บันเทิง

เชอรีน ไม่โสดแล้วนะจ๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชอรีน" ณัฐจารี หรเวชกุล รับมีแฟนแล้ว เป็นหนุ่มนอกวงการ   มั่นใจข่าวเม้าท์พี่ชายหวงมากเป็นเรื่องแซวขำๆ ของกลุ่มเพื่อน เชื่อ "นิชคุณ" ไม่ห้ามแค่เป็นห่วง

         บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร์สไปตามๆ กัน หลัง “เชอรีน” ณัฐจารี หรเวชกุล เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการชื่อ “บอล” ในอินสตาแกรมส่วนตัว ได้สอบถามนักแสดงสาวว่าพี่ชาย นิชคุณ หรเวชกุล ว่าอย่างไรบ้าง เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าห่วงน้องสาวหนักมาก ซึ่งสาวเชอรีนแจงในรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง “บางกอกสยอง” ที่สยามพารากอนว่า 

เชอรีน ไม่โสดแล้วนะจ๊ะ

 

         "เปิดตัวแล้วก็ปกติดีก็ไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลง เรารู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนแนะนำกันมาก ถามว่ารู้จักกันนานไหม ก็นานแล้ว 2 ปีได้ตอนที่รู้จักแรกๆ ก็คุยๆ กันเป็นเพื่อนกันไปก่อน เพิ่งมาคบกันจริงจังได้ปีเดียว พี่ชายก็มีหวงๆ บ้าง ขอใช้คำว่าเป็นห่วงดีกว่า คือเป็นห่วงบ้างแต่ก็ไม่ถึงขนาดอย่าไปยุ่ง

 

เชอรีน ไม่โสดแล้วนะจ๊ะ

 

         พอเปิดตัวพี่คุณก็ไม่ได้มีฟีตแบคอย่างไรนะ เขาแค่เป็นห่วง ก็ห่วงสไตล์ของเขา เขาก็ไม่มีเตือนมีอะไร อาจจะเป็นเพราะเขาไม่ค่อยอยู่ใกล้เรา ถามว่าเขาเปิดใจไหม เขาก็เปิดใจมานานแล้วนะ ที่เม้าท์ๆ กันว่าเขาหวงหนักก็เป็นเหมือนโจ๊กที่แซวกันเล่นขำๆ มากกว่า ถามว่าเขาเคยเจอกันไหมก็เคยเจอแบบผ่านๆ ตอนนั้นไปคอนเสิร์ตของพี่นิชคุณ เขาก็ไปด้วย" เชอรีนกล่าว

 

เชอรีน ไม่โสดแล้วนะจ๊ะ

        เมื่อถามถึงผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “บางกอกสยอง” ซึ่งรับบทเป็นบี ในตอน บ้านผีเฮี้ยน ว่าทำไมใจอ่อนยอมแสดงเรื่องนี้ทั้งๆ ที่เป็นคนกลัวผีมาก นักแสดงสาวกล่าวว่า 

 

เชอรีน ไม่โสดแล้วนะจ๊ะ

         "เรื่องนี้เล่นเป็นบีเป็นเพื่อนกับแอน ("ปริม เดอะเฟซฯ" กรวรรณ หลอดสันเทียะ) เป็นเด็กบ้านนอกด้วยกัน แอนจะสวยเริ่ดเชิดหยิ่ง ฉลาดและปากจัดมาก ส่วนเราก็จะเป็นคนซื่อๆ พยายามที่จะสวยเหมือนเพื่อนและเป็นคนที่ชอบไลฟ์ตลอดเวลา ตอนแรกเราก็ไม่ค่อยเข้าใจคนที่ต้องไลฟ์ตลอดเวลา แต่ด้วยความที่เราคุยกับผู้กำกับค่อนข้างเยอะ และทำเวิร์คชอปก็เริ่มเข้าใจมากขึ้นตอนแสดง

        เรื่องนี้ผู้กำกับค่อนข้างให้อิสระเรื่องการแสดง เพราะเราก็ตีกรอบกันมาประมาณหนึ่งแล้ว ว่าตัวละครนี้ประมาณไหน ส่วนประสบการณ์ขนหัวลุกในกองไม่มีนะ จริงๆ เชอเป็นคนที่กลังผีมากและมีสัมผัสที่ 6 รู้สึกโชคดีมากที่เล่นหนังเรื่องนี้แล้วไม่เจอ  ที่ใจอ่อนมาเล่นเรื่องนี้เพราะชอบตัวละครที่เล่น คือบี เขาเป็นแนวใหม่ที่เราไม่เคยเล่น มันแปลกดีก็เลยลองดู พอลองแล้วก็รู้สึกสนุกดี เพราะบทนี้เชอได้ลองชายมุกลองขายบทได้ลองอะไรใหม่ๆ เยอะมาก และผู้กำกับก็ชอบ หลังจากนี้ถ้ามีละครผีติดต่อมาก็ขอดูก่อน" เชอรีน กล่าวแจง

 

เชอรีน ไม่โสดแล้วนะจ๊ะ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ