บันเทิง

(คลิป) 'หนิง' ไม่โอเค 'ณเดชน์-ญาญ่า' โดนวิจารณ์หนักมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ แฮปปี้ไปดูคอนเสิร์ต "ณเดชน์" คูกิมิยะ ยอมรับเป็นติ่ง NY ไม่ปลื้ม "ณเดชน์-ญาญ่า" ถูกวิจารณ์ไม่เหมาะสม ถึงขั้นไล่ให้ไปเปิดโรงแรม

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าคอนเสิร์ตเดี่ยวของพระเอกสุด "ณเดชน์" คูกิมิยะ ที่ได้หวานใจอย่าง "ญาญ่า" อุรัสยา มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทำเอาแฟนคลับฟินกันสุดเลย แต่อีกมุมกลับมีคนวิจารณ์ถึงท่าเต้นที่มันดูเย้ายวนเกินงาม ซึ่ง "หนิง" ปณิตา ในฐานะที่เป็นติ่ง NY ถึงกับไม่พอใจ เพราะคำบางคำที่คนวิจารณ์ออกมา งานนี้ สาวหนิง มาร่วมงาน THAITHAI Flash Market โซน THAITHAI ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ตอบถึงประเด็นนี้ว่า

เป็นตัวเต็งแฟนคลับ NY ถึงกับออกโรงต่อว่าคนที่ว่าโชว์ versace on the floor ในรายการที่เราอ่านข่าว?
   “ต้องบอกว่ามีโอกาสได้ไปลงทุนซื้อตั๋ว กราบกรานพี่เอ ศุภชัยกันหนักมากจนได้ไปนั่งดูข้างเวที แฮปปี้มากๆ เราดูโชว์นั้นอยู่ในฮอล์ ต้องบอกเลยว่าเรื่องราวที่มันถูกเล่าเรื่องมันมีสตอรี่ ถ้าดูเป็นภาพนิ่งที่เอามาเผยแพร่บางทีมันก็จะดูว่าบางภาพแรงไป ซึ่งจริงๆต้องบอกว่าคนที่วิพากษ์วิจารณ์มันไม่ผิดเลย คนเราทุกคนมีสิทธิ์มองต่างได้ แต่เพียงแค่ว่าเราพอเป็นแฟนคลับใครเราก็เข้าไปนั่งอ่านคอมเมนต์เขาเนอะ บางทีข่าวตัวเองยังไม่เคยอ่านเลย แต่ข่าว NY เราไปนั่งอ่าน พออ่านแล้วเราก็รู้สึกว่าทำไมถึงใช้คำพูดที่มันรุนแรงเกินกว่าเหตุที่จะเป็น”
คำไหนที่เรารู้สึกว่ามันแรงเกินไป?
   “เช่นคำว่าไปเปิดโรงแรมมั้ย หรืออะไรที่มันสื่อไปในทางที่ไม่ค่อยสุภาพ หนิงเชื่อว่าดาราทุกคนถ้าวิจารณ์กันแบบดีๆทุกคนพร้อมรับฟังอยู่แล้ว แต่บางอันมันก็แรงไปนิดนึง ใครจะมองว่าไม่เหมาะสม มันก็มองได้แต่เอาคำว่าความไม่เหมาะสมมาอยู่ในตำแหน่งที่ว่าถ้าตัวเองโดนแบบนี่บ้าง ควรใช้คำพูดยังไงที่เรารับได้ อย่าใช้คำพูดอะไรที่มันเสียดแทงหัวใจกัน ขนาดเราไม่เกี่ยวข้องแล้วเราอ่าน เรายังแบบ...รู้สึกเลย นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่เข้าไปอ่านคอมเมนต์ข่าว ปกติไม่อ่านเลย ถ้าเข้าไปอ่านของตัวเองก็คงโดนหนักเหมือนกัน”

(คลิป) 'หนิง' ไม่โอเค 'ณเดชน์-ญาญ่า' โดนวิจารณ์หนักมาก


แฟนคลับอย่างเราเลยของขึ้น?
   “ตอนที่เราอ่านข่าวเราก็พูดในมุมของเราว่ามุมนี้เป็นมุมที่เรารู้สึกนะ ใครจะรู้สึกแตกต่างจากเราก็วิพากษ์วิจารณ์มาได้ แต่เอาให้มันตรงไปตรงมา ในมุมมองของหนิงมองว่ามันเป็นงานศิลปะ น้องก็พัฒนาทุกอย่างโตขึ้นตามวัย ตามอายุ ถ้ามองว่ามันเป็นงานงานนึงที่มันจะต้องใช้ความสามารถที่มันจะก้าวกระโดดจากงานเดิมที่มันไม่เคยทำมาก่อน แล้วทำได้ดี เราก็น่าจะชื่นชม แต่ถ้าไปมองถึงชีวิตปัจจุบันเขาใช้ชึวิตไม่เหมาะสม เราจะไปว่าเขามันก็ไม่ผิด แต่ปัจจุบันตัวเขาเองก็มีการพัฒนากันมา 9 ปี ด้วยวัยวุฒิหรือด้วยอะไร เขาก็ดูแล้ว่ามันเหมาะสมเขาถึงจะเปิดตัวกัน เราก็ดูในฐานะคนๆนึงที่เฝ้าติดตามผลงานน้อง ถ้าจะว่ากันกับ9ปีที่เขาค่อยเป็นค่อยไปมันใช่ มันมีข้อความของติ่งที่เป็นแฟนคลับที่ส่งต่อกันมา คือเราก็จะไปแคปของคนนั้นส่งให้คนนี้ดู มันมีอยู่ข้อความนึงที่หนิงอ่านแล้วก็รู้สึกสอนใจแม้กระทั้งเราได้ ว่าน้องอ่ะต้องมีจิตใจที่สูงขนาดไหน ในวันที่น้องออกมาให้สัมภาษณ์แล้วน้องก็ยังยอมรับ ให้อภัย และเข้าใจเห็นว่าประชาชนหรือแฟนคลับเป็นเหมือนคนที่เป็นผู้แกครองเขาทั้งที่เขาเองถูกคำพูดหลายๆคำพูดที่ทำร้ายจริงใจเขา เราอ่านคำสัมภาษณ์เขาอันนี้เราก็กลับมามองตัวเองว่าถ้าเป็นเราเหรอ เอาสิ แตกแน่ ถึงไหนถึงกันไปข้างนึง มันก็ชีวิตคนเราเนอะ พอเราได้มองคนอื่นในแง่มุมดีๆมันก็จะกลับมามองตัวเราเองด้วยเช่นกัน”
เรามองว่าโชว์นั้นไม่ได้ดูเกินงานจนเกินไป?
   “ในมุมหนิงมองว่ามันคือการแสดง มันคืองานศิลปะอย่างหนึ่ง ซึ่งจริงๆแล้วโชว์ versace on the floor ของเมืองนอกเขาก็เล่าเรื่องและมีการโชว์กันแบบนี้ แล้วถ้าใครตามไอจีน้องวันธรรมดาของเขาเคยเห็นน้องเขาแต่งตัวอะไรแบบนี้มั้ย เคยเห็นน้องเขามาทำอะไรแบบนี้มั้ย มันไม่เคย อันนี้มันคืองาน ยิ่งเราไปได้รับรู้ถึงความตั้งใจถึงอะไรหลายๆอย่างที่เขาทุ่มเท พอฟีตแบ็คมันกลับมาอย่างนี้เราเลยรู้สึกไม่น่าเเลยเนอะ”

(คลิป) 'หนิง' ไม่โอเค 'ณเดชน์-ญาญ่า' โดนวิจารณ์หนักมาก
 

อันนี้ไม่ได้พูดด้วยความรู้สึกแฟนคลับ?
   “เราพูดในฐานะนักแสดงคนหนึ่ง ถ้าจะถามว่าที่เราออกโรง ออกตัวเพราะเราเป็นติ่งมั้ยก็ยอมรับว่ามีส่วน แหม...เราอยู่วงการบันเทิงมาตั้งนาน การที่เราจะไปเป็นติ่งใครสักคนนึงมันไม่ใช่เรื่องง่าย เราก็ต้องดูหลายๆอย่างว่าเอ๊ะทำไมเราถึงได้หลงรักเด็กคนนี้จัง ทำไมเราถึงชอบจับ มันก็จะต้องมีเรื่องมีราวที่เรารักเขาเพราะอะไร ทั้งที่จริงๆไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวไม่เคยร่วมงานอะไรกัน แค่ได้มีโอกาสเจอกันตามงานเล็กๆน้อยๆบ้าง”
เราเริ่มไปเป็นติ่ง NY ตั้งแต่เมื่อไหร่?
   “ตามดูอยู่เงียบๆจนเพื่อนในแก๊งค์เราค่อยๆปรากฎตัวกันมาทีละคนสองคน ชวนกันไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน แก๊งค์ติ่งในกลุ่มก็เริ่มมารวมกัน เลยแบบอ๋อ...คุณเผยตัว ฉันเผยตัว คุณปานวาดถึงขั้นอารมณ์เสียตอนนี้ยังไม่หายเลยโกรธ ดิฉันก็ไม่เคยรู้ว่าคุณปานวาดเป็นติ่ง NY เขาก็แอบซุ่มตามอยู่เงียบๆ เขาก็แอบหัวฟัดหัวเหวี่ยงว่าเราไปแล้วเราไม่ชวน เราก็ไม่รู้ คนอื่นก็ไม่รู้ว่าใครเป็นติ่งยังไงบ้าง”

(คลิป) 'หนิง' ไม่โอเค 'ณเดชน์-ญาญ่า' โดนวิจารณ์หนักมาก


ได้ให้กำลังใจณเดชน์-ญาญ่ามั้ย?
   “ไม่เลยค่ะ เราก็ทำหน้าที่ติ่งที่ดีของเราคือรักอยู่ห่างๆห่วงอยู่ห่างๆดีกว่า คงจะไม่ได้เข้าไปหาหรืออะไร แต่ก็อยากให้กำลังใจในฐานะติ่ง NY ว่าพี่หนิงส่งกำลังใจให้นะคะ สิ่งที่ทำอยู่แล้วในทุกสิ่งทุกอย่างมันคือสิ่งที่ใช่และเหมาะสมที่สุดแล้ว เขาทั้งคู่ในฐานะเราเองเป็นรุ่นพี่ เป็นคนทำงานเบื้องหลัง หนิงมองว่ามันคือสิ่งที่เหมาะสมและคู่กัน มันคือสิ่งที่ดีที่สุดเหมือนเป็นของขวัญให้ทุกคนได้มีรอยยิ้ม
แล้วเราได้ไปเปิดเผยตัวตนกับน้องเขาหรือยังว่าเราเป็นติ่งนะ?
   “อายค่ะ โอ้ย...อายจัง”

(คลิป) 'หนิง' ไม่โอเค 'ณเดชน์-ญาญ่า' โดนวิจารณ์หนักมาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ