บันเทิง

'พิมพ์-เฌอเบลล์' สะสางแค้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิมพ์ -เฌอเบลล์" ประจันหน้า  สะสางแค้นใน"หีบหลอนซ่อนวิญญาณ"

        ออกอากาศมาจนมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว แต่เรื่องราวความแค้นของ “เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน  เตจะสาเวศซ์ และ “พิมพ์” พิมพ์มาดา  บริรักษ์ศุภกร ในละคร“หีบหลอนซ่อนวิญญาณ”งานนี้ทั้งสองสาวจึงขอประจันหน้ากันให้รู้แล้วรู้รอดว่าใครจะอยู่หรือใครจะต้องตาย มาดูฉากนี้กัน

 

'พิมพ์-เฌอเบลล์' สะสางแค้น

        เป็นฉากที่เดือนวาด(พิมพ์-พิมพ์มาดา) ท้าให้ เอื้องจันทร์(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน)ออกมาสู้กับตน เพื่อหวังชำระความแค้นให้จบสิ้น

         ฉากนี้ผกก.จง-บรรจงยกกองไปถ่ายทำที่ คันทีการ์เด้น จ.ปทุมธานี ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากยาก เพราะทั้งพิมพ์และเฌอเบลล์ต้องฟาดฟันอารมณ์ใส่กันอย่างถึงพริกถึงขิง ท่ามกลางอากาศที่อบอ่าว ไหนจะเสื้อผ้ากรุยกรายที่เป็นอุปสรรคอย่างมากในการถ่ายทำ หลังจากซักซ้อมจนรู้จังหวะต่างๆ ก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย

 

'พิมพ์-เฌอเบลล์' สะสางแค้น

 

        เริ่มที่พิมพ์ยืนอยู่ริมบึงพร้อมกับโลงศพที่ตั้งใจจะเอามาขังวิญญาณเฌอเบลล์ พร้อมตะโกนเรียกท้าทายวิญญาณเฌอเบลล์ให้ออกมาสู้กัน สักพักเฌอเบลล์ปรากฏตัวขึ้น พร้อมสีหน้าและแววตาดุดัน จ้องมองพิมพ์อย่างไม่ละสายตา ก่อนที่จะแสดงฤทธิ์เดชให้ท้องฟ้าปั่นปรวน น้ำในบึงพุ่งระเบิดแตกกระจายเสียงดังสนั่นหวั่นไหว

 

'พิมพ์-เฌอเบลล์' สะสางแค้น

 

          จากนั้นเฌอเบลล์ก็สะบัดเล็บยาวแหลมคมพุ่งเข้าทิ่มเข้าที่อกของพิมพ์ จนพิมพ์กรี้ดร้องด้วยความเจ็บปวดจังหวะนั่นเองมะปรางรับรู้ได้ว่ากำลังเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับพิมพ์ จึงวิ่งเข้ามาขวางพร้อมกับขอร้องให้เฌอเบลล์หยุดก่อกรรมกับพิมพ์ แต่เฌอเบลล์ไม่ฟังใช้พลังผลักมะปรางจนล้มกลิ้งลงไปกองกับพื้น และหันกลับมาจัดการพิมพ์ต่อ แต่คราวนี้พิมพ์กลับใช้อาคมมนตร์ดำผลักเฌอเบลล์ยัดเข้าไปในโล่งโดยมีผีลูกสมุนของพิมพ์ล๊อคตัวไว้แน่น

 

'พิมพ์-เฌอเบลล์' สะสางแค้น

 

         เฌอเบลล์พยายามดิ้นล้นขัดขืนต่อสู้แต่ก็ถูกพิมพ์ใช้อาคมกดเอาไว้แน่นจนขยับตัวไม่ได้ เฌอเบลล์ที่ถูกล๊อคตัวไว้แสดงสีหน้าทั้งเจ็บ ทั้งแค้น จ้องมองพิมพ์อย่างเอาเป็นเอาตาย โดยที่พิมพ์ยิ้มอย่างสะใจที่เห็นเฌอเบลล์ถูกจ้องจำอีกครั้ง

 

'พิมพ์-เฌอเบลล์' สะสางแค้น

 

         บทสรุปของความแค้นครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ลุ้นต่อได้ใน “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ” ตอนอวสานในวันพุธ ที่ 15 พ.ค. นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31

 

'พิมพ์-เฌอเบลล์' สะสางแค้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ