บันเทิง

'โป๊ป' รับต้องเคาะสนิมการแสดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เทคบ่อยเพราะสนิมเกาะห่างการแสดงไปเกือบปี ขอโทษ "เบลล่า" ราณี และทีมงาน "ร้อยเล่ห์มารยา" ลุ้นงานแสดงภาพยนตร์ 

         บันเทิง คมชัดลึก - กลับมารับบทคู่กับ “เบลล่า” ราณี แคมเปน อีกครั้งใน“ร้อยเล่ห์มารยา” งานนี้หนุ่ม “โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ถึงกับโอดครวญว่าต้องเคาะสนิมอย่างหนัก เพราะไม่ได้แสดงละครมานาน ได้สอบถามถึงละครเรื่องนี้ในงานเปิดตัว ไส้กรอกเบทาโกร ชีส ซีรีส์ ยืดให้สุด อร่อยไม่มีสะดุด ที่สยามสแควร์วัน ได้ความว่า 

 

'โป๊ป' รับต้องเคาะสนิมการแสดง

         "ร้อยเล่ห์มารยา หลังสงกรานต์ก็เริ่มถ่ายเยอะขึ้นแล้ว ผมว่าบทสนุก พาร์ที่ดราม่าตบตี แย่งชิง ก็มันส์อยู่ ส่วนพาร์ทของผมที่คอยช่วยเหลือเขา คอยเป็นกำลังใจให้เขา น่ารัก กุ๊กกิ๊กก็มีเหมือนกัน เลยรู้สึกว่าละครเรื่องนี้มี 2 รสชาติ เข้าขากับเบลล่า (ราณี แคมเปน) ดี ก็รู้ทางกันแล้ว แสดงด้วยกันจนรู้ว่าซ้อมแบบไหน เอาจริงแบบไหน เล่นกันก็แหย่กันในกองก็ทำงานแล้วมีความสุขดีกับกองนี้

         (ตอนนี้สนิมหลุดแล้วใช่ไหม) ตอนนี้สนิมยังเกาะอยู่ (หัวเราะ) ผมโดนที่กองแซวตลอดว่าช่วงนี้ผมร้องเพลงบ่อย อาจจะติดอะไร ก็แซวกัน เพราะผมไม่ได้เล่นละครเลยตั้งแต่จบเรื่องข้ามสีทันดร ซึ่งก็ห่างไปเกือบปีละ คนอาจจะเห็นว่ามีงานแต่มันไม่งานละครเลย พอมาเรื่องนี้มันค่อนข้างยาก เพราะสนิมมันเกาะมากเลย เรื่องของการแสดงนั้นไม่เท่าไหร่ แต่พอเจอบทยาวๆ ต้องบอกเลยว่าสมองผมมันไม่ค่อยได้ใช้งานเรื่องความจำเลยตอนนี้ ก็เลยค่อนข้างจะติดๆ เหมือนกัน ก็ต้องขอโทษเบลและขอโทษทีมงานด้วย ถามว่าเทคเยอะไหม ก็ไม่ค่อยเยอะ แต่เยอะกว่าเมื่อก่อน เพราะไม่ก่อนไม่ค่อยเทค

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ละครเรื่องใหม่ เตรียมเปิดกล้อง

โพสต์ที่แชร์โดย Thanavat Vatthanaputi (@popezaap) เมื่อ

         (มีเรื่องอื่นอีกไหม) เรื่องไหมเหรอก็รออยู่ เหมือนพี่หน่องบอกว่ายังคุยกับทางช่องอยู่ ส่วนหนังก็มีเซ็นสัญญาว่าจะเล่น เรื่องนี้ถ้าสัญญาลงตัวก็น่าจะได้เล่น ถือเป็นหนังเรื่องแรกตั้งแต่อยู่ช่อง3 จริงๆ ผมอยากเล่นหนังนะ แต่ก็ต้องดูหลายๆ อย่างทั้งเรื่องนักแสดงด้วย ผู้กำกับด้วย รวมถึงบทที่ได้รับด้วยว่าเหมาะไหม ถ้าเล่นแล้วจะเป็นอย่างไร ก็ค่อนข้างที่จะต้องดูเยอะหน่อย บทหนังเรื่องนี้ก็น่าสนใจดี น่าจะเป็นหนังฟีลกู๊ดนะ มีหลายรสชาติเหมือนกัน ส่วนนักแสดงที่เล่นด้วยก็พอทราบบ้างแต่ยังไม่สรุปฟันธง ขอให้ผมเซ็นว่าเล่นก่อนแล้วกัน แล้วค่อยว่ากัน" โป๊ป กล่าว

 

'โป๊ป' รับต้องเคาะสนิมการแสดง

         เมื่อถามถึงแฟนๆ ยังเหนียวแน่นแม้กระแสละครจะจางลงแล้วซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวอย่างปลื้มปริ่มว่า          "ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน ที่แฟนๆ ยังมาให้กำลังใจทุกงาน ก็มีทั้งคนใหม่คนเก่าที่เราเห็นหน้ากัน รู้สึกดีใจ อบอุ่นที่เขายังติดตามแม้ละครจะจบไปนานแล้ว ถามว่าเป็นเพราะเขาเจอตัวเรายากใช่ไหม อืม...เดือนหนึ่งก็น้อยอยู่เพราะผมไม่ค่อยรับงาน ส่วนใหญ่จะรับงานที่เป็นพรีเซ็นเตอร์มากกว่า และต้องเป็นงานที่ตรงกับเราผมถึงจะรับ เขาอาจจะคิดถึง เขาก็เลยมาเจอกันเยอะ

         (ต้องหาเวลามาเจอแฟนๆ ให้บ่อยขึ้นไหม) ไม่มีเลย แค่อีเว้นท์อย่างเดียวเท่านั้น และมีงานบุญที่ผมทำทุกปีที่แฟนๆ จะได้เจอผม ส่วนใหญ่เวลางานบุญทีไร ไม่ใช่แค่คนที่อยู่ในกรุงเทพเท่านั้น บางทีคนที่อยู่ใต้สุด อยู่เหนือสุดก็จะมาเจอกัน ก็จะเป็นตรงนั้นมากกว่าที่มารวมตัวกัน ส่วนงานบุญปีนี้ผมก็ได้แพลนมีโรงพยาบาล โรงเรียนที่ดูแล้วน่าจะช่วยเหลือได้ ก็กำลังศึกษาข้อมูลอยู่ ซึ่งต้องไปที่โรงเรียนจริงๆ ด้วย ว่าเขาลำบากอะไรอย่างไร ก็กำลังคุยกับทีช่องอยู่และรุ่นพี่ที่รู้จัก ซึ่งสถานที่ที่เราจะไปทำบุญนั้น ผมจะเป็นคนดูเองตลอด เพราะผมอยากจะทำแล้วได้ประโยชน์จริงๆ ก็เลยเข้าไปดู

 

 

         คือผมไม่ชอบแบบที่เขาบอกๆ มา แล้วเราก็ทำๆ ไป ถ้าจะทำจริงๆ ก็ต้องไปดูว่าเขาลำบากอะไร ขาดแคลนอะไร รอบนี้น่าจะไปรอบๆ ภาคกลางไม่ได้ไปไกลมาก ที่เล็งๆ ไว้น่าจะเป็นโรงเรียนตามชายแดนหลายๆ โรงเรียน ตอนนี้ยังไม่คิดเลยว่าจะทำอะไร คือเราได้ไปเห็นระบบของโรงเรียนหรือโรงพยาบาลของไทย ที่ค่อนข้างขาดแคลนงบ บางทีงบก็มาไม่ถึง บางทีงบมาน้อย พอเราได้ลงไปพื้นที่จริงๆ เราจะเห็นปัญหาเยอะมาก มันทำให้ผมนึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ท่านเคยทำแบบนี้ ซึ่งเราก็เป็นแค่เสี้ยวหนึ่งที่มองเห็นว่าประเทศของเรา ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ไปไม่ถึง ประชาชนที่มีก็ต้องช่วยบ้าง ก็อยากให้แฟนๆ รอว่าปีนี้จะไปทำบุญกันที่ไหน ก็ร่วมทำบุญกุศลกันไป(มีชวนเพื่อนดาราไหม) ก็ชวนเหมือนเดิม ก็ชวนเพื่อนๆ ที่เคยไปด้วยกันนี่แหละ ดูก่อนว่าเขาว่างกันไหม"

 

'โป๊ป' รับต้องเคาะสนิมการแสดง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ