บันเทิง

สิ้นสุดการรอคอย 'แร็พเตอร์' มาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คูลฟาเรนไฮต์" จัดให้ "25 ปี RAPTOR EVOLUTION ไม่มีเกรงใจ" แฟนๆ เตรียมกรี๊ดการกลับมาของ "หลุยส์-จอนนี่"  

    
          
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  หลังจากบิ๊กบอสคนเก่ง “เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศข่าวดีนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุว่า มีเสียงเรียกร้องมากมายให้ RS นำศิลปินซุปตาร์ยุค 90 กลับมาพบแฟน ๆ ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ดังนั้น เตรียมพบกับการกลับมาแบบไม่มีเกรงใจ ของ "จอนนี่ อันวา" และ "หลุยส์ สก็อตต์" ในคอนเสิร์ต "25 ปี Raptor Evolution Concert" ระเบิดความมันส์เอาใจผู้ฟังกันไปแล้ว สำหรับบิ๊กเซอร์ไพร้ส์คอนเสิร์ต 
 

     ล่าสุด COOL fahrenheit  (คูลฟาเรนไฮต์) ใน เครือ อาร์เอส สถานีเพลง อันดับ 1 ซึ่งเป็นผู้เนรมิตและปลุกตำนานคู่หูดูโอ้ “แร็พเตอร์” ยุค 90 ก็ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวแรกออกมาเรียกย่อยบรรดาแฟนคลับกันแล้ว ซึ่งทั้งคู่ “จอนนี่ อันวา” และ “หลุยส์ สก๊อตต์” ได้ซุ่มเงียบเข้ามาประชุมคอนเสิร์ต “25 ปี RAPTOR EVOLUTION ไม่มีเกรงใจ” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ ที่ IMPACT เมืองทองธานี

 

 

สิ้นสุดการรอคอย 'แร็พเตอร์' มาแล้ว

 

 

สิ้นสุดการรอคอย 'แร็พเตอร์' มาแล้ว

 

สิ้นสุดการรอคอย 'แร็พเตอร์' มาแล้ว

 

 

สิ้นสุดการรอคอย 'แร็พเตอร์' มาแล้ว


     โดย “หลุยส์ สก๊อตต์” เผยเรื่องนี้ว่า “ยอมรับเลยว่าตื่นเต้น เพราะเราห่างหายจากเวทีไปนาน และครั้งนี้เป็นการกลับมาแบบไม่ธรรมดา รับรองว่ามีเซอร์ไพร้ส์จัดเต็มแน่นอน ซึ่งตอนนี้ก็เข้ามาคุยกับทีมงานแล้วว่าอยากจะให้คอนเสิร์ตออกมาแบบไหน เหมือนมาคุยกันว่าทีมอยากได้แบบนี้ แล้วเราโอเคมั้ย หรืออยากจะเพิ่มอะไรบ้าง พอได้คุยกันแล้วก็แฮบปี้มาก บอกเลยว่างานนี้ ทั้งร้อง ทั้งเต้น จัดเต็มแน่นอนครับ” 


     ด้าน “จอนนี่ อันวา” เปิดใจว่า “สำหรับ  25 ปี RAPTOR EVOLUTION ไม่มีเกรงใจ เรา 2 คนก็คุยกันว่าจะให้ออกมาแบบไหน แน่นอนว่าอยากจะให้แตกต่างจากที่ผ่านมา และครั้งนี้เราจัดที่ IMPACT เมืองทองธานี ก็ต้องยิ่งใหญ่ อย่างที่ทุกคนรอคอย ส่วนแขกรับเชิญ มีแน่นอน แต่จะเป็นใครยังไงนั้น เราก็เก็บเอาไว้ก่อน รับรองว่ามีเซอร์ไพร้ส์ครับ
 ติดตามความเคลื่อนไหวของ “25 ปี RAPTOR EVOLUTION ไม่มีเกรงใจ” ได้ที่ COOL fahrenheit 

 

สิ้นสุดการรอคอย 'แร็พเตอร์' มาแล้ว

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ