บันเทิง

รวมพลคนรัก 'นนท์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นนท์" ธนนท์ จำเริญ จัดงานทำบุญวันเกิด (วันเกิดจริง 4 มีนาคม)  ในชื่อ "ทำดีปีละหน With นนท์ ธนนท์" 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นประจำทุกปีที่เหล่าพลพรรคคนรัก “นนท์ – ธนนท์ จำเริญ” จะรวมตัวกัน จัดงานทำบุญวันเกิด (วันเกิดจริง 4 มีนาคม) ให้กับหนุ่มคนนี้ และปีนี้ก็เช่นกัน “ทำดีปีละหน With นนท์ ธนนท์” จัดที่ Event Hall @ 101 True Digital Park 

 

    โดยรายได้จาก “ทำดีปีละหน With นนท์ ธนนท์” ทั้งหมดจากการลงทะเบียนเข้างานไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น รวมกับเงินทำบุญ และรายได้จากการขายของที่ระลึกร่วมสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช “นนท์” เล่าให้ฟังว่า
    “ก็เป็นประจำทุกปีครับ ที่ผมกับแฟนคลับ จะทำงานบุญร่วมกัน ปกติเราก็จะเจอกันตามงานต่างๆ อีเว้นท์บ้าง คอนเสิร์ตบ้าง แต่ก็ขอปีละครั้งที่นอกจากจะมานั่งฟังเพลง ก็จะมาทำเรื่องราวดีๆที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นในงานวันเกิด ถ้าถามว่า ทำไมถึงเลือกสมทบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาล สำหรับผมมองว่า การที่ช่วยกันสร้างโรงพยาบาล มันก็เป็นประโยชน์สำหรับหลายคน ทั้งตัวผู้ป่วย และ ญาติผู้ป่วย แต่จะว่าไป การทำบุญแบบไหนก็ดีทั้งนั้น อยู่ที่ว่าจะสะดวกกันแบบไหนมากกว่า สำหรับปีนี้อาจจะจัดล่าช้านิดหน่อย เนื่องจากคิวงานของผมที่ค่อนข้างแน่น ในช่วงวันเกิดจริงๆ 4 มีนาคม เลยไม่สามารถจัดงานได้ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ จะจัดตอนไหน ผมก็ต้องขอบคุณทุกคน ที่ยังรัก ยังเหนียวแน่นกัน คอยสนับสนุนผมในทุกๆงาน และสิ่งที่ดีใจที่สุดอีกอย่างคือ ความรักของแฟนคลับที่เขาดูแลซึ่งกันและกัน มันเป็นความชื่นใจของศิลปินนะ สำหรับของขวัญวันเกิดปีนี้ก็ยังไม่ได้แพลนนะ เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีแล้วกันนะครับ”

 

 

รวมพลคนรัก 'นนท์'

 

 

รวมพลคนรัก 'นนท์'

 

 

 

รวมพลคนรัก 'นนท์'

 

 

รวมพลคนรัก 'นนท์'

 

 

รวมพลคนรัก 'นนท์'

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ