บันเทิง

'โบว์' โอดเรียนหนัก-งานเยอะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โบว์" เมลดา สุศรี ลั่น โสดแล้ว จีบได้ข้า เปรยสุขภาพแย่ลง เหตุงานหนักพักผ่อนน้อย 

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักแสดงสาวที่สุขภาพแข็งแรงมาตลอด แต่ระยะหลังๆ เรียนหนักแถมต้องถ่ายละครทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ ล่าสุดเกือบเป็นลมกลางเวทีขณะไปร้องเพลงในงาน “7 HD เปิดกล้องละครใหม่ อินฟิน ทะลุจอ” ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ซึ่ง  “โบว์” เมลดา สุศรี กล่าวถึงสุขภาพในตอนนี้

         “ดูเหมือนจะหวัดลงคอ เหมือนกลืนน้ำลายมันเจ็บ แล้วก็แสบจมูก แล้วก็ขึ้นมาตา เมื่อเช้าตาบอมมาก เพราะว่าแพ้อากาศ มันเพิ่งมาเป็น อาจจะเพราะว่าพักผ่อนน้อย เพิ่งเป็นวันนี้ แล้วก็เลยกินยาไป ยาคงออกฤทธิ์ ง่วงๆ มึนๆ มันเหมือนคนไม่สบายครั้งแรก มันจะกระอักกระอวน โบว์ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน  คือถ้าไม่สบายส่วนใหญ่จะอยู่บ้าน แต่ครั้งนี้เราอยู่ออกมาทำงานแล้วไม่สบาย ก็เลยบอกตัวเองว่าต้องสู้แล้วล่ะ แล้วตอนอยู่บนเวทีร้องเพลงก็ตื่นเต้น พอลงมาก็บอกแม่ขอยาดม

          หลังจากนี้น่าจะต้องไปหาหมอแล้ว เราพักผ่อนไม่เพียงพอ แล้วอยู่ในช่วงสอบ เป็นวิชาที่เราต้องใช้ความจำเยอะมาก เป็นข้อเขียนทั้งหมด 14 ข้อ แต่ล่ะข้อต้องแยกย่อยออกมาอีก หนูเรียนสื่อสารมวลชน แล้วมันเป็นวิชาวิจัย ของม.รามฯ เรามีโอกาสได้ไปติวบ้าง แล้วก็ต้องอ่านเอง ทำความเข้าใจเอง แล้วก็ไปหาอาจารย์ หาพี่ที่ติว ไม่เข้าใจ ก็ต้องกลับมาอ่านเองใหม่ แล้วช่วงนี้ก็ถ่ายคิวบู๊ละครเรื่อง “อินทรีแดง” ตอนนี้ก็ถ่ายคิวบู๊หนักอยู่ แดดแรง แล้วใส่ชุดบู๊กัน ใส่หน้ากาก ก็เห็นแค่ข้างหน้าข้างๆ มองไม่เห็นต้องให้พี่ๆ เขาช่วยระวังกันเอง" โบว์ กล่าว 

 

'โบว์' โอดเรียนหนัก-งานเยอะ

        เมื่อถามถึงความรู้สึก เมื่ออดีตเพื่อนชายคนสนิท "โดนัท" บอกว่ามีคนคุยแล้ว นักแสดงสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

         “รู้ แต่หนูโสดแล้ว หนูก็เมาท์กับนางอยู่ว่าโสดแล้วนะ กับคนนั้นเราคุยกันมาตั้งนานแล้ว พอถึงช่วงเวลาที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง โสดแล้วตอนนี้หนูขอเรียนก่อน เอาวิจัยให้เสร็จก่อน สอบมา 3 ครั้งแล้วไม่ผ่านสักที โสดก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลย หาใหม่ก็ได้ (หัวเราะ) 

          ด้วยระยะเวลามันก็นานแล้ว รู้สึกว่าโสดแล้วกัน มันก็ไม่ใช่เพราะเราหรอก มันเป็นความไม่เข้าใจกัน หลายๆอย่างทำให้ไม่เข้าใจกัน นั้นก็แค่นี้แล้วกัน เราไม่ได้โสดเอง ต่างโสดกันไป แกห่าง ฉันก็ห่าง ก็เป็นเพื่อนกันไป ไม่เฮิร์ดเหมือนเลิกกันไปด้วยดี จบด้วยดี ไม่ได้จบกันไม่ดี หรือว่าเขาไปมีคนใหม่ ต่างคนต่างมีจุดมุ่งหมายที่ต่างกัน ถามว่าเปิดโอกาสให้คนมาจีบไหม เข้ามาจีบได้ไม่ว่า แต่ก็ต้องเข้าใจเราด้วย จีบได้จ้า”

 

'โบว์' โอดเรียนหนัก-งานเยอะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ