บันเทิง

'อั้ม' โกรธ 'โบ๊ท'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อั้ม" อธิชาติ  โกรธไฟลุก เล่นงาน "โบ๊ท"  จนเสียท่า ใน "เพลิงนาคา"

         กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเรื่อง “เพลิงนาคา” ของค่ายมายน์แอทวิร์คส์ เรียกว่าพลาดไม่ได้สักตอน ทั้งงานกราฟิกที่ได้ใจคนดู บวกกับเรื่องราวที่กระชับ และน่าสนใจ คืนนี้เลยขอเอาใจแฟนละครจัดเต็มพญานาคให้สมกับการรอคอย กับฉากต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับพญานาค

 

'อั้ม' โกรธ 'โบ๊ท'

 

            เป็นฉากต่อเนื่องหลังจากที่เกิดเรื่องวุ่นวายในงานเลี้ยงเปิดตัวเครื่องดื่มนาคา ที่“สิงหานาคราช” (“อั้ม” อธิชาติชุมนานนท์ )  ตามไปเล่นงาน “เธียร” ( "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) และทำให้ทุกคนในงาน รวมถึง “รอยจันทร์”(“พรีม”รณิดา เตชสิทธิ์) ที่ไปเดินแบบในงานนี้ ได้รับควันพิษพญานาคจนทำให้หมดสติ มีเพียง “ริว”( “โบ๊ท” ธารา ทิพา) เท่านั้นที่ต้านพิษ พญานาคได้ ทำให้สิงหานาคราชไม่พอใจ เล่นงานริวจนหลุดไปอีกมิติหนึ่ง และแปลงกายเป็นพญานาคพ่นลูกไฟใส่ริว จนริวเสียท่า แต่โชคดีที่“พันเกลียว” (“แคร์” ฉัตรฑริกา สิทธิพรม)และ“ชัยยะนาคา” (ไผ่-วิศรุต  หิรัญบุศย์)  ตามมาช่วยไว้ได้ทัน

 

'อั้ม' โกรธ 'โบ๊ท'

 

            ฉากสู้ฉากนี้ “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา” และทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำถึง ผาแต้ม จังหวัดอุบลราชธานี ท่ามกลางอากาศที่ร้อน และแดดจัด แถมหนุ่มอั้ม ยังต้องใส่ชุดพญานาคที่ดีไซน์มาสำหรับเรื่อง ซึ่งเป็นชุดที่เปิดช่วงบน ก็ยิ่งทำให้โดนแดดเผาเข้าไปเต็มๆ ด้านหนุ่มโบ๊ท ที่ต้องเป็นคนรับมือสู้กับนักแสดงรุ่นพี่อย่างอั้มในครั้ง    ก็มาในชุดสูทสีดำที่เรียกเหงื่อไม่แพ้กัน

'อั้ม' โกรธ 'โบ๊ท'

 

         ฉากนี้หนุ่มอั้มต้องแปลงกายเป็นพญานาคตัวใหญ่พ่นไฟใส่โบ๊ทที่ยืนสู้ ความยากเลยตกอยู่ที่โบ๊ท เมื่อต้องจินตนาการวิ่งหลบลูกไฟบนผาแต้มท่ามกลางแดดที่ร้อนจัด รวมๆ ไม่ต่ำกว่า 5 รอบที่ต้องวิ่งอยู่อย่างนั้น เรียกว่าวิ่งจนกว่าจะได้ภาพที่ป้าแจ๋วต้องการจริงๆ งานนี้พอป้าแจ๋วสั่งคัท ทั้งทีมงานและนักแสดง ก็รีบวิ่งเข้าหาร่มหลบแดดกันเป็นแถว เรียกว่าขาวๆ อย่างหนุ่มอั้ม พอถอดชุดพญานาคออกมา ก็เห็นได้ชัดว่าสีผิวเปลี่ยนไปเลยทีเดียว

 

'อั้ม' โกรธ 'โบ๊ท'

 

         แฟนๆ สามารถติตามชมฉากกราฟิกพญานาคสวยๆ ฉากนี้ และปมความแค้นที่ฝังอกพญานาค ในละครเรื่อง “เพลิงนาคา” วันพุธ ที่ 15 พ.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

 

'อั้ม' โกรธ 'โบ๊ท'

'อั้ม' โกรธ 'โบ๊ท' 'อั้ม' โกรธ 'โบ๊ท'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ