บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562

   *** บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต จัดงานฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “The Unveiling of the New World of Luxury” เปิดตัวโซนลักชัวรีแบรนด์ดังระดับโลกหนึ่งเดียวใจกลางเมืองภูเก็ต ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต โดยมี กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา “เป๋า“ วฤธ ”ต่อ” ธนภพ ร่วมยินดี และปิดท้ายด้วยการแสดงดนตรีแจ๊สโดย “โก้ มิสเตอร์แซกแมน” และ “แก้ม” วิชญาณี

   ***เตรียมสร้างประวัติศาสตร์เกมโชว์อีกครั้ง สำหรับ “เดอะ เบส ออฟ ออล เลขระทึกโลก ซีซั่น 2” ซึ่งเตรียมออกอากาศเทปแรกเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 18.20-20.00 ทาง ช่อง 3 และช่อง 33 งานนี้ผู้จัดคนเก่ง “จอนนี่ แอนโฟเน่” เปย์ไม่ยั้งเตรียมเงินรางวัลกว่า 4 ล้านมาแจก พร้อมมั่นใจ “ป๋อ" ณัฐวุฒิ จะลับมาเป็น “พิธีกรยอดนิยม” อีกครั้ง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   *** หลังหมดสัญญาจากต้นสังกัดเดิม บรรดาแฟนๆ ต่างก็ใจจดจ่อ รอว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นผลงานใหม่ของ “เจมส์” ธีรดนย์  ซะที ในที่สุดข่าวดีก็มาแล้วเพราะล่าสุดเจ้าตัวกำลังจะได้ร่วมงานกับนักร้อง-นักแสดงจากประเทศเกาหลี ในรายการ “Food Truck Battle” แว่วว่า เร็วๆ นี้ จะเริ่มถ่ายทำรายการแล้วด้วย ... อดใจรอนิ๊ด

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

   ***ด้วยกระแสความแรงของเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ที่โด่งดังจนชาวเน็ตต่างยกให้สาวน้อยแดนใต้ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ครองตำแหน่งสาวน้อยร้อยล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ “ช่องวัน 31” เห็นในความสามารถที่มีเฉพาะตัว จึงไม่พลาดดึงตัวลิลลี่มาร่วมงานเพื่อร้องเพลงละคร “ไลลาธิดายักษ์” ในเพลง “รักใหญ่ใจเบ้อเร้อ” ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00น. ทางช่องวัน 31

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ