บันเทิง

'บุ๊คโกะ' แจงทำเพราะรักและศรัทธาไม่ได้ลบลู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจ." บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ชี้แจงดราม่าการแต่งตัวเป็นพระพิฆเนศ ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด "แหวนแหวน" ปวริศา ว่าไม่เหมาะสม 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อ "ดีเจ. บุ๊กโกะ" ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล  แต่งตัวเป็นพระพิฆเนศ ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดเซเลบชื่อดัง "แหวนแหวน" ปวริศา ทำให้หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ไม่ถูกกาละเทศ งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอบุ๊กโกะ ที่มาเป็นพิธีกรในงาน “NICE TWO MEAT U : SHARING PROJECT” ที่ ร้าน NICE TWO MEAT U สยามสแควร์ซอย 3 จึงได้ขอสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้

    “พูดตรงๆ เลยนะ มันน้อยนิดมากๆ อย่างคนที่รู้จักกันจะทราบอยู่แล้วว่าเราสายมูเตลู ไม่มีอะไรที่บุ๊กโกะจะต้องไปลบหลู่ การแต่งตัววันนั้นมีการวางแผนว่าจะต้องมีการไปทำบุญก่อน ไปขอท่านก่อน และสิ่งที่สำคัญที่สุดเลยถ้าติดตามบุ๊กโกะจริงๆ เราทำอะไรเราไม่ทำเล่นๆ อยู่แล้ว ดังนั้นสิ่งที่ออกมาถ้าได้อ่านแคปชั่นของเราตั้งแต่แรก ได้ดูรูปก็จะรู้ว่าเราทำด้วยความรักและความศรัทธา เชื่อว่าหลายๆ คนคงเข้าใจ”

 

 

    คนมองว่าแต่งไปงานปาร์ตี้ดูไม่เหมาะสม
    “ในงานเป็นงานปิด ทุกคนมีโทรศัพท์มือถือ ดาราทุกคนรู้ว่าเวลาที่เห็นว่าเราแต่งเป็นอะไร การถ่ายรูปร่วมกันทุกคนอยู่ในอาการสงบสติอารมณ์ ไม่มีกระโดดเล่น เหมือนที่บอกว่าถ้าเราแต่งไปแล้วเราไปกระโดดเหย่งๆ ขายชาเขียว ตีลังกาเล่นหน้าเล่นหลัง อันนั้นมาว่าบุ๊กโกะได้จะยอมรับผิด แต่อันนี้เราทำด้วยความรัก ความศรัทธา ทุกสิ่งอย่างเราศึกษามาอย่างดีแล้ว ที่สำคัญมีการขอแล้ว ถ้าพูดกันตามหลักมูเตลูถ้าดวงไม่ถึงแต่งไม่ได้ แต่ไม่ใช่ว่าเราดวงถึงนะ แต่ด้วยเรารักและศรัทธาเราเลยทำออกมาได้ดีที่สุด บอกไว้ว่าถ้าทำออกมาไม่ดีเราจะไม่ทำ แต่โชคดีที่ทำออกมาแล้วดูดี 99.99% ทุกคนโอเคหมด มีแค่ 0.01% เองที่ดราม่า เราก็ว่าเขาไม่ได้เพราะมันเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล เราเคารพการตัดสินของแต่ละคน”

 

 

 

'บุ๊คโกะ' แจงทำเพราะรักและศรัทธาไม่ได้ลบลู่

 

 

'บุ๊คโกะ' แจงทำเพราะรักและศรัทธาไม่ได้ลบลู่

 

 

 

    ก่อนไปแต่งเราไปขอท่านว่ายังไงบ้าง
    “ก่อนหน้านี้เราเดินทางไปไหว้ขอที่เชียงใหม่ ที่สำคัญคือการขอในลักษณะของการแต่งตัวต่างๆ มูเตลูมันมีการขอได้หลายรูปแบบ สิ่งนี้เราไม่จำเป็นต้องมาบอกว่าเราขอว่าอะไรบ้าง เอาเป็นว่าเราทำอย่างถูกต้อง”

 


    แต่เหมือนรู้ว่าแต่งแบบนี้แล้วจะเจอดราม่า
    “พูดตรงๆ เลยว่ายังไงก็เจอ เพราะคนไทยดราม่าเก่ง สิ่งที่สำคัญที่สุดเราก็เลยลงแคปชั่นอธิบาย เราลงรูปหลังคนอื่น รอเกือบตี1 ถึงจะลงรูป เพราะจะคัดเลือกรูปที่ดีที่สุด สวยที่สุด เชื่อว่าลงแล้วจะเกิดดราม่าน้อยที่สุด เลยลงรูปช้ากว่าเพื่อน สื่อต่างๆ เอาไปลงก่อนเราลงอีก จนเพื่อนๆ ถามว่าเราไปจริงหรือเปล่า ใครเป็นคนแต่งเป็นองค์พระพิฆเนศ พอเราลงและเขียนแคปชั่นอธิบายคนส่วนใหญ่ก็เข้าใจ แต่เราห้ามความคิดคนอื่นได้ไม่ อะไรๆ คนก็ดราม่าไปหมด แต่เรามีหน้าที่ตอบคำถามอธิบายให้ทุกคนฟัง ให้คนทราบว่าเราแต่งเพราะอะไร จุดประสงค์ของเราคืออะไร เราไม่ได้ออกมาเล่นๆ ทุกอย่างมีการเตรียมงาน ทุกอย่างออกมาสวยงาม เราคือสายมูตัวจริงทุกคนรู้อยู่แล้ว ใครจะไปทำให้ตัวเองไม่เจริญก้าวหน้า ไม่มีหรอกค่ะ เรายืนยันตรงนี้เลยถ้าคุณรัก คุณศรัทธา เราก็รักและศรัทธาเหมือนกัน”

 

    หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าในงานมันมีแอลกอฮอล์นะ
    “ในงานถึงแม้มีแอลกอฮอล์ แต่คนก็เห็นอยู่แล้วว่าเรามาในแบบไหน เขาก็เสิร์ฟน้ำเปล่าอย่างเดียว การถ่ายรูปเราก็ยืนอย่างสำรวม ดาราที่มาถ่ายรูปด้วยก็รู้ดีว่าต้องถ่ายรูปแบบไหน งานมันเป็นงานปิด แต่ทุกคนมีโทรศัพท์มือถือเราห้ามไม่ได้ เลยมองว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย อยากจะให้มองเป็นเรื่องของความศรัทธา แต่เราก็ไม่ห้ามความคิด ความรู้สึกใคร แล้วแต่คนมองว่าไม่ถูกกาลเทศะหรือเปล่า มากเกินไปหรือเปล่า แต่ใจเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ แค่นั้นเราก็มีความสุขแล้ว”

 

 

'บุ๊คโกะ' แจงทำเพราะรักและศรัทธาไม่ได้ลบลู่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ