บันเทิง

'นาว'เผยไม่คิดย้ายสังกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาว" ทิสานาฏ เผยสัญญาใกล้หมด เปรยไม่คิดไปที่อื่นตอนนี้ เหตุยังไม่แข็งแรงพอที่จะเป็นนักแสดงอิสระ 

        บันเทิง คมชัดลึก - กำลังถูกจับตามองเรื่องสัญญาเพราะระยะหลังๆ นักแสดงช่อง 7 ผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระกันเยอะมาก ได้พูดคุยเรื่องผลของกับ “นาว” ทิสานาฏ ศรศึก ในงานบวงสรวงละคร “หัวใจลูกผู้ชาย" และ "เศรษฐีตีนเปล่า” ที่ ช่อง 7HD ได้ความว่า

 

'นาว'เผยไม่คิดย้ายสังกัด

 

         “ตอนนี้ก็มี “หัวใจลูกผู้ชาย” กับ “ดวงใจขบถ” ปกติก็รับละครทีละ 2 เรื่อง ส่วนเรื่องสัญญากับทางช่อง เหลือปีนี้มั้ง ไม่แน่ใจเรื่องเดือน แต่น่าจะอยู่ในช่วงนี้แหละ (มองทิศทางอนาคตหรือยัง) มองแล้ว ก็อยู่นี่แหละ (หัวเราะ) ส่วนที่ใครหลายคนเลือกเป็นอิสระนั้น นาวว่าคนที่อยากอิสระ เขามีพื้นฐานของเขาที่แข็งแรงแล้ว และเขาก็อยากออกไปทำอะไรที่เขาอยากลองได้ แต่สำหรับหนูยังไม่ได้แข็งแรงพอขนาดนั้น หนูคิดว่าทางช่องก็ยังมอบโอกาสดีๆ ให้หนูอยู่เสมอ คิดว่าก็คงยังอยู่ ส่วนจะเซ็นอีกทีต้องกี่ปี อันนี้ไม่ทราบ ยังไม่ได้มีการคุยกัน

          (“นิว” วงศกร ปรมัตถากร ชวนไปด้วยมั้ย) ไม่หรอก ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของหนูทั้งหมด ก็ไม่ได้คุยกับพี่นิวเรื่องนี้ด้วย เป็นการตัดสินใจของหนูเอง เพราะทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับเรา ตอนนี้ยังไม่มีค่ายไหนมาจีบ (อยู่ช่อง 7 มานานแค่ไนแล้ว) หนูอยู่มาตั้งแต่อายุ 16 มั้ง ก็น่าจะ 10 ปี ณ ตอนนี้เราก็พอใจอยู่ แต่ถ้าเราโตขึ้นหนูก็ยังไม่ขอรับประกันว่าอะไรยังไง เดี๋ยวจะมาหาว่าเราอะไรยังไงไหนบอกว่าจะอยู่ แต่ว่า ณ ตอนนี้หนูยังอยู่ตรงนี้ก็โอเค"

         เมื่อถามถึงเรื่องของหัวใจในตอนนี้ นักแสดงสาวกล่าวว่าก็ยังแฮปปี้เหมือนเดิม

         "ก็เรื่อยๆ แต่ช่วงนี้พี่เขาถ่ายละครทุกวัน ก็เลยไม่ค่อยได้เจอกัน ช่วงแรกๆ ที่พี่เขาออกไป เขาก็ทำงานแบบเกร็งๆ บ้าง เหมือนออกไปทำอะไรใหม่ๆ ก็มีให้กำลังใจบ้าง เพราะพี่เขาก็มีฝีมืออยู่แล้ว ออกไปก็เจอแต่พี่ๆ ท​ี่รู้จัก ก็คงไม่ได้เกร็งอะไรมากมาย ถามว่าเวลาไม่ค่อยได้เจอกัน มีปัญหางอนๆ กันบ้างมั้ย ไม่มีนะ

 

'นาว'เผยไม่คิดย้ายสังกัด

 

         (จะมีทริปชดเชยให้กันบ้างมั้ย) ล่าสุดเพิ่งกลับมาจากกระบี่ (ยิ้ม)​ แต่ครึ่งปีหลัง​ยัังไม่มีแพลน แต่ว่าหลังจากที่พี่เขาออกไปงานคือแน่นมาก จริงๆ หนูก็เรื่อยๆ อย่างนี้มาตลอดนะคะ แต่พี่เขาชอบลงรูปแกล้งหนูหรือเปล่า ก็เลยอาจจะเห็นกันบ่อย ในไอจีจะมีรูปหนูเยอะมาก แล้วส่วนมากก็จะเป็นรูปที่หนูไม่สวยบ้าง หรือเหวอๆ บ้าง (ยิ้ม)​ เพราะเราจะลงรูปสวย แต่เขาจะลงรูปไม่สวยของเรา เขาบอกว่าเขาอยากให้คนอื่นเห็นหนูในมุมมองอย่างอื่นบ้าง

          ถามว่ามีต่อว่าเขาบ้างมั้ย ก็มีบ้างนะ ว่าทำไมมาลงทำร้ายฉันขนาดนี้ (หัวเราะ)​ ส่วนเรื่องการลงรูปนั้น บางรูปก็มาขอ แต่บางรูปก็ไม่ขอ หนูเคยเอาโทรศ​ัพท์เขามาลบรูปหนูออกนะ รูปที่มันแย่ๆ น่ะ (หัวเราะ)​ คือเขาจะมีคำขู่แบบว่าถ้าหนูทำอย่างนี้ อย่าลืมนะว่ารูปในมือถือเขามีเยอะมากอะไรประมาณนี้ น่ากลัวมาก ก็เคยคิดจะเอาคืนเขาเหมือนกันแต่ไม่เคยทันเขาเลย เขาจะจับได้ตลอด" นักแสดงสาวกล่าวปิดท้ายขำๆ

 

'นาว'เผยไม่คิดย้ายสังกัด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ