บันเทิง

บัตรแฟนมีตติ้ง 'คิม แจฮวาน'  โซลด์เอ้าท์แล้ว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสสนับสนุน "คิม แจฮวาน" รุนแรงดั่งพายุ! อะชิฯ ยืนยัน บัตรแฟนมีตติ้ง "[มายด์] อิน แบงคอก" โซลด์เอ้าท์แล้ว ไม่มีเพิ่มรอบ!!

          นี่คือแรงสนับสนุนของเหล่า  ‘วินด์’ ชาวไทย (‘WIN:D’ ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ คิม แจฮวาน) ที่พัดโหมกระหน่ำในวันเปิดจองบัตรงาน   “2019 คิม แจฮวาน แฟน มีตติ้ง [มายด์] อิน แบงคอก” (2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in BANGKOK)   เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา   จนทำให้บัตรร่วมงาน 4,000 กว่าใบ ถูกจับจองอย่างรวดเร็ว!
บัตรแฟนมีตติ้ง 'คิม แจฮวาน'  โซลด์เอ้าท์แล้ว 
 
          นาทีนี้ ผู้จัดในเมืองไทย ‘อะชิ แอคทิเวชั่น’ (A CHI ACTIVATION) และ ‘ชาณ แอคทิเวชั่น’ (CHAN ACTIVATION CO., LTD.)   ขอประกาศว่าบัตรร่วมงานกิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินหนุ่ม “คิม แจฮวาน” (KIM JAEHWAN) ได้ถูกจำหน่ายจนหมดเกลี้ยงเต็มทุกพื้นที่!   พร้อมยืนยันอย่างชัดเจนว่าแฟนมีตติ้งสุดพิเศษครั้งนี้  'ไม่มีการเพิ่มรอบ'  เพราะฉะนั้นใครที่พลาดไป ไม่มีโอกาสให้แก้ตัวแล้ว!!
 
บัตรแฟนมีตติ้ง 'คิม แจฮวาน'  โซลด์เอ้าท์แล้ว 
 
        สำหรับผู้ที่แต้มบุญสูง ได้ครอบครองบัตรงาน “2019 คิม แจฮวาน แฟน มีตติ้ง [มายด์] อิน แบงคอก” (2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in BANGKOK)  โปรดเก็บรักษาไว้ให้ดี   เพราะนาทีนี้บัตรล้ำค่าต่อเหล่า ‘วินด์’ ยิ่งกว่าทอง! แล้วนั่งนับวันรอสัมผัสโมเม้นต์แห่งความสุข เพราะทุกมุมของฮอลล์จะได้ดื่มด่ำกับไฮโน๊ตเสียงสวรรค์ และสนุกสนานไปกับบุคลิกสุดน่ารักของ “คิม แจฮวาน” ผู้มีความสามารถล้นเหลือ สมดีกรี 'เมนโวคอล เมนแร็ปเปอร์ เมนแดนเซอร์ เมนวิชวล' คนนี้อย่างทั่วถึงแน่นอน!!
 

         พบกันในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 18:00 น. ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมากติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th ,Facebook : ACHIACTIVATION ,Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION , Line:@ACHI_ACITIVATION 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ