บันเทิง

'ใหม่'แจงแหวนที่นิ้วนางซื้อเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ เผยชวน "เต๋อ"ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เข้าวัดขอพรสังฆราชในวันเกิด แจงแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายซื้อเอง 

         บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่งหลังหนุ่ม “เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี โพสต์ภาพคู่กับ "ใหม่" ดาวิกา ที่แต่งชุดไทยไปทำบุญในวัด งานนี้นอกจากแฟนๆ จะแซวกันกระหึ่มว่าเหมือนภาพถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว แฟนๆ ยังโฟกัสไปที่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของสาวใหม่เป็นพิเศษ ได้สอบถามนักแสดงสาวในงานเปิดตัวร้านใหม่ GUESS @ร้าน GUESS เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 2 ว่าแหวนวงนั้นเป็นของใคร ได้ความว่า 

 

'ใหม่'แจงแหวนที่นิ้วนางซื้อเอง

 

          “เป็นวันเกิดค่ะก็เลยไปทำบุญ (ยิ้ม) วันนั้นได้เข้าไปกราบพระสังฆราชด้วย ก็รู้สึกดีใจมาก การที่ได้เข้าพบและรับพรในวันเกิดของเรามันดีมากๆ เลย ก็เป็นสิ่งที่ใหม่ตั้งใจไว้แต่แรกอยู่แล้ว ว่าอยากจะไปเข้าเฝ้าและไปกราบพระสังฆราชในวันเกิด ปีนี้อยากอย่างเดียวเลย

 

'ใหม่'แจงแหวนที่นิ้วนางซื้อเอง

 

         กับชุดที่ใส่ก็มีฟิตติ้งชุดก่อน คือต้องไปตัดเลย ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่ตัดให้ น่ารักมาก ใหม่ก็ถามว่าควรจะแต่งกายยังไงให้สุภาพ พี่ๆ ก็บอกมาว่าการเข้าพบก็ควรจะแค่งสุภาพนะ ก็เลยต้องดูดีต้องดูสุภาพนิดหนึ่ง วันนั้นตื่นเต้นมาก และรู้สึกดีใจมาก เข้าไปอยู่ในห้องนั้นทุกคนยิ้มแย้ม ก็ได้ถวายพาน ถวายพวงมาลัย ได้ใส่บาตร รับพร แล้วก็น้ำมนต์ (ยิ้ม)​ เป็นวันเกิดที่ดีมาก ส่วนของขวัญอะไรที่ให้ตัวเองนั้นไม่มีเลย เพราะซื้อให้ตัวเองตลอดเวลา ทุกวันคือวันเกิดของดาวิกามาก (หัวเราะ)​ ก็เลยไม่มีชิ้นไหนให้วันเกิดตัวเองเป็นพิเศษ”

 

'ใหม่'แจงแหวนที่นิ้วนางซื้อเอง

 

         เมื่อถามต่อว่าวันนั้นหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ไปด้วยใช่มั้ย นักแสดงสาวกล่าวตอบทันทีด้วยรอยยิ้มว่า 

         “ใช่...ดาวิกาพาเข้าวัดเลย (ยิ้ม)​ รูปที่มองตากันก็ไม่รู้ตอนนั้นคุยอะไรกันอยู่ (หัวเราะ) เป็นภาพโดนแอบถ่าย เหมือนมีหลายรูปมาก นานๆ ที (ทำไมไม่บอกให้เต๋อแต่งชุดเต็มเหมืิอนเราบ้าง) ก็ไม่ได้ชวนว่าต้องแต่งชุดอะไร ทางเราก็ดูแลแค่ตัวเรา คุณแม่ของเราและเพื่อน ก็เลยไม่ได้ถามว่าพี่จะแต่งอะไร แต่พี่เต๋อเข้าวัดบ่อยอยู่แล้ว เขาก็ค่อนข้างจะรู้ว่าควรจะเป็นยังไง จริงๆ แฮ็ชแท็กควรจะเป็นพี่เต๋อพาใหม่เข้าวัด ไม่ใช่ใหม่ (หัวเราะ)​ เพราะพี่เต๋อเข้าวัดบ่อยกว่าใหม่อีก ถามว่าชวนกันล่วงหน้าไหม ก็ใช่ เพราะพี่เต๋อเป็นคนจัดการให้หมดเลย ชุดวันนั้นสวยจริงๆ แต่ยังไม่พรีเว็ดดิ้งนะ (หัวเราะ)​ ยังอีกยาวไกล อันนี้คือวันเกิดจริงๆ ส่วนแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายนั้นเป็นแหวนเพขรของหนูเอง ซื้อเอง เลยไม่สวย (หัวเราะ)​ วงมันพอดีกับนิ้วนั้น วันนั้นใส่แหวนไปเยอะด้วย

 

'ใหม่'แจงแหวนที่นิ้วนางซื้อเอง

 

         (เต๋อให้ของขวัญอะไรมั้ย) ก็ให้ของขวัญ (ยิ้ม)​ ก็เห็นกันในรูปนั่นแหละค่ะ ดอกไม้ แล้วก็มีอะไรอีกเล็กๆ น้อยๆ ก็ดี ใหม่ว่าวันเกิดใครมาให้อะไรหรือมาเซอร์ไพรส์อะไรมันก็ดีหมดแหละ (ยิ้ม)​ วันนั้นพอไปวัดเสร็จ แพลนของใหม่คือนัดเพื่อนไปทานหมูกระทะกันประมาณ 5-6 คน แต่พอไปถึงก็งงว่าเขาไม่ให้เข้าร้าน ปรากฎว่าผู้ใหญ่ที่เราเคารพ พี่ๆ ในวงการ เพื่อนๆ พี่เกล้าก็จัดเซอร์ไพรส์กัน แล้วมีเชฟมาทำอาหาร ซึ่งใหม่แต่งตัวมากินหมูกระทะมาก ไม่มีใครเตี๊ยมใหม่เลย (ยิ้ม)​ แต่เป็นวันเกิดที่ดีมากได้เจอทุกคนหมดเลย (เต๋อก็มาร่วมในวันเกิดเราเป็นปีที่ 2 แล้ว อยากให้มาทุกปีเลยมั้ย) ได้ก็ดีนะ" ใหม่กล่าวปิดท้ายยิ้มๆ

 

'ใหม่'แจงแหวนที่นิ้วนางซื้อเอง

ขอบคุณอินสตาแกรม @terchantavit // @davikah

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ