค้างอยู่คนเดียวตอนประมาณ 3 ทุ่ม จนตอนนี้สามารถออกลิฟท์มาด้วยตัวเองได้แล้ว พอเราเจอเรื่องซวยๆ แบบนี้บ่อยๆ พอหลังๆ เราไม่เก็บมาคิดแล้ว กลายเป็นเรามองว่าเป็นเรื่องตลกมากกว่า"


           เจอเรื่องแบบนี้บ่อยๆ รับมือยังไง 
           "เราอยู่ในจุดที่เราเฉยๆ แล้ว พอมีอะไรเกิดขึ้นจะเฉยกว่าเดิมมาก พอเราเล่นตัวเองบ่อยๆ มันกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเรา การที่เราเจอเรื่องซวยๆ บ่อยๆ  ทำให้เราเปลี่ยนไป คือเรามีสติมากขึ้น คือถ้าไม่ได้เป็นเหตุการณ์ที่น่าตื่นตะหนกมากๆ เราก็จะเฉยๆ"

 

 

 

 'เต-ตะวัน' กับความซวย 22 เรื่องใน 1 วัน 

 

 

 

 'เต-ตะวัน' กับความซวย 22 เรื่องใน 1 วัน 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ