บันเทิง

'เวียร์' ชวนฟิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์"  ศุกลวัฒน์ ชวนเที่ยวลำน้ำโขง ช๊อปชิลๆ ชิมอาหารเลิศรส ที่จังหวัดหนองคาย

         จังหวัดหนองคาย โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดหนองคาย จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า Nongkhai Best 2019 สินค้าดี อาหารเด่น ท่องเที่ยวลำน้ำโขง จังหวัดหนองคาย  ครั้งที่ 1

 

'เวียร์' ชวนฟิน

        มีสินค้ามากมายกว่า 50 ร้านค้า และสินค้าที่หลากหลาย จากจังหวัดหนองคาย จังหวัดในลุ่มแม่น้ำโขง และกลุ่มจังหวัดมาจัดจำหน่ายที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสตเกต  และมีการแสดงนิทรรศการประมง - สัตว์เศรษฐกิจของจังหวัดหนองคาย เช่น ปลานิลจากชุมชนท่องเที่ยวท่าเรือบ้านเดื่อ อำเภอเมือง/กลุ่มจอมแจ้ง อำเภอท่าบ่อ  ปลากระเบนน้ำจืดจากบริษัท ดราก้อน เรย์ จำกัด และชุดเครื่องแต่งกายที่สะท้อนวิถีชาวเมืองหนองคาย การเสวนาในหัวข้อ “ทิศทางการพัฒนาสินค้า/บริการจังหวัดหนองคาย” และ การแสดงให้ความบันเทิงบนเวที

 

'เวียร์' ชวนฟิน

 

         โดยพิธีเปิดงาน Nongkhai Best 2019 ได้รับเกียรติจาก นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่มาร่วมพูดคุยถึงความน่าสนใจของสินค้าจากจังหวัดหนองคาย และสินค้าจากกลุ่มจังหวัดอีสานตอนบน พร้อมสาธิตการทำเมนูจากปลาร้า ซึ่งเป็นของดีขึ้นชื่ออีกอย่างหนึ่งของจังหวัดหนองคายสามารถชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมได้ทุกวัน ตบท้ายด้วยโปรโมชั่น นาทีทอง สินค้าราคาพิเศษ และจับฉลากแจกของรางวัล

 

'เวียร์' ชวนฟิน

 

         ขอเชิญทุกท่านมาเที่ยวชมงาน Nong Khai Best 2019 ในงานจะได้พบกับสินค้าดี สินค้าเด่น และบริการท่องเที่ยวชุมชน  ที่คัดสรรคุณภาพและได้มาตรฐาน พืชผักผลไม้ ผลิตผลทางการเกษตรที่ผ่านกระบวนการแปรรูปเป็นสินค้าเพื่อเพิ่มมูลค่า และที่พลาดไม่ได้คือ อาหารอีสานรสชาติเยี่ยม ที่ถูกเลือกเฟ้นจากจังหวัดหนองคายและกลุ่มจังหวัดอีสานตอนบน รวมทั้งสินค้าเด่นประจำจังหวัดของภาคอีสาน ข้าวหอมมะลิ ข้าวอินทรีย์ น้ำมันถั่วดาวอินคาอินทรีย์  ผ้าซิ่นตีนคำ  ชุดสตรีผ้ามัดหมี่ ผ้าขิด  ปลานิลแดดเดียว  ถาดน้ำชาไม้ บ้านนกแต่งสวน ปลาร้านทรงเครื่อง เทียนหอม บริการตอกเส้น โฮมสเตย์ริมแม่น้ำโขง ข้าวแต๋น และกล้วยตาก ในงาน Nong Khai Best 2019 สินค้าดี อาหารเด่น ท่องเที่ยวลุ่มน้ำโขง จังหวัดหนองคาย ระหว่างวันที่ 10 – 15 พฤษภาคม 2562  ณ  ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต  อำเภอบางใหญ่  จังหวัดนนทบุรี

 

'เวียร์' ชวนฟิน

 

'เวียร์' ชวนฟิน

'เวียร์' ชวนฟิน

'เวียร์' ชวนฟิน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ