บันเทิง

'มุกดา' บอก 'เมสซี่เจ' กล้าจีบก็ 'มาดิคร้าบ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มุก" มุกดา นรินทร์รักษ์ เผยสัมพันธ์ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงประสิทธิ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นแค่พี่น้อง บอกไปทำรายการแล้วเจอกันที่ญี่ปุ่น เปิดโอกาสถ้ากล้าจีบได้

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นที่จับตามองในความสัมพันธ์หลัง “มุก” มุกดา นรินทร์รักษ์ ควงเพื่อนนางเอกร่วมช่องอย่าง ฮาน่า ลีวิส “พลอย” รัญดภา มันตะลัมพะ ไปทำรากยารชาแนลชื่อ PHM Channel ของตัวเองที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีหนุ่มนักฟุตบอลชื่อดัง “เมสซี่เจ” ชนาธิป มาคอยดูแล จนหลายคนแอบสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ งานนี้มีโอกาสเจอสาวมุกดาเลยถามถึงเรื่องนี้

@@ ถามถึงสถานะกับ “เจ” เลยแล้วกัน ตกลงเป็นอะไรกัน

         “( หัวเราะ ) เราเป็นพี่น้องกันค่ะ ถามว่าตกใจไหม ก็ไม่ค่อยตกใจค่ะ เพราะพี่เจมีข่าวกับผู้หญิงค่อนข้างเยอะ เลยรู้สุกว่าน่าจะปกติสำหรับเขาแล้วแหละ แต่สำหรับหนูก็แปลกใจ ไม่คิดว่าเขามามาจับคู่เรา เพราะเราคนละขั้วกันมากเลย หนูก็เลยไม่คิดอะไรจริงๆ ก็ขำๆค่ะ” ( ยิ้ม )

@@ ตอนนั้นไปเจอพี่เขาได้ยังไง

         “คือตอนนั้นกำลังคิดคอนเทนท์ว่าจะทำยังไงให้คนดูชาแนลที่เราทำ ก็เลยคิดว่าไปเล่นกับพี่เจไหม ไปที่สนามบอลเลย เพราะมีพี่ที่รู้จักเขารู้จักกับพี่เจ ก็เลยดีลกันเลย ก็มีการพูดคุยกันพี่เขาก็มาว่ามาได้ๆ”

@@ ก่อนหน้านั้นเราทั้งคู่รู้จักกันไหม

         “เขาก็คงรู้ค่ะ แต่ว่าเราไม่เคยคุยกัน ต่างคนต่างรู้จักกันในหน้าที่ แล้วรู้จักผ่านพี่คนกลางอีกคนนึง ก็เลยดีลได้ค่ะ”

 

'มุกดา' บอก 'เมสซี่เจ' กล้าจีบก็ 'มาดิคร้าบ'

 

@@ พอคนจับตามองมากขึ้นรู้สึกยังไงบ้าง

         “ก็ยังรู้สึกเฉยๆค่ะ ก็ยังปกติค่ะ หลังจากที่มีข่าวออกไปเราก็มีคุยกันค่ะ พี่เขาก็ไลน์มาถามว่าข่าวออก พี่ขอโทษนะ หนูก็บอกไปว่าไม่เป็นอะไรๆ เหมือนตอนแรกพี่เขาไม่กล้ามาถามเองด้วยนะคะ เขาฝากคนอื่นมาถาม หนูก็เลยบอกว่าทำไมไม่คุยกับหนูเลยล่ะ คือเขาคงกลัวด้วย” ( ยิ้ม )

@@ เห็นกระแสไหม คนจิ้นค่อนข้างหนัก

         “ก็เห็นอยู่ค่ะ ก็ไม่เป็นไรค่ะ ( หัวเราะ ) จิ้นได้ๆ แต่ในชีวิตจริงไม่มีอะไร”

@@ มีได้คุยกันนอกรอบไหม

         “ไม่ค่อยนะคะ เขาคุยกับหนูน้อยมากนะ ตอนนี้ยังมีคุยไลน์กลุ่มบ้าง บางทีพี่เขาก็เหงา ก็มีส่งรูปเข้ามาในกลุ่ม ซึ่งในกลุ่มก็จะมีพี่พลอยด้วย ก็คุยกันในนี้เลย”

@@ พอคนเชียร์เยอะ เรารู้สึกยังไง

         “ก็ไม่อะไรนะคะ พี่เจเขายังไม่ใช่สเปคหนูเท่าไหร่ ( ยิ้ม ) แต่พี่เจเป็นคนน่ารัก โดยส่วนตัวเวลาไปทำงานด้วยกันได้เห็นทัศนคติ พี่เขาน่ารักค่ะ”

@@ เขามีท่าทีมาจีบเราไหม ตอนไปทำงานเขาดูแลเรายังไง

         “ก็ดูแลทั้งสามคนเลยค่ะ ไม่ได้เทคแคร์หนูเป็นพิเศษนะ แต่พี่เขาเป็นคนชวนคุย เป็นผู้ชายที่เทคแคร์ผู้หญิงเก่ง ชวนคุยให้รู้นิสัย อย่างเขาจะรู้ว่าพี่พลอยเป็นคนมีพลังเยอะ เหมือนหนูเป็นคนไม่ทันมุข เขาก็จะสนิทกับทุกคนค่ะ”

 

'มุกดา' บอก 'เมสซี่เจ' กล้าจีบก็ 'มาดิคร้าบ'

(เมสซี่ เจ และ มุกดา)

 

@@ เพราะเราไม่ทันมุขหรือเปล่า เลยไม่รู้ว่าเขาอาจจะจีบ

         “ก็อาจจะอย่างนั้น ( หัวเราะ ) หนูก็ไม่รู้จริงๆค่ะ คือยังไม่ต้องลุ้นดีกว่า เป็นพี่ชายแบบนี้สบายใจแล้วค่ะ เวลาเราไปโน่นเขาก็เทคแคร์ได้ เวลาพี่เขากลับไทยเราก็เทคแคร์กลับ”

@@ ส่วนตัวเราแล้ว ถ้าเจอผู้ชายที่อาจจะไม่ใช่สเปคเราจะยังไง

         “คือจริงๆตัวหนูเป็นคนไม่มีสเปค ถึงจะตั้งสเปคอะไรไปก็ไม่เคยได้ ก็เลยมองว่าเอาที่เราคุยแล้วสบายใจก็โอเค กลายเป็นเรื่องสเปคหายไปแล้ว”

@@ ตอนนี้เราโสดไหม

         “โสดค่ะ อย่างก่อนหน้านี้ถามว่ามีคนคุยไหม ก็มีคนคุยเรื่อยๆ แต่หนุเป็นคนที่ถ้ารู้สึกว่าไม่ใช่ ก็เลือกที่จะหยุดคุยไปเลย หนูไม่แนวที่จะไม่ให้ใครรู้หรืออะไรอยู่แล้ว คือมันยังไม่แน่นอนกับชีวิตเท่าไหร่ ปล่อยให้มันเป็นเรื่องธรรมชาติไป”

@@ หมายถึงว่าถ้าไม่ใช่ก็สามารถตัดไดเลยใช่ไหม

         “ใช่ค่ะ หนูไม่คบเผื่อเลือกอยู่แล้ว ถ้าอย่าง 3 เดือนรู้สึกว่านิสัยเข้ากันไม่ได้ หนุก็จะเลือกพอ แล้วเป็นเพื่อนกัน จะไม่ให้มันเลยเถิดไป ตอนนี้โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ”

@@ แบบนี้แฟนๆก็มีสิทธิ์ลุ้นกับ “เจ” สิ

         “ก็ลุ้นกันต่อไปค่ะ ยังไงตอนนี้ก็เป็นพี่ค่ะ”

@@ ถ้าเขามาจีบจริงๆ พร้อมเปิดใจไหม

         “ถ้ากล้าจีบอะนะ ติดไม่ติดไม่รู้ แต่ถ้ากล้าก็ลองได้ค่ะ ( หัวเราะ ) ไม่ปิดโอกาสค่ะๆ ก็มาดิค๊าบบ” ( ยิ้ม )

 

'มุกดา' บอก 'เมสซี่เจ' กล้าจีบก็ 'มาดิคร้าบ'

 

@@ จริงๆ “มุก” เป็นคนจีบยากไหม

         “ก็ค่อนข้างยากนะคะ หนูเป็นคนที่ชอบคนที่ผู้ใหญ่มากๆ ชอบคนที่จริงจัง ทำงาน หรือไม่ก็ทัศนคติที่ช่วยให้เราโตขึ้น จะไม่ค่อยชอบคนที่ง๊องแง๊ง ชอบเล่น หนูรู้สึกว่าหนูเป็นคนจริงจังในระดับนึงอยู่แล้ว ถ้ามาเจอคนที่เล่นๆก็ไม่คุย”

@@ เคยเจอสไตล์แบบนั้นบ่อยไหม

         “บางทีมันอาจจะเป็นสไตล์การใช้ชีวิตของเขา หนูรู้สึกว่าหนูเก่งกว่าเขาบ้างก็มี บางทีรู้สึกว่าหนูแก้ปัญหาได้มากกว่าเขาเวลาที่เขามีปัญหาแล้วแก้ไม่ได้ คือเป็นเรื่องของทัศนคติเล็กจริงๆ แต่ถ้าทำให้หนูรู้สึกว่า เฮ้ย! ทำไม หนูก็จะเริ่มห่างแล้ว”

@@ จริงๆตอนนี้เปิดโอกาสให้หนุ่มๆเเข้ามาจีบไหม

         "เปิดโอกาสนะคะถ้าใครกล้าเข้ามาจีบหนู แต่ส่วนใหญ่เขาจะกลัวค่ะ ด้วยลุคหนูเป็นผู้หญิงนิ่ง ไม่ค่อยพูด และหนูจะไม่เข้าหาใครก่อน ต่อให้เล่นละครด้วยกันเปิดกล้องมาวันแรกหนูไม่กล้าคุยกับใคร ก็จะรอให้เขาเปิดหนูถึงจะกล้าเปิด มันเลยทำให้คนที่เจอหนูครั้งแรกก็กลัวไปแล้ว ซึ่งหนูเป็นคนที่ชอบให้คนเข้ามาหาตรงๆ ไม่ต้องไปอ้อมไกล ไม่ต้องไปผ่านใคร เข้ามาเลยๆ แต่ก็ไม่ค่อยมี เพราะค่อนข้างกลัวไง ( หัวเราะ )

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ