บันเทิง

'เซ้นต์' รอ 'รักแท้' ที่พอดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เซ้นต์" ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา เผยหัวใจยังว่าง เพราะเป็นคนไม่มีเวลา พร้อมบอกเชื่อในความรักที่พอดี ซึ่งตอนนี้ยังไม่มี


     ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  เป็นหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ สำหรับ “เซ้นต์” ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ที่ความฮอตของหนุ่มคนนี้ดังไกลไปยังต่างแดน ซึ่งเจ้าตัวเคยบอกว่าความสุขของเขาคือการทำให้คนอื่นมีความสุข งานนี้เจอตัวก็เลยต้องถามหน่อยว่าแล้วมีคนที่มาทำให้หนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้มีความสุขแล้วหรือยัง
 

    สร้างความสุขให้คนอื่น แล้วความสุขของตัวเองล่ะ มีคนมาสร้างให้ยัง
    “มีแฟนคลับเยอะแยะเลยครับ (หัวเราะ)... (แล้วแฟนตัวจริงอ่ะมีป่ะ) ยังๆๆๆ ตอนนี้ต้องทำงานด้วยแหละ เพราะอย่างที่ได้เห็นว่าช่วงนี้เซ้นต์อยู่กับงานแทบทุกวันเลย เลยดูเป็นคนไม่มีเวลา แต่ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากมีนะ เซ้นต์เป็นคนที่เชื่อในรักแท้ เชื่อในความรัก แต่เรารู้สึกว่าในความพอดีในเรื่องของความรัก ตอนนี้เราอาจจะยังไม่พอดี แต่ในวันข้างหนึ่งมันอาจจะพอดีก็ได้”


    เหงาไหม
    “ทำงานทุกวันเลย ไม่เหงาหรอก เพราะไม่มีแฟน ก็มีแฟนคลับเต็มเลย (หยอดเก่งนะเรา) ธรรมดาครับ (หัวเราะ)”
    สเปคของเซ้นต์เป็นยังไง

    “ผมเป็นคนไม่มีสเปคตายตัว แต่ผมชอบคนที่เข้าใจ เข้าใจซึ่งกันและกัน (กว้างมาก) จริงๆ คือตั้งแต่ผมโตขึ้นมา เราเคยมีสเปคสมัยเด็กๆ แต่พอโตขึ้นความชอบมันก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป อย่างตอนเด็กๆ ผมเป็นคนชอบรถซูเปอร์คาร์มากๆ แต่พอโตขึ้นเราเจอรถอีกคันที่อาจจะไม่ใช่รถซูเปอร์คาร์ แต่เรากับชอบมากกว่า เพราะฉะนั้นมันทำให้รู้ว่าคำว่า “สเปค” มันไม่มีคำว่า “ตายตัว” มันมีแต่คำว่า “ใช่” ณ เวลานั้นมากกว่า”

 

    ได้เจอคนที่รู้สึกว่า “ใช่” หรือยัง
    “ด้วยความที่ตอนนี้เราไม่มีเวลา การที่จะเจอคนที่ใช่เลยเป็นเรื่องที่อยาก เพราะเราในตอนนี้มาสิ่งที่ต้องโฟกัสคือเรื่องของงาน มันทำให้เราไม่มีเวลาไปโฟกัสสิ่งอื่น เรารู้สึกว่าตอนนี้เรามีแรงทำงาน ก็อยากที่จะทำงานก่อน เซ้นต์ว่าคนที่ใช่สำหรับเซ้นต์ จะต้องมาในเวลาที่ใช่ด้วยแหละ ซึ่งตอนนี้เซ้นต์ยังไม่มีเวลาที่ใช่ในตรงนั้นเลย”      

 

 

'เซ้นต์' รอ 'รักแท้' ที่พอดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ