บันเทิง

'เซธ โรเกน' ผู้ชายเล่นของสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"LONG SHOT" จับ 2 นักแสดงต่างขั้ว "เซธ โรเกน"และ "ชาร์ลิซ เธอรอน" มาแสดงร่วมกัน  การันตีความดีงามโดย "โจนาธาน เลวีน"

         ถ้าคุณกำลังคิดถึงภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้สักเรื่อง วินาทีนี้คงจะต้องหลีกทางให้ “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” หนึ่งในลิสต์ภาพยนตร์ควรดูของปี 2019 นำแสดงโดย “ชาร์ลิซ เธอรอน” และ “เซธ โรเกน” สองนักแสดงที่ดูยังไงก็ไม่น่าโคจรมาเจอกันได้ แต่มันเป็นไปได้! และมันเป็นไปได้ในเวอร์ชั่นที่โคตรเพอร์เฟกต์!

 

'เซธ โรเกน' ผู้ชายเล่นของสูง

 

         ใครจะไปคิดล่ะว่าคนอย่าง “เฟร็ด ฟลาสกี้” (เซธ โรเกน) นักข่าวปากมอม จะกล้าเล่นของสูงจนได้เดทกับว่าที่ประธานาธิบดี “ชาร์ล็อตต์ ฟิลด์” (ชาร์ลิซ เธอรอน) ในขณะที่คนรอบข้างไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์นี้ เพราะทุกคนห่วงว่ามันอาจจะทำลายภาพลักษณ์และคะแนนเสียงจนเธอชวดตำแหน่งได้! งานนี้ เขา จึงต้องทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองดีพอที่จะคบกับ เธอ ผู้หญิงที่กำลังจะเปลี่ยนโลก

 

'เซธ โรเกน' ผู้ชายเล่นของสูง

 

         แฟน ๆ สายรอม-คอมจะต้องอินหนักมาก โดยเฉพาะตัวอย่างเวอร์ชั่นล่าสุดที่เรานำมาให้ชมนี้ คุณจะเห็นความผูกพันที่ก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อทั้งสองเปิดใจให้กันมากขึ้น อยู่ในจุดที่เป็นความสบายใจของกันและกัน ซึ่งนี่คือไฮไลท์ที่โคตรสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้  เพราะบางทีมันอาจจะไปถึงจุดที่ชาร์ล็อตต์ทำตัวเองเดือดร้อนได้ง่าย ๆ เลย “เฟร็ดรู้ว่าชาร์ล็อตต์จะเป็นผู้นำที่ดี ซึ่งมันทำให้เขาเต็มใจที่จะสนับสนุนเธอในด้านนั้น” โรเกน กล่าว 

 

 

'เซธ โรเกน' ผู้ชายเล่นของสูง

 

         ผู้ชายไม่อยากเดทกับผู้หญิงที่มีอำนาจมากกว่าหรอก ขีดฆ่าประโยคนี้ทิ้งซะ! แล้วมาลองดูว่าผู้ชายห่วย ๆ คนนี้ คิดจะเดทกับว่าที่ประธานาธิบดีตัวแม่แห่งอเมริกา ผลมันจะออกมาเป็นยังไง?  

         “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” การันตีความดีงามด้วยฝีมือการกำกับจาก “โจนาธาน เลวีน” (50/50 , warm bodies) พร้อมเสิร์ฟด้วยคะแนนมะเขือเทศสดบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes จำให้แม่น! 30 พฤษภาคมนี้ มาเปิดสภาคว้าใจตัวแม่ ในโรงภาพยนตร์

 

'เซธ โรเกน' ผู้ชายเล่นของสูง

'เซธ โรเกน' ผู้ชายเล่นของสูง

'เซธ โรเกน' ผู้ชายเล่นของสูง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ