บันเทิง

'แจนจัง' เจอบทหิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอตะไม่ต้องรอแล้ว "แจนจัง" เจอบทหิน!!  พิสูจน์ฝีมือการแสดงครั้งแรกในชีวิตใน LINE TV Originals  ซีรีส์ "พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว" 

          โอตะไม่ต้องรออีกต่อไป “แจนจัง" เจตสุภา เครือแตง ไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง BNK48 จัดเต็มฝากฝีมือการแสดงครั้งแรกในชีวิตใน LINE TV Originals ซีรีส์ “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” ให้ได้ชมเต็มๆกันแล้วทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น กับบทบาทคุณหนูดรีม สาวน้อยอ่อนแอ เพราะประสบอุบัติเหตุจนทำให้เดินไม่ได้ ซึ่งพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ แถมยังไปรับอุปการะเด็กจากบ้านเด็กกำพร้ามาอีก งานนี้เลยยิ่งทำให้เธอต้องเรียกร้องความสนใจหนัก งานนี้เรียกได้ว่าบทไม่ง่ายและท้าทายมากๆสำหรับแจนจังเลยทีเดียว

'แจนจัง' เจอบทหิน

          เก่งรอบด้านจริงๆสำหรับสาวมหัศจรรย์คนนี้ “แจนจัง" เจตสุภา เครือแตง” ที่นอกจากจะร้องเพลง “ถ้าพรุ่งนี้” เพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้แล้ว เจ้าตัวยังรับหน้าที่การแสดงในบทบาทคุณหนูดรีม ผู้อ่อนแอเดินไม่ได้และเอาแต่ใจ แถมยังต้องมารับมือกับนักแสดงเด็กอย่างน้อง “มากิ" มาชิดา สุทธิกุลพานิช ที่ฝีมือเก่งเกินตัวที่รับบท พัสดุ เด็กแก่นเซี้ยว จากบ้านเด็กกำพร้าที่พ่อแม่เธออยากจะอุปการะ

'แจนจัง' เจอบทหิน

          งานนี้แจนจัง เลยแอบเล่าเบื้องลึกเบื้องหลังการทำงานให้ฟังว่า “ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ ที่จะได้ชมกันแล้ว ตอนแรกที่ตัดสินใจรับแสดงด้วยความที่อ่านบทแล้วรู้สึกประทับใจมาก และคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้บทดีมากจริงๆไม่รับไม่ได้แล้ว เพราะคนดูจะต้องได้แง่คิดดีๆอะไรบางอย่างกลับไปในทุกๆตอนที่ได้ชมแน่นอนค่ะ พอตัดสินใจรับก็ได้ไปเรียนการแสดงทันที ตอนถ่ายทำสนุกมากๆเลยค่ะ น้องๆทุกคนน่ารักสดใสมาก แต่พอเข้าฉากปุ๊บทุกคนตั้งใจและสวมบทเป็นตัวละครนั้นๆได้อย่างเหลือเชื่อเลยค่ะ ทำให้ตัวเราก็ต้องพยายามและตั้งใจเล่นให้ออกมาดีที่สุด ทุกคนใส่ความเชื่อลงไป อินไปกับทุกคำพูดที่ถ่ายทอดออกมาเลยทำให้การทำงานผ่านฉลุย เรียกได้ว่าโล่งอกมากเลยค่ะ จะมีที่ตื่นเต้นอยู่ฉากหนึ่งก็น่าจะเป็นฉากที่พัสดุ เขาสงสัยว่าดรีมอาจจะเดินได้เลยแกล้งปล่อยรถเข็นของเราลงจากเนิน เพราะหวังว่าเราจะตกใจแล้วลุกขึ้นเดิน ซึ่งอันนี้ต้องลุ้นกันนะคะว่าจะเดินได้จริงๆมั้ย อยากฝากให้ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับการแสดงครั้งแรกในชีวิตของแจนจังด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะคะ”

'แจนจัง' เจอบทหิน 'แจนจัง' เจอบทหิน 'แจนจัง' เจอบทหิน 'แจนจัง' เจอบทหิน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ