บันเทิง

'จอนนี่' เปย์ไม่ยั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จอนนี่" มั่นใจ "ป๋อ" ณัฐวุฒิ ครองบัลลังก์พิธีกรยอดนิยม พาเรตติ้ง "เลขระทึกโลก เซซั่น 2" ดีกว่าซีซั่นแรก

         เตรียมออกอากาศเทปแรกแล้ว สำหรับ “The Best of all (เดอะ เบส ออฟ ออล) เลขระทึกโลก ซีซั่น 2” งานนี้ผู้จัดฯ คนเก่ง จอนนี่ แอนโฟเน เปย์ไม่ยั้งเตรียมเงินรางวัลกว่า 4 ล้านมาแจก พร้อมมั่นใจ  “ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ  จะลับมาเป็น “พิธีกรยอดนิยม” อีกครั้ง

         โดย “จอนนี่ แอนโฟเน” ในฐานะผู้จัดฯ เปิดใจถึงเรื่องนี้ ถ้าพูดถึงในเรื่องของการลงทน The Best of all (เดอะ เบส ออฟ ออล) เลขระทึกโลก ซีซั่น 2 เราใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 100 ล้านบาท ทั้งฉาก แสง สี เสียง บอกเลยว่าสุดอลังการ น่าจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่กับในแวดวงโทรทัศน์ ที่สำคัญแจกเงินทุกคำถาม แจกจริง ได้จริง เฉพาะเงินรางวัลเราเตรียมเอาไว้กว่า 4 ล้านบาท ซึ่งต้องขอบคุณทางสปอนเซอร์ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนกันมาอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ที่ให้เราได้ทำรายการดีๆ ทำรายการที่ใช้งบประมาณมหาศาล นอกจากนั้นเรามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการให้ดูง่าย อะไรที่ดูยากก็ตัดออกไป แจกเงินง่ายขึ้น เปย์กันง่ายขึ้น และได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับพิธีกรมากความสามารถ ป๋อ ณัฐวุฒิ อีกครั้ง ซึ่งเรามั่นใจในศักยภาพ และเชื่อว่าเขาจะทำได้ดี เมื่อทุกอย่างมันค่อนข้างลงตัว เรื่องเรตติ้งก็น่าจะผลตามมา เราคิดว่าเรตติ้งน่าจะดีกว่าซีซั่นแรกแน่นอนครับ

          ติดตามชมรายการ The Best of all (เดอะ เบส ออฟ ออล) เลขระทึกโลก ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 - 20.00 ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33 ออกอากาศเทปแรก เสาร์ ที่ 8 มิถุนายนนี้ ทุกตัวเลขจะกลายเป็นเงินแสน ตอบให้ใกล้ตอบให้ไว...เงินรางวัลจะเป็นของคุณ

 

'จอนนี่' เปย์ไม่ยั้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ