บันเทิง

'ต้าเหนิง' เม้าท์ 'เจเจ' จินตนาการว่าจะโดนตัดขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ สองเมือง แอบเม้าท์ "เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม จินตนาการเองว่าจะถูกตัดขา หลังตกจากที่สูงเอ็นข้อเท้าแพลงต้องพักนาน 2 สัปดาห์ 

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารัก สำหรับ "ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ สองเมือง และ "เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ที่ล่าสุดดาราสาวต้องลุกมาเป็นพยาบาลส่วนตัว หลังแฟนหนุ่มเกิดอุบัติเหตุจนเดินไม่ได้ มีโอกาสเจอต้าเหนิงในเบื้องหลังการถ่าย KEY และ MV เพลงประกอบละคร “รักฉุดใจ นายฉุกเฉิน” จึงถามถึงเรื่องนี้

    เจเจเป็นอะไร?
    “เขาไปทานข้าวกับเพื่อนแล้วพอเขาจะเดินไปที่จอดรถแล้วเขามองไม่เห็นขั้นบันได เขาเลยหล่นลงไป มันแค่ขั้นเดียวแต่มันสูงเลยขาพลิกเส้นเอ็นอักเสบ วันนั้นหนูไม่ได้อยู่ด้วย เขาไปทานข้าวกับไนน์บายไนน์ ก็พาไปโรงพยาบาลเช้าวันต่อมา “

 

    อาการเป็นอย่างไรบ้าง?
    “ตอนแรกเขาคิดว่าเขาไม่เป็นอะไร คิดว่าแข็งแกร่งมาก เช้ามาคือคลาน ไม่รอด เลยต้องรับพาไปโรงพยาบาล ตอนแรกเขาคิดว่าเขาจะโดนตัดขา ด้วยอาการเท้าแพลง จินตนาการเยอะมาก ก็เส้นเอ็นอักเสบพักประมาณ 2 อาทิตย์ อย่างน้อยที่หมอบอก แต่เดี๋ยวเขาต้องเริ่มทำงานแล้วค่ะ เพราะมีตารางที่ล็อคไว้”

 

    ตอนแรกที่เขาโทรบอกเรา เราตกใจไหม?
    “ตอนแรกนึกว่าล้อเล่น ถ้าเท้าแพลงยังคงเดินได้บ้าง แต่เขาบอกปวดมากจริงๆ ก็เป็นห่วง แต่ไม่ได้ตกใจแบบ ว้าว..เธอขาแพลงอะไรขนาดนั้น (หัวเราะ) ตอนนี้ก็พันข้อเท้า แล้วก็มีไม่พยุงครบเซ็ทค่ะ”

 

    ตอนแรกเราคิดว่าเขาอ้อน?
    “ไม่ค่ะ คิดว่าเขาคงเป็นอะไรสักอย่าง เพราะเขาเป็นคนที่เวลาเขาเจ็บเขาจะมีจินตนาการของเขา เลยคิดว่าจริงๆเขาอาจจะไม่ได้เป็นขนาดนั้นค่ะ เขาเจ็บขาก่อนวันครบรอบค่ะ ถามว่าไปคอยดูแลทุกวันเลยไหม ถ้าวันไหนมีโอกาสได้ว่างก็ไป ขับรถไปรับ ส่งได้บ้าง ก่อนเราไปทำงานไปส่งเขา ไปรับกลับได้ก็จะไป ตอนนี้เขาก็ขับรถเองได้สบายแล้วค่ะ”

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

HPANNI

A post shared by J (@jaylerr) on

 

 

'ต้าเหนิง' เม้าท์ 'เจเจ' จินตนาการว่าจะโดนตัดขา

 

 

 

    ครบรอบ 3 ปีเป็นอย่างไรบ้าง?
    “ก็เรื่อยๆเหมือนเดิมค่ะ ไม่ไดัมีอะไร ก็มันแค่ครบ 3 ปีพอดี รู้สึกว่ามันเรื่อยๆ เหมือนเดิม คือพอเหมือนเราไม่ได้เป็นกราฟที่มันพุ่งหรือดิ่งอะไร มันก็คือเรื่อยๆค่ะ พอมันไปเรื่อยๆก็ยังโอเค  หนูว่ามันก็คือการประคับประครองกันไปเรื่อยๆในการอยู่ด้วยกัน มันใช้หลายอย่าง ความอดทน ความเข้าใจค่ะ หนูก็ไม่ได้เพอร์เฟค เขาก็ไม่ได้เพอร์เฟค อยู่ด้วยกันมันคือการทำความเข้าใจและประคับประครองไปด้วยกัน”

 

    ช่วงปีที่แล้วเหมือนมันลุ่มๆดอนๆ?
    “มันก็ไม่ได้ลุ่มๆดอนๆค่ะ แต่คือมันต่างตนต่างทำงาน หนูก็มีถ่ายซีรีย์ด้วย เขาก็มีไนน์บายไนน์ ช่วงก่อนที่มีเวลาอยู่ด้วยกันเพราะเราถ่ายโปรเจ็คเอชด้วยกันแต่ว่าก่อนหน้านั้นก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ตอนนี้ก็กลับมาลูปเดิม ทำงานเหมือนเดิม ตอนนั้นที่ได้อยู่ด้วยกันเพราะทำงานด้วยกัน ที่ผ่านมาก็ใช้ความเข้าใจกันมาตลอด”

 

    ครบรอบ 3 ปีมีของขวัญอะไรให้กันไหม?
    “ไม่ได้มีค่ะ ให้ทุกปีไม่น่าไหวค่ะ “
    จริงๆ เจเจ เป็นคนหวานไหม?
    “สำหรับหนูรู้สึกว่าปกติ จำวันสำคัญของกันและกันได้ จริงๆไม่ได้จำได้มันอยู่ในปฏิทินเราเซฟไว้ (ยิ้ม)”

    มีคำพูดอะไรไหมที่เขาพูดกับเรา?
    “แค่แฮปปี้ ANIVERSARY ครบรอบ 3 ปี" 

 

 

'ต้าเหนิง' เม้าท์ 'เจเจ' จินตนาการว่าจะโดนตัดขา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ