บันเทิง

สาวไทยเตรียมกรี๊ดสุภาพบุรุษสุดหล่อ 'พัคจินยอง GOT7' มาไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุภาพบุรุษสุดหล่อ "พัค จินยอง" วง "GOT7" บินมาเอาใจสาวไทยกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย

 

 

    ทีมบันเทิง  คมชัดลึก -  เชื่อว่าเหล่านกน้อยอากาเซ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ GOT7) ต้องกระหน่ำไลค์ถูกใจกับสิ่งนี้ เพราะอากาเซชาวไทยจะมีโอกาสได้พบกับสุภาพบุรุษสุดหล่อ พัค จินยอง (Park JinYoung) วง GOT7 จากสังกัด JYP Entertainment ที่กำลังฮอตเว่อร์กับบทบาทพระเอกในซีรี่ส์เรื่อง  éHe is Psychometricû  มาจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย

    "พัค จินยอง (Park JinYoung)" วง "GOT7" เตรียมบินมาไทยกับงาน "éHe is Psychometricû Drama Fanmeeting in Bangkok with JINYOUNG(GOT7)" ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ... ส่งสัญญาณเบื้องต้นจบแล้ว อนุญาตให้กรี๊ด..ด..ด ดังไปถึงกรุงโซลเลยจ้า

    นอกจากจะเป็นไอดอลมากความสามารถทั้งร้องและเต้นแล้ว บทบาทการเป็นนักแสดงของหนุ่มจินยองก็จัดว่าเป็นที่น่าจับตามอง ล่าสุดกับซีรี่ส์แนวแฟนตาซี โรแมนติก ทริลเลอร์เรื่อง  éHe is Psychometricû  ทางช่อง tvN ในบทบาทของ “อีอัน” เด็กหนุ่มผู้มีพลังจิต สามารถมองเห็นอดีตและความทรงจำจากการสัมผัสตัวคนอื่นได้ภายใน 3 วินาที ซึ่งบอกเลยว่าซีรี่ส์เรื่องนี้หนุ่มจินยองทุ่มเทให้กับการแสดงมากๆ ถ่ายทอดทุกฟีลลิ่งได้สมบทบาทจนได้รับคำชมและกระแสการตอบรับสุดปังจากคอซีรี่ส์อย่างล้นหลาม ไม่ว่าคุณจะเคยหลงเสน่ห์ “จินยอง” ในเลเวลไหนก็ตาม งานนี้จะทำให้คุณจะหลงเขาคนนี้เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าแน่นอน

            และจากกระแสความฮอตเว่อร์ของหนุ่มจินยอง เราก็พลาดไม่ได้จริงๆ ที่จะพาหนุ่มคนนี้มาพบกับเหล่าอากาเซไทยให้เร็วและไวที่สุด อดใจรอกันอีกนี๊ดส์ รายละเอียดและสิทธิพิเศษต่างๆ จะตามมาเร็วๆ นี้ที่ รีจิสตาร์ เฟซบุคแฟนเพจ

 

 

สาวไทยเตรียมกรี๊ดสุภาพบุรุษสุดหล่อ 'พัคจินยอง GOT7' มาไทย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ