บันเทิง

'นิว' รับเลิก 'เมษา' แล้วอึกอักเพราะมือที่ 3 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิว" ชัยพล พูพาร์ท อึกอักเลิก เมษา เพราะมือที่ 3 เผยฝ่ายหญิงขอเลิกก่อน

         บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจ เพราะล่าสุดทราบว่า “นิว” ชัยพล พูพาร์ท ได้เลิกลากับ เมษา แฟนสาวนอกวงการแล้ว ได้สอบถามถึงสภาพจิตใจตอนนี้ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM” ชั้น 8 โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ความว่า

 

'นิว' รับเลิก 'เมษา' แล้วอึกอักเพราะมือที่ 3 

         “ตามนั้น เลิกกันได้สักพักหนึ่งแล้ว (ใครเป็นฝ่ายบอกเลิก) ผมว่าไม่สำคัญหรอก สำคัญตรงที่ผลมันก็คือจบตรงที่เลิกกัน ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นการปรับตัวมั้ง ที่พอมาถึงวันนี้แล้วมันปรับตัวแล้วไม่เหมือนเดิม เหมือนตอนที่ก่อนเขาจะไปเรียน พอเขากลับมา คนมันก็มีการเปลี่ยนแปลง ทุกสิ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ตามเวลา อาจจะเข้าใจกันไม่เหมือนเดิม ก็เลยรู้สึกว่ามันไม่เหมือนเดิม

         (คนจะตกใจเพราะเราดูหวานกันตลอด) ผมก็ตกใจเหมือนกัน ก็เช่นกัน หมายถึงว่าบางทีก็รู้สึกแปลกๆ เหมือนกัน เพราะว่าเราจะค่อนข้างเรื่อยๆ นะอย่างที่ทุกคนรู้ ถามว่าเสียดายมั้ย เพราะเคยบอกว่ามีแพลนจะแต่งงาน คือทั้งเสียดายและไม่เสียดาย คือไม่เคยเสียดายเวลาที่คบกัน เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่เรามีความสุขมาก ก็เป็นช่วงเวลาพาร์ทหนึ่งของชีวิตที่แฮปปี้มาก ที่มีความสุขที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ที่บอกว่าเสียใจก็คือเสียดายคนที่รู้สึกว่าเข้ากันได้มากกว่า ที่เข้ากันได้ขนาดนี้ ที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน ชอบเดินทาง ชอบเที่ยว ชอบออกกำลังกาย ชอบอะไรที่มันเหมือนกันมาก จนมันก็เลยรู้สึกเสียดายที่จะขาดคนๆ นี้ไปในชีวิต ก่อนหน้านี้มีการปรับตัวกันก่อนจะเลิกกัน ประมาณหนึ่ง แต่ผมก็เคารพการตัดสินใจของเขาด้วย เพราะว่าเป็นแฟนกันมันก็เป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าเกิดว่ามีคนนึงต้องการที่จะหยุดหรือว่าเลิกมันก็ต้องเป็นไปตามนั้น ฝืนไปมันก็เหนื่อย มันก็เจ็บกันทั้งคู่”

 

'นิว' รับเลิก 'เมษา' แล้วอึกอักเพราะมือที่ 3 

 

         เมื่อถามถึงข่าวว่า ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายขอยุติความสัมพันธ์ก่อน นักแสดงหนุ่มตอบด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ ว่า 

         “ครับผม ถามว่าช็ิอคมั้ย (นิ่งคิด)​ ก็ถือว่าช็อคก็ได้ ส่วนสาเหตุผมว่าก็ด้วยหลายๆ อย่างแหละ สภาพแวดล้อมหรืออะไรก็แล้วแต่ เวลาที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันมันก็ห่างกัน เขาเจออะไรใหม่ๆ มาบางทีก็ทำให้ไม่เข้าใจกันเหมือนเดิม ก็ต้องมีการปรับตัวกันใหม่ แต่ถ้ามันไม่เหมือนเดิมแล้วหรือมันไม่ได้แล้วมันก็ต้องหยุด ถามเฮิร์ทไหม มันเฮิร์ทอยู่แล้ว ขึ้นชื่อว่าเลิกกัน ไม่ว่าจะเป็นยังไง จะดีหรือไม่ดียังไงมันก็เฮิร์ทอยู่แล้ว ตอนนี้สภาพจิตใจของผมก็ดีขึ้นแล้ว ถามว่าสามารถติดต่อกันในฐานะเพื่อนได้ไหม คือไม่ได้คุยกันแล้ว ตอนนี้ห่างกันก่อนดีกว่า เพราะรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดทั้งสองฝ่าย ผมยังไม่พร้อมที่จะคุยกับเขาในฐานะเพื่อน อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าสนิทกันมาก มันเลยเฟรนด์โซนมานานมาก ถ้าจะกลับไปมันก็คงยากมั้ง

       (ใช่ปัญหาเรื่องมือที่สามมั้ย) ผมไม่มีครับ แต่ทางเขาผมไม่ทราบ ไม่ขอตอบแทนใครแล้วกัน ถามว่าเข็ดเรื่องความรักไหม ตอนแรกๆ เข็ดนะ มันก็คงมีความรู้สึกไม่ดีต่อเรื่องความรักเช่นเดียวกัน แต่ถามว่าปิดมั้ยก็คงปิด แต่ถ้าผ่านเวลาไปแล้วเจอคนที่เข้ามาคลิก เข้ามาใช่ หรือเข้ามาอะไรจริงๆ มันก็คงปิดไม่ได้ ถ้าเรามัวแต่ปิดกั้นตัวเองก็จะยิ่งทำให้เราจบทุกข์ไปเรื่อยๆ ถ้าเจอใครที่ทำให้มีความสุขมากขึ้นอย่างที่เป็นอยู่วันนี้ เราก็คงพร้อมเปิดใจในตอนนั้นกับคนๆ นั้นที่จะมาทำแบบนั้นได้ ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติที่เขาจะส่งมาให้เราแล้วกันครับ ตอนนี้ก็ขอพักไปก่อน" นิว กล่าวปิดท้าย 

 

'นิว' รับเลิก 'เมษา' แล้วอึกอักเพราะมือที่ 3 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ