บันเทิง

'เวียร์' ยันชอบ 'เบลล่า' ทุกรูป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ดีใจรูปจากกล้องฟิล์มรอด ปัดข่าว "เบลล่า" ราณี แคมเปน ปรึกษาซื้อรถบ้าน แฮปปี้งานหนัง-ละครแน่นถึงปีหน้า

         บันเทิง คมชัดลึก - ลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟจริงๆ สำหรับหนุ่ม “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้สอบถามนักแสดงหนุ่มถึงภาพที่ "เบลล่า" ราณี แคมเปน โพสต์รูปลงอินสตาแกรม ซึ่งเป็นรูปที่เวียร์ถ่ายด้วยกล้องฟิล์ม ในงานแถลงข่าวเปิดตัว พันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท ไอชิน เอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการผลิตพัฒนาชิ้นส่วนและอะไหล่รถยนต์ระดับโลก ที่ ห้อง The Ballroom โรงแรม Park Hyatt Bangkok ได้ความว่า 

 

'เวียร์' ยันชอบ 'เบลล่า' ทุกรูป

         “จากกล้องนั้น ก็เป็นรูปรถคาราวานแต่จริงๆ มันมีอีก แต่เป็นรูปที่ไปถ่ายรายการของเวียร์แต่ของน้องก็มีเท่านั้น (หัวเราะ) เป็นภาพที่ผมถ่ายให้เพราะมันเป็นกล้องกว้าง มันไม่ได้เซลฟี่ (ลุ้นไหม แต่ละภาพว่าจะออกมายังไง) จริงๆ บางรูปเราจำได้ว่าเราถ่ายอยู่แล้ว เพราะกล้องฟิล์มมันมีเสน่ห์ตรงที่เราจะจำได้ทุกรูป ว่าเราถ่ายรูปไหนบ้าง เพราะมันมีแค่ 15 รูป ก็ลุ้นไม่อยากให้มันเสีย เราถ่ายแล้วก็อยากจะดูว่าออกมาเป็นยังไง ก็ดีใจที่ออกมามันก็รอด ภาพเซตนี้ผมชอบทุกรูปชอบพวกรูปต้นไม้ด้วยซ้ำไป ถ่ายอะไรไปเรื่อย

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

กลับจากทะเลไปชอปปิ้งรถบ้านแป๊ป @weir19 #bellaxfilm

โพสต์ที่แชร์โดย Bella Ranee Campen (@bellacampen) เมื่อ

 

         (เห็นเบลล่าลงรูปเหมือนว่าอยากซื้อรถบ้าน น้องมีมาปรึกษาเราไหม)ใครซื้อไม่นะคงไม่หรอก น่าจะไม่ซื้อนะ เพราะว่าเขาก็มีรถตู้อยู่แล้ว ผมว่ามันเหมาะกว่า เอาจริงๆ ตอนนี้ถ้าเป็นรถบ้านที่เป็นมอเตอร์โฮม ด้วยความที่ล่าสุดมันก็มีการปรับเปลี่ยนภาษีใหม่ มันก็จะแพงจนไม่มีใครใช้แล้ว ผมแนะนำถ้าใครจะใช้ตอนนี้ ผมว่าเป็นคาราวานแล้วก็ลากเอาดีกว่า จะถูกกว่า แต่ถ้าใครชอบจริงๆ ถ้ามีเงินหนาก็ได้ก็สบายดี ขับไปได้เลย (เรามีอยากซื้อเพิ่มบ้างไหม)ไม่ถ้าลากต่อกัน 2 อัน นี่รถไฟแล้วนะ (หัวเราะ) มันไม่ได้ดูแลลำบากนะเดินทางก็ไม่ได้ลำบาก แต่ว่าเราคนเดียว คันเดียวก็พอ (เผื่ออนาคตครอบครัวไหม?) คงไม่พากันไปลำบากเอาอะไรง่ายๆดีกว่า อาจจะแบบมีช่วงเวลาที่อยากลุยๆบ้าง ช่วงเวลาสบายๆมันก็ต้องมีบ้างนะไปลุยตลอดก็ไม่ไหวเหมือนกัน อยู่ในป่าได้แต่ก็ต้องเข้าเมืองมาช็อปปิ้งด้วย ก็เป็นอะไรประมาณนี้”

 

'เวียร์' ยันชอบ 'เบลล่า' ทุกรูป

         เมื่อถามต่อถึงผลงานในตอนนี้ รวมถึงละครที่กำลับจะได้เล่นกับ “มุก” มุกดา นรินทร์รักษ์ ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

         “ตอนนี้ละครที่ถ่ายเสร็จเรียบร้อยตัดต่อใกล้จะเสร็จแล้วก็จะมี “ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์” เป็นละครแนวคอมเมดี้ ตลก สนุกสนาน เป็นละครแนวอีสาน คิดว่าทุกคนต้องชอบมากแน่นอน เป็นละครเพลงด้วย ก็จะเป็นล็อดต่อจากละครที่ออกอากาศอยู่ตอนนี้ทางช่อง 7 แล้วเรื่องใหม่ที่กำลังเริ่มวางตัวละคร จะเปิดกล้อง ก็มีเรื่อง “ม่านบังใจ” แล้วเรื่องที่กำลังถ่ายอยู่ตอนนี้ก็คือ “ยอดรักนักรบ” ก็เยอะนิดหนึ่งแล้วก็มีภาพยนตร์อีก ก็จะประมาณสักเดือนสิงหา - กันยา ปีนี้ใครคิดถึงพี่เวียร์ ก็เต็มที่เลย ดูทั้งปีเลย ปีหน้าด้วยจริงๆที่พูดมานี่ถ่ายจบไปแล้ว 2 เรื่อง ที่กำลังถ่ายมีแค่เรื่องเดียวเอง อีกเรื่องก็ยังไม่เปิดกล้องเร็วๆนี้ แต่ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็ลุยได้ครับ เพราะบทค่อนข้างที่จะมาเยอะแล้ว แล้วก็เป็นละครแนวไดอะล็อก ก็อาจจะไม่ได้ใช้เวลาถ่ายทำมากนัก"

 

'เวียร์' ยันชอบ 'เบลล่า' ทุกรูป

(มุกดา นรินทร์รักษ์)

 

         (เพระเอกช่องก็ไปกันเยอะแล้ว ต้องให้เวียร์มาช่วยดึงเรตติ้ง) จริงๆในแพลนปีนี้ ผมมีเรื่องเดียวทั้งปี แต่ด้วยความที่โอเคเราอยู่กับกองถ่ายที่ถ่ายอยู่ แล้วเราเห็นว่าทีมงานเขาก็ว่างๆ กัน ว่างก็หมายความว่าไม่มีรายได้ ถ้าเปิดอีกสักเรื่องหนึ่งที่มันไม่ได้เหนื่อยมาก ใช้คิวไม่ได้เยอะ แล้วมีบทมาเยอะแล้ว เราว่าเราเปิดอีกสักเรื่องดีกว่า ทีมงานจะได้มีงานทำด้วย คิดตรงนี้ คือเราไม่ได้อยากถ่ายเยอะไง แต่ถ้าเป็นละครแอคชั่นเหนื่อยๆ เป็นคอมเมดี้ที่ทั้งเต้นทั้งมิวสิควิดีโอเยอะๆ อันนี้อาจจะไม่ไหว แต่พอมาเป็นเรื่องม่านบังใจ ซึ่งเป็นละครแนวที่แบบเป็นละครดูง่าย โรแมนติก คนแก่รักเด็ก (ซึ่งตรงกับชีวิตตัวเอง?) ไม่ๆ อันนั้นเด็กมาก เกือบ 20 ปีในเรื่อง แต่จริงๆหน้าผมไม่ได้แก่ขนาดนั้นนะ (หัวเราะ) ก็ประมาณนี้แหละ คงจะได้เห็นภาพบรรยากาศเปิดกล้องสำหรับเรื่องนี้ ส่วนยอดรักนักรบปีหน้าก็คงจะได้เห็น ส่วนผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ ปีนี้แน่นอน” เวียร์กล่าว

 

'เวียร์' ยันชอบ 'เบลล่า' ทุกรูป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ