บันเทิง

'ซาร่า เล็กจ์-โยเกิร์ต' เฉิดฉายที่เมืองคานส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซาร่า เล็กจ์" และ "โยเกิร์ต" สวมชุดไหมไทยปักธงชัย เฉิดฉาย เดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์

         “ไพเพอร์ ไฮด์ซีค” (Piper Heidsieck) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ออฟฟิเชียลแชมเปญเพียงแบรนด์เดียวที่เสิร์ฟในงานเทศกาลภาพยนตร์นา นาชาติเมืองคานส์ตลอด 26 ปีที่ผ่านมา นำโดย จุฬาลักษณ์ ผลภิภม กรรมการผู้จัดการ แห่ง บริษัท ไวน์ ไดเร็ค (ประเทศไทย) จำกัด พาสองนักแสดงสาว "โยเกิร์ต" ณัฐฐชาช์ บุญประชม และ ซาร่า เล็กจ์ ร่วมด้วย “หมู-อาซาว่า” พลพัฒน์ อัศวะประภา สู่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์และตัวแทนของแบรนด์ 

'ซาร่า เล็กจ์-โยเกิร์ต' เฉิดฉายที่เมืองคานส์

 

        โดยในปีนี้ได้จับมือกับ ASAVA สร้างสรรค์ผลงานดีไซน์ขวดแชมเปญ รุ่น LIMITED EDITION และชุด RED CARPET พลพัฒน์ อัศวะประภา เผยว่า การมาเยือนเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ในครั้งนี้มีจุดเริ่มต้นจา กการได้รับเกียรติให้ร่วมออกแบบขวดและกล่องแชมเปญให้กับทาง Piper Heidsieck ซึ่งนับเป็นเกียรติและความภูมิใจอย่างสูงในฐานะดีไซเนอร์ไทย เพราะที่ผ่านมาจะมีแต่นักออกแบบชื่อดังระดับโลกอย่าง คริสเตียน ลูบูแตง, ฌองปอล โกลติเย่ร์ เป็นต้นที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แชมเปญระดับโลกจากงานออกแบบขวดแชมเปญ Piper Heidsieck นำมาสู่การออกแบบชุด RED CARPET ให้ โยเกิร์ต และ ซาร่า ได้สวมใส่เดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 

 

'ซาร่า เล็กจ์-โยเกิร์ต' เฉิดฉายที่เมืองคานส์

       “คานส์” เป็นเมืองชายทะเลของประเทศฝรั่งเศส ภาพที่เห็นในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ที่ตนตั้งใจสร้างสรรค์ร่วมกับสองสาวตัวแทนของ ไพเพอร์ ไฮด์ซีค จึงเป็นลุคที่เรียกว่า Casual Glam คือเป็นลุคที่ดูสดใส เบาสบาย ASAVA ออกแบบชุดให้มีความเป็นรีสอร์ทเลาจน์ (Resort Lounge) ที่มาพร้อมกับสีสันสดใสจับคู่สีที่ตัดกัน สำหรับชุดของโยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม โดดเด่นด้วย “กระโปรงผ้าไหมลายดอกสีเหลืองสด”จากอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมาใส่ดีเทลในการจับจีบขึ้นโครงสร้างกระโปรงให้ดูโดดเด่นจับคู่กับเสื้อท่อนบนทรงชุดว่ายน้ำสีดำคอวีผ่าลึกเผยความร่าเริงสดใสแห่งแสงแดดและชายหาด

 

'ซาร่า เล็กจ์-โยเกิร์ต' เฉิดฉายที่เมืองคานส์

 

         ส่วน ซาร่า มาในชุดราตรีแบบใส่สบายๆ ในลุคเท่ๆ ใช้ผ้าสีสันสดใสตัดกันระหว่างสีส้มและสีชมพู ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ASAVAออกแบบให้มวลของเดรสมีขนาดใหญ่กว่าปกติเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้การเดินพรมแดง ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นวัฒนธรรมของคานส์ฟิล์มเฟสติวัลอยู่โดยชุดของทั้ง 2 สาวใช้ผ้าไทยในการตัดเย็บถึง 80%และตลอดการเดินทางกับทริปพิเศษแห่งปี 2019 กับ Piper Heidsieckนักแสดงทั้ง 2 ท่านจะสวมใส่ชุดจาก ASAVA และ ASV รวม 18 ชุด” #PiperHeidsieck #ไพเพอร์ไฮด์ซีค #PiperExperience #PiperCannes #PHxAsava

 

'ซาร่า เล็กจ์-โยเกิร์ต' เฉิดฉายที่เมืองคานส์ 'ซาร่า เล็กจ์-โยเกิร์ต' เฉิดฉายที่เมืองคานส์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ