บันเทิง

'สิงโต-คริส' เตรียมโปรเจ็คต์พิเศษให้ พีรญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงโต" ปราชญา เรืองโรจน์ พร้อมด้วยคู่จิ้น "คริส" พีรวัส แสงโพธิรัตน์ เตรียมมีโปรเจ็คต์พิเศษให้เหล่า พีรญา ได้ฟินกันไปเลย

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าเป็นคู่จิ้นสุดฮอตที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด "สิงโต" ปราชญา เรืองโรจน์ กับ "คริส" พีรวัส แสงโพธิรัตน์ เตรียมมีโปรเจ็คต์พิเศษกับ  Peraya Project 2019

   โดยรายละเอียดมีดังนี้ Project ที่ 1 ของพีรญาก็คือ LINE Sticker Set ที่ 2 ของคริสและสิงโต ที่ครั้งนี้จะมาใน Theme Krist-Singto Message for Peraya ซึ่งคริสและสิงโตก็ได้ช่วยคิดท่าทางต่างๆของ Sticker ด้วย สามารถ Download มาใช้ได้ต้นเดือนกรกฎาคมนี้

'สิงโต-คริส' เตรียมโปรเจ็คต์พิเศษให้ พีรญา

Project ที่ 2 คือ Photobook เล่มที่ 4 ของคริสและสิงโต  ซึ่งเล่มนี้จะเป็นการทำงานควบคู่ไปกับอีก Project หนึ่ง จะเป็นการเก็บภาพสะสมไปเรื่อยๆระหว่างที่คริส-สิงโต ทำกิจกรรม แล้วรวบรวมออกมาเป็น Photobook ส่วนชื่อจะไม่ได้ใช้ชื่อว่า Kissing เพราะเล่มนี้อยู่ใน Project พิเศษ แต่จะใช้ชื่อว่าอะไรนั้นอยากให้รอติดตาม จะได้เห็นกันปลายปีนี้แน่นอน

Project ที่ 3 คือรายการ Online รายการแรกของคริสและสิงโต  ซึ่งจะใช้ชื่อว่า “Friend.ship with Krist-Singto” เป็นรายการที่คริสและสิงโตจะพาไปทำอะไรที่ตัวเองอยากทำ ทั้งทำอาหาร ถ่ายรูป และท่องเที่ยวไปตามไสตล์ของทั้ง 2 คน จะออนแอร์เดือนละ 1 EP. ซึ่งปลายเดือนกรกฎาคมได้ดูกันแน่นอน

'สิงโต-คริส' เตรียมโปรเจ็คต์พิเศษให้ พีรญา

Project ที่ 4 คือ Fan Meeting สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของคริสและสิงโต ที่จะใช้ชื่อว่า “Peraya Party” ซึ่งงานนี้คริสและสิงโต จะร้อง เล่น เต้น โชว์จัดเต็มแน่นอน งานจะเกิดขึ้นวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ และจะเปิดขายบัตรวันที่ 31 พฤษภานี้ทาง www.thaiticketmajor.com

'สิงโต-คริส' เตรียมโปรเจ็คต์พิเศษให้ พีรญา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ