บันเทิง

'ภรรยาครูชลธี' วอนสามีมีสติกลับมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครูปุ้ม" ศศิมล ภรรยา "ครูชลธี ธารทอง" งัดหลักฐานหลังถูกสามีฟ้องหย่า ยันยังรักและไม่ยอมเลิก

          ทีมบันเทิง  คมชัดลึก  -  เรื่องยังไม่จบง่ายๆ หลัง ครูชลธี ธารทอง นักแต่งเพลงลูกทุ่งชื่อดังและศิลปินแห่งชาติ วัย 81 ปี ออกมาเปิดเผยใจว่าถูกภรรยา "ครูปุ้ม" ศศิวิมล ทองมา วัย 51 ปี ที่อยู่กันมา28 ปี จนเป็นเหตุทำให้ฟ้องหย่า ล่าสุดครูปุ้มออกมาเปิดใจสวนกลับดังนี้ 

 

'ภรรยาครูชลธี' วอนสามีมีสติกลับมา

           “เรื่องที่เขาบอกว่าครูปุ้มไปทำร้ายร่างกายเขา ไม่เป็นเรื่องจริง ความจริงคือเรามีการทะเลาะกันในเรื่องที่เป็นข่าว แต่ไม่ได้ทะเลาะกันบ่อย เวลาทะเลาะกันมีอารมณ์ก็จะมีการดึงกระฉากกัน ต้องบอกว่าอยู่ๆ เราจะไปตีเขาไม่มีทางแน่นอนขอให้ครูชลเรียกสติกลับนิดนึง ครูปุ้มไม่เคยตีหรือทำร้ายครูชล แต่ความจริงแล้วทางครูชลก็มีการทำร้ายร่างกายเรา ซึ่งเรามีหลักฐาน ทั้งคลิปเสียงและรูปภาพ ต้นเหตุมาจากผู้หญิงคนนึง ถามว่าใช่คนที่เป็นข่าวหรือไม่ ขอไม่ตอบ การทำร้ายร่างกายรุนแรงถึงขั้นไหน เอาเป็นว่าคนที่เป็นผัวเมียกัน รักกันแล้วทำกันถึงขนาดนี้เป็นสิ่งที่รับไม่ได้ เป็นสิ่งที่ทำร้ายจิตใจเรามาก แต่เราก็ยังรักครูชล เรื่องราวทั้งหมดเกิดตั้งแต่มีตุ๊กตาตัวนึงเข้ามาในชีวิตครูชล เรื่องอื่นเราไม่เคยทะเลาะกัน ต้องขอบอกว่าแต่ก่อนครูชลเป็นคนดีและน่ารัก เขาช่วยเหลือเราตลอดและเราก็ต้องตอบแทนเขา ตุ๊กตาตัวนี้เข้ามาในชีวิตครูเมื่อ 16 ม.ย. 60 เข้ามาโดยการแนะนำของดาราผู้ใหญ่ท่านหนึ่งนำมาฝากเพื่อให้เป็นนักร้อง ที่ครูจำวันได้เพราะครูจดไดอารี่เอาไว้ ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรบ้าง

 

'ภรรยาครูชลธี' วอนสามีมีสติกลับมา

 

           “มีข้อความจากศาลระบุว่า 30 ต.ค. 60 จำเลยทำร้ายร่างกายโจทก์โดยการทุบตี ทำให้แขนข้างขวาเขียวช้ำ ในสิ่งที่เราบันทึกไว้คือ 13 ต.ค. 60 เขาออกไปตั้งแต่ตีห้า เหตุผลที่ทำให้เราเริ่มจดไดอารี่เหมือนเรามีลางสังหรณ์ว่าจะเจออะไร สิ่งที่ทำให้เราสงสัยเพราะพฤติกรรมการปฏิบัติต่อเราของครูชลเปลี่ยนไป เราทราบว่าความสัมพันธ์ระหว่างครูชลกับตุ๊กตาตัวนี้ถึงขั้นไหน แต่เราไม่ขอพูด แต่เรามีหลักฐาน ทั้งไลน์ภาพและบุคคล ข้อมูลเหล่านี้จะไปปรากฏในศาลฝากบอกครูชลว่าทุกข้อกล่าวหาที่ครูชลกล่าวหามาเรามีหลักฐาน เราไม่ได้ขู่แต่ถ้าข้อมูลเหล่านี้เผยแผ่ไปครูชลก็เตรียมรับไว้แล้วกัน และช่วยตอบคำถามว่าใครเป็นคนสร้างหลักฐานเท็จขึ้นมา

 

'ภรรยาครูชลธี' วอนสามีมีสติกลับมา

 

         ส่วนที่ครูบอกว่าเคยขอหย่าเมื่อปี 57 นั้นไม่จริงเราไม่เคยมีปัญหากันเลย ยังไปออกรายการด้วยกัน ครูมีคลิปเสียงว่าในช่วงนั้นครูชลยังพูดว่า ถ้าเขาไม่มีคนนี้ครูชลไม่มีทางได้เป็นศิลปินแห่งชาติ ที่ครูชลบอกว่ามีปัญหากันมา 3-4 ปีแล้วไม่ใช่แน่นอน ส่วนที่เขาบอกว่าครูปุ้มไปด่าว่าถึงบุพการี ครูปุ้มอยากบอกว่า  ”ครูชลครูปุ้มเป็นครู คำพูดนี้ของครูชลครูปุ้มรับไม่ได้ ครูชลอย่าเอาเรื่องเท็จมาพูด แล้วอย่าเอาสถาบันความเป็นครูของครูปุ้มมาพูด ครูปุ้มไม่เคยประพฤติตัวเหลวไหล ครูปุ้มประพฤติอยู่ในกรอบของความเป็นคน ถ้าครูปุ้มด่าพ่อด่าแม่ครูชล ครูชลกล้าสาบานมั้ย” บอกเลยว่าอะไรเราก็ยอมได้แต่การมาบอกว่าเรามาพูดเปิดประเด็นเพื่ออะไร ครูปุ้มเป็นคนพยายามให้ครูชลหยุด เพื่อจะได้ไม่เสียไปมากกว่านี้ คิดอะไรได้หรือมีใครเสี้ยมสอน ถ้ามีก็หนุดเสี้ยมสอนกันเสีย อยู่กันมา 28 ปี ไม่รู้หรือว่าปุ้มเป็นคนดีหรือคนช่วย ครูชลหลอกใครครูชลหลอกได้แต่อย่าหลอกตัวเอง”

 

'ภรรยาครูชลธี' วอนสามีมีสติกลับมา

 

         “ถามว่าก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องผู้หญิงมั้ย เราขอไม่พูดถึงเรื่องนี้เพราะอยากให้เกียรติครูชล แต่ช่วงที่ตุ๊กตาตัวนั้นเข้ามาเรามีปัญหากันตลอดครูปุ้มอยู่ด้วยความหวาดระแวง เคยคุยกับตุ๊กตาตัวนั้นมั้ย ครูขอไม่พูดถึงดีกว่า ส่วนลูกๆ ขอครูชลหลังจากเกิดเรื่องลูกคนเล็กของเขาไม่โอเคกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาพยายามมาคุยกับเราและบอกว่าไม่คิดว่าพ่อจะทำแบบนี้ ส่วนเรื่องที่ครูชลเป็นแผลต้องบอกก่อนว่าครูชลมีปัญหาเรื่องเส้นเลือดฝอย แผลที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากการทำร้ายร่างกายจากครูปุ้มแน่นอน เรามีประวัติการรักษาของครูชล ซึ่งเป็นเหตุมาจากปัญหาผิวหนังผู้สูงอายุ สามารถพิสูจน์ได้ อีกประเด็นคือเรื่องของการกักขังครูชลจำได้มั้ยวันนั้นเราไปธนาคารที่อ.ท่าม่วง ฉะนั้นในวันที่ครูชลบอกว่าครูปุ้มกักขังไม่เป็นเรื่องจริง เรามีพยานเป็นบุคคลด้วย รวมทั้งที่บ้านถึงจะล็อกข้างนอกข้างในก็เปิดได้ ดังนั้นครูปุ้มไม่มีโอกาสจะกักขังครูชลได้แน่นอน ณ วันนี้ถามว่าครูปุ้มยังรักครูชลมั้ย ครูปุ้มยังรัก แต่ไม่ได้รักในฐานะสามีภรรยา แต่รักในฐานะที่เขาเป็นคนที่คอยดูแลช่วยเหลือเรา และเป็นบุคลากรของชาติ สำหรับวันที่ 2 ก.ค. 62 เราคงไม่ไกล่เกลี่ย เราคงฟ้องกลับและไม่ใช่เรื่องการเรียกร้องค่าเลี้ยงดู เพราะเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ ถ้าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพราะครูปุ้ม ครูชลไม่ต้องมาฟ้องหย่าหรอกให้ครูชลไปได้เลย แต่นี่เรื่องมันเกิดเพราะใครครูชลคงรู้”

 

'ภรรยาครูชลธี' วอนสามีมีสติกลับมา

 

          “สุดท้ายกราบขอบคุณประชาชนทุกคนที่ให้ความสนใจ แต่ครูปุ้มคิดว่าหยุดคอมเม้นต์ตำหนิครูชลเถอะ ขอให้เป็นหน้าที่ของครูปุ้มที่จะจัดการสะสางเรื่องนี้เอง ครูปุ้มไม่เคยโกรธพี่น้องประชาชน ครูปุ้มจะทำให้ทุกอย่างกระจ่าง ฝากถึงครูชลช่วยแก้ข่าวเรื่องของการด่าบุพการี ครูคนนี้ไม่เคยทำผิดศีลธรรม รวมถึงเรื่องการทำร้ายร่างกายให้ครูชลถามตัวเองว่าอะไรขึ้น ครูชลจะทำเพื่อประจานทำไม มีแต่เจ็บปวดกันทุกฝ่าย วันนี้ที่ครูปุ้มออกมาไม่ได้อยากดัง แต่อยากออกมาเคลียร์ตัวเองเพื่อศักดิ์ศรีของตัวเองเพื่อลูกศิษย์ของครูปุ้ม ต่อไปนี้อย่าพูดแตะต้องอาชีพครูของตน ถ้าครูปุ้มเลวคงไม่ได้อยู่ตรงนี้ ก่อนจะพูดอะไรคิดก่อน แต่ครูปุ้มไม่ได้โกรธหรอกนะครูชลทำใจให้สบาย พฤติกรรมอะไรขอให้หยุด ครูปุ้มไม่เคยระรานครูชล ครูปุ้มให้เกียรติครูชลเสมอ ถึงครูชลจะบอกว่าหมดรักครูปุ้มช่วยบอกด้วยว่าหมดรักเรื่องอะไร ครูปุ้มเลวเหรอ และเรื่องบาดแผลก็กลับไปถามตัวเองว่าเกิดจากอะไร ครูชลรู้ตัวดีนะ พยายามอย่าให้เป็นข่าวอีกเลยมีอะไรก็คุยกัน เรื่องที่จะฟ้องหย่าถามตัวเองจะฟ้องหย่าเรื่องอะไร ช่วยตั้งเรื่องให้ด้วย และที่เขาบอกว่าเป็นแค่ลูกศิษย์ไม่มีเรื่องชู้สาว ครูปุ้มขอไม่แสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ อยากให้ไปดูในเฟซบุ๊กของเขาเอง  ทุกคนมีพ่อแม่เราไม่อยากไปแตะต้อง ถ้าตนมีลูกก็จะสอนเขาว่าอะไรควรอะไรไม่ควร ไม่ใช่ว่าอยากได้แล้วไปแย่งมา ถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกระทบหน้าที่การงานของตนมั้ย กระทบค่ะ ก็ต้องกู้ชื่อเสียงคืนเพราะว่าไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น”

 

'ภรรยาครูชลธี' วอนสามีมีสติกลับมา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ