บันเทิง

'แดเนียล เคร็ก' รับบท 'เจมส์ บอนด์ 007' คนล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แครี โจจี ฟุกุนากะ" ผู้กำกับภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ คนล่าสุด

           โกลเดนอายในจาไมก้า, ไมเคิล จี. วิลสันและบาร์บารา บร็อคโคลี ผู้อำนวยการสร้างเจมส์ บอนด์ ได้กล่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่าภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ เรื่องที่ 25  เปิดกล้องไปแล้วในวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ จากอีออน โปรดักชันส์ของอัลเบิร์ต อาร์. บร็อคโคลี และเมโทร โกลด์วิน เมเยอร์ สตูดิโอส์ กำกับโดย แครี โจจี ฟุกุนากะและนำแสดงโดย แดเนียล เคร็ก ผู้กลับมารับบทเจมส์ บอนด์ 007 ตัวละครจากปลายปากกาของเอียน เฟลมมิงอีกเป็นครั้งที่ 5 และ BOND 25 มีกำหนดฉายในไทย 9 เมษายน ปีหน้า

'แดเนียล เคร็ก' รับบท 'เจมส์ บอนด์ 007' คนล่าสุด

 

         ตัวผู้กำกับแครี โจจี ฟุกุนากะกล่าวยืนยันเรื่องนักแสดงที่จะกลับมารับบทเดิมของตัวเอง ทั้งเรล์ฟ ไฟน์, นาโอมิ แฮร์ริส, รอรี คินเนียร์,เลอา เซย์ดูซ์, เบน วิชอว์, เจฟฟรีย์ ไรท์ และขอแนะนำอนา เดอ อาร์มาส, ดาลี เบนส์ซาลาห์, เดวิด เดนซิค, ลาชานา ลินช์, บิลลี แม็กนัสเซนและรามี มาเล็ค

 

'แดเนียล เคร็ก' รับบท 'เจมส์ บอนด์ 007' คนล่าสุด

 

         บอนด์ได้เลิกรับใช้ทางการและกำลังดื่มด่ำกับชีวิตที่แสนเงียบสงบในจาไมก้า แต่ช่วงเวลาสงบสุขของเขาช่างสั้นนัก เพราะเพื่อนเก่าของเขา เฟลิกซ์ เลเตอร์จากซีไอเอได้ปรากฏตัวมาขอความช่วยเหลือจากเขา ภารกิจในการช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไปกลับกลายเป็นเรื่องที่ร้ายแรงเกินกว่าที่คาดคิดไว้มากมาย และนำบอนด์ไปสู่ร่องรอยของวายร้ายลึกลับที่มีเทคโนโลยีใหม่สุดอันตรายเป็นอาวุธ

 

'แดเนียล เคร็ก' รับบท 'เจมส์ บอนด์ 007' คนล่าสุด

 

         ภาพยนตร์ 007 จะถ่ายทำที่ไพน์วู้ด สตูดิโอในอังกฤษ และตามโลเคชันในกรุงลอนดอน อิตาลี จาไมก้าและนอร์เวย์ วิลสันและบร็อคโคลีให้ความเห็นว่า “เราตื่นเต้นที่ได้กลับมาที่จาไมก้าพร้อมกับ Bond 25 ซึ่งเป็นผลงานเรื่องที่ 5 ของแดเนียล เคร็กในแฟรนไชส์ 007 ที่ซึ่งเอียน เฟลมมิงได้สร้างตัวละครเจมส์ บอนด์คนดังขึ้นมา และสถานที่ถ่ายทำของ Dr No และ Live And Let Die


'แดเนียล เคร็ก' รับบท 'เจมส์ บอนด์ 007' คนล่าสุด

 

         ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทโดยนีล เพอร์วิส ร่วมด้วยโรเบิร์ต เวด, สก็อตต์ ซี. เบิร์นส์ และแครี โจจี ฟุกุนากะและฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์ สมาชิกคนอื่นๆ ของทีมงานสร้างได้แก่ ผู้กำกับภาพ ลีนัส แซนด์เกรน, มือลำดับภาพทอม ครอส และเอลเลียต เกรแฮม, ผู้ออกแบบงานสร้าง มาร์ค ทิลเดสลีย์, ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย สุทธิรัตน์ ลาลาภ, ผู้ควบคุมการประสานงานฝ่ายสตันท์ โอลิเวียร์ ชไนเดอร์, ผู้ประสานงานฝ่ายสตันท์ยูนิทที่ 2 ลี มอร์ริสัน และซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายวิชวล เอฟเฟ็กต์ ชาร์ลีย์  โนเบิล ทีมงานชุดเดิมที่กลับมาทำงานอีกครั้งได้แก่ ผู้กำกับยูนิทที่สอง อเล็กซานเดอร์ วิทท์, ซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายสเปเชียล เอฟฟ็กต์ และแอ็กชันยานพาหนะ คริส คอร์บูลด์ และผู้กำกับฝ่ายคัดเลือกนักแสดง เด็บบี้ แม็ควิลเลียมส์

 

'แดเนียล เคร็ก' รับบท 'เจมส์ บอนด์ 007' คนล่าสุด

 

         Spectre ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์เรื่องที่ 24 เป็นภาพยนตร์ยอดนิยมในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก เปิดตัวที่อันดับหนึ่งใน 81 ประเทศทั่วโลก รวมถึงอเมริกา และกวาดรายได้ไป 880 ล้านเหรียญทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำลายสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศตลอดกาลในอังกฤษด้วยยอดเปิดตัว 7 วันสูงสุดตลอดกาลด้วยรายได้ 63.8 ล้านเหรียญ Skyfall ภาพยนตร์เรื่องที่ 23 ในแฟรนไชส์นี้ กวาดรายได้ไป 1.1 พันล้านเหรียญทั่วโลก

 

'แดเนียล เคร็ก' รับบท 'เจมส์ บอนด์ 007' คนล่าสุด 'แดเนียล เคร็ก' รับบท 'เจมส์ บอนด์ 007' คนล่าสุด 'แดเนียล เคร็ก' รับบท 'เจมส์ บอนด์ 007' คนล่าสุด 'แดเนียล เคร็ก' รับบท 'เจมส์ บอนด์ 007' คนล่าสุด 'แดเนียล เคร็ก' รับบท 'เจมส์ บอนด์ 007' คนล่าสุด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ